08/05/2024 lúc 12:30 (GMT+7)
Breaking News

Những nữ vận động viên xinh đẹp tại ASIAD 2018

VNHNO – ASIAD không chỉ là dịp để các vận động viên xuất sắc nhất tranh tài. Đây còn là nơi hội ngộ những hoa khôi của làng thể thao châu Á.

VNHNO – ASIAD không chỉ là dịp để các vận động viên xuất sắc nhất tranh tài. Đây còn là nơi hội ngộ những hoa khôi của làng thể thao châu Á.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, các cô gái dưới đây còn là những vận động viên hết sức tài năng tại bộ môn thi đấu của mình.

Liu Xiang (VĐV bơi lội, Trung Quốc)

Tại ASIAD lần này, Liu Xiang đã phá kỷ lục thế giới nội dung 50m bơi ngửa. Cô trở thành nữ kình ngư đầu tiên bơi 50 m ngửa dưới 27 giây. Ở đường đua chung kết, cô gái xinh đẹp người Trung Quốc giành huy chương vàng với thành tích 26 giây 98, đánh bại ứng viên nặng ký Fu Yuanhui, về nhì với thành tích 27 giây 68.

Lịu Xiang (ở giữa) tạo nên bất ngờ lớn với tấm HCV tại nội dung 50m bơi ngửa

Chiến thắng của Liu Xang tại nội dung này được coi là bất ngờ rất lớn bởi người đồng hương của cô, Fu Yuanhui (HCV ASIAD 2014, HCĐ Olympic 2016) mới là ứng viên số một ở cự ly 50 mét bơi ngửa.

Ngoài đời thường, Liu Xiang sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu

Liu Xiang sinh năm 1996 tại thành phố Quảng Châu. Trước ASIAD 2018, cô mới chỉ có HCĐ ở giải vô địch thế giới năm 2015. Tuy vậy, với thành tích ấn tượng tại ASIAD năm nay, nhiều người đã đặt cho kình ngư này biệt danh “nữ hoàng bơi lội”. Không chỉ tài năng, Liu Xiang còn thu hút người hâm mộ và truyền thông nhờ vẻ ngoài rất xinh xắn. Ở tuổi 21, nữ kình ngư này từng là cơn sốt trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhờ tài bơi lội cộng với gương mặt xinh xắn, đáng yêu, Liu Xiang đã trở thành cái tên được săn đón khá nhiều với các hợp đồng chụp ảnh quảng cáo.

Elina Mikhina (VĐV điền kinh, Kazakhstan)

Elina Mikhina sinh ngày 16/7/1994. Cô là vận động viên điền kinh người Kazakhstan. Sở trường của Elina là nội dung 400m. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, cô từng tham dự nhiều giải đấu lớn cấp châu lục và thế giới (Olympic, giải VĐTG trong nhà). Vào năm 2016, Elina đã giành HCB tại giải vô địch châu Á trong nhà.

Nữ vận động viên xinh đẹp người Kazakhstan thi đấu không thành công tại nội dung sở trường 400m nữ

Thi đấu tại ASIAD năm nay, Elina có thành tích không mấy thành công. Tối ngày 26/8, VĐV người Kazakhstan này tham dự vòng chung kết nội dung 400m nữ. Kết quả chung cuộc, Mikhina đoạt HCĐ với thành tích 52 giây 63. VĐV xinh đẹp đổ gục xuống vì mệt và thất vọng do không thể giành được HCV.

Mikhina cao 1m74. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và đầy quyến rũ. Ngoài điền kinh, Mikhina còn có sở thích lướt sóng, trượt tuyết và yoga.

Nigora Tursunkulova (VĐV Taekwondo, Uzbekistan)

Nigora Tursunkulova là một trong những VĐV Teakwondo hàng đầu của Uzbekistan. Cô gái 19 tuổi này đã có cơ hội tham dự Olympic từ năm 17. Nigora gây ấn tượng với lối đánh mạnh mẽ, quyết đoán. Cô giành được nhiều huy chương khác nhau tại các giải quốc tế.

Nigora Tursunkulova có cơ hội tham dự Olympic từ năm 17 tuổi

Tại kỳ ASIAD 2018, Tursunkulova đã lần đầu tiên vinh dự lần đầu bước lên bục nhận huy chương tại một kỳ ASIAD sau khi lọt đến trận bán kết Taekwondo hạng cân 67 kg.

Cô được nhận xét rất giống nữ minh tinh của Indonesia

Nữ vận động viên xinh đẹp của Uzbekistan đặc biệt nhận được sự chú ý của các cổ động viên Indonesia bởi vẻ ngoài giống với hai diễn viên nước này là Chelsea Islan và Nikita Mirzani.

Lee Dayeong (VĐV bóng chuyền, Hàn Quốc)

Lee Dayeong là cầu thủ bóng chuyền nữ Hàn Quốc. Cô hiện đang chơi cho câu lạc bộ bóng chuyền trong nước Suwon Hyundai Engineering & Construction Hillstate .

Tại vòng đấu bảng môn bóng chuyền nữ ASIAD 2018, đội tuyển nữ Hàn Quốc nằm cùng bảng với Việt Nam. Trong trận đối đầu với các tuyển thủ nữ của chúng ta, Hàn Quốc đã không gặp nhiều khó khăn đánh bại các cô gái Việt Nam sau 3 set đấu với các tỷ số 25-20, 25-15, 25-19.

Lee Dayeong sở hữu khuôn mặt của một diễn viên Hàn Quốc

Tuy nhiên người xem không chỉ dành sự quan tâm tới màn trình diễn của các cô gái xứ kim chi, mà còn ngưỡng mộ vẻ đẹp của họ trên sân đấu. Trong đó, nữ tuyển thủ Lee Dayeong nhận được sự chú ý nhiều hơn cả. Lee Dayeong cao tới 1m79 và sở hữu gương mặt đẹp như một ngôi sao giải trí.