09/05/2024 lúc 04:44 (GMT+7)
Breaking News

Những nàng WAGs xinh đẹp nhất làng túc cầu

VNHNO – WAGs (Woman and Girl) là danh từ dùng để chỉ vợ hoặc bạn gái của các cầu thủ bóng đá. Các nàng WAGs thường là người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Họ xinh đẹp, tài năng và có độ nổi tiếng không kém cạnh gì các đức lang quân hay bạn trai của mình.

VNHNO – WAGs (Woman and Girl) là danh từ dùng để chỉ vợ hoặc bạn gái của các cầu thủ bóng đá. Các nàng WAGs thường là người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Họ xinh đẹp, tài năng và có độ nổi tiếng không kém cạnh gì các đức lang quân hay bạn trai của mình.

Dưới đây là 5 nàng WAGs xinh đẹp và quyến rũ nhất trong giới cầu thủ hiện nay.

Annie Kilner

Bạn gái của Kyle Walker được coi là nàng WAGs xinh đẹp nhất của đội tuyển Anh hiện nay. Annie năm nay 25 tuổi và là người mẫu tạp chí chuyên nghiệp với những đường cong quyến rũ và thần thái thu hút.

Annie Kilner được xem là nàng WAGs hấp dẫn nhất đội tuyển Anh hiện nay (Internet)

Annie Kilner và Kyler đã hẹn hò được 8 năm. Kyle và Annie yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Chuyện tình của họ trải qua nhiều sóng gió nhưng hiện tại cặp đôi vẫn rất mặn nồng. Annie và Kyler đã có 3 con: Roman 6 tuổi, Riaan 2 tuổi và Reigh 9 tháng tuổi. Mặc dù đã có tới 3 con nhưng cặp đôi vẫn chưa hề kết hôn.

Georgina Rodriguez

Bạn gái hiện tại của Cristiano Ronaldo được ví như “lọ lem của thời hiện đại”. Khi còn đang làm việc tại một cửa hàng thời trang của Gucci ở Madrid, Georgina Rodriguez đã gặp gỡ Ronaldo và cướp đi trái tim của chàng cầu thủ đào hoa này. Vẻ đẹp của cô gái trẻ Georgina khiến CR7 không kiềm chế được cảm xúc.

Georgina sở hữu thân hình quyến rũ (Internet)

Georgina sinh năm 1995 tại thành phố Jaca, Tây Ban Nha. Cô đang hoạt động như một người mẫu tự do tại Madrid, bên cạnh "nghề tay phải" là vũ công ballet. Cuối năm 2016, Ronaldo chính thức công khai mối quan hệ của mình với siêu mẫu Bồ Đào Nha này. Georgina đã có với Ronaldo một cô con gái là Alana Martina.

Ruby Mae

Ruby Mae là bạn gái hiện tại của tiền vệ đội tuyển Anh Dele Alli.

Bạn gái của Alli mới có 21 tuổi và là một người mẫu xinh đẹp. Ruby sở hữu chiều cao 1m75 cùng gương mặt cá tính và thân hình chuẩn. Người đẹp chuyên quảng cáo đồ lót này đang rất đắt show nhờ cộng tác với các hãng thời trang nổi tiếng như Dolce & Gabbana hay Rare London...

Cô bạn gái xinh đẹp của Dele Alli (Internet)

Dele Alli và Ruby Mae bắt đầu công khai tình yêu từ 4/2018. Điều đặc biệt là Alli kém bạn gái 1 tuổi. Tuy nhiên, sự xinh đẹp và trẻ trung của Ruby khiến khoảng cách tuổi tác này không còn là vấn đề.

Bruna Marquezine

Bruna là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Brazil hiện nay. Năm 1999, Bruna chỉ 4 tuổi nhưng đã thủ vai chính ở chương trình truyền hình Gente Inocente. Tài năng, giỏi giang, Bruna trở thành hình mẫu trong mơ của nhiều chàng trai nổi tiếng.

Trong số những nàng WAGS của làng túc cầu, Bruna là cái tên ở "hàng top" khi hội tụ quá nhiều điểm nổi bật. Cô cao 1,7 m, sở hữu vóc dáng chuẩn mực và vẻ đẹp sắc sảo. Năm 2011, cô từng được bình chọn là "Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới".

Bruna là hình mẫu lý tưởng của nhiều chàng trai (Internet)

Năm 2013, Bruna và Neymar công khai hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này cũng khá lận đận khi không dưới 4 lần, Neymar và Bruna chia tay rồi lại tái hợp nhau.

Andrea Duro

Andre Duro hiện là bạn gái của cầu thủ Javier Hernandez (West Ham).

Nguồn: Internet

Andrea sinh năm 1991 ở Fuenlabrada, Madrid, Tây Ban Nha. Cô không chỉ thành công trong vai trò là một diễn viên, cô nàng cao 1m68 này còn là một người mẫu ảnh. Năm 2010, hình ảnh trang bìa của Andrea Duro trên tạp chí dành cho nam giới FHM  khiến truyền thông Tây Ban Nha dành tặng cho người đẹp 9x mỹ danh “Nữ thần gợi cảm”.