06/05/2024 lúc 19:26 (GMT+7)
Breaking News

Trò Pogba lại 'bật' thầy Mourinho

VNHNO- Chỉ trong chưa đầy 1 tuần với những kết quả không tốt đã khiến nội bộ MU chia rẽ sâu sắc, đặc biệt là trong mối quan hệ giữa HLV Mourinho và tiền vệ Pogba.

VNHNO- Chỉ trong chưa đầy 1 tuần với những kết quả không tốt đã khiến nội bộ MU chia rẽ sâu sắc, đặc biệt là trong mối quan hệ giữa HLV Mourinho và tiền vệ Pogba.

MU nên bán cầu thủ lắm tài nhiều tật Pogba hay sai thải HLV Mourinho?

Cụ thể, MU đã để Wolves cầm hòa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh và bị Derby County loại khỏi Cúp Liên đoàn (Carabao Cup). Bầu không khí tại Old Trafford đang bao trùm một màu u ám với tâm điểm là mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và Paul Pogba.

Ở trận hòa 1-1 với Wolves vào cuối tuần trước, ngôi sao người Pháp kiến tạo cho Fred mở tỷ số. Nhưng bàn gỡ của đối thủ cũng xuất phát từ tình huống để mất bóng của Nhà vô địch World Cup 2018.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Mourinho công khai chỉ trích thái độ thi đấu của một số học trò. Dù không ‘điểm mặt, đặt tên’ nhưng truyền thông và giới mộ điệu đều hiểu Người đặc biệt đang nhắc tới Pogba.

Mọi thứ càng đi xa hơn nữa khi cựu ‘thuyền trưởng’ CLB Chelsea quyết định ‘truất ngôi’ đội phó số 1 của cậu học trò 25 tuổi. Không những vậy, ông còn thẳng tay gạch tên cầu thủ đắt giá nhất lịch sử MU ở trận đấu với Derby Couty ở Carabao Cup.

Theo Daily Mail, động thái này khiến Paul Pogba ‘nóng mặt’ và lập tức gửi yêu cầu chuyển nhượng đối với Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Ed Woodward.

Còn nhật báo The Times thì cho hay, HLV Mourinho tuyên bố với các học trò rằng ông không hài lòng với thái độ của Pogba. Người đặc biệt nhấn mạnh: không cầu thủ nào được phép cho mình lớn hơn CLB. Và nguồn tin này khẳng định, tất cả các ngôi sao còn lại của Quỷ đỏ đều ủng hộ ông thầy và không bình luận thêm về trường hợp của Pogba.