26/04/2024 lúc 20:05 (GMT+7)
Breaking News

Chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự bạc tỷ của ‘dàn sao’ thể thao thế giới

Hầu hết vận động viên thuộc “top đầu” của mỗi môn thể thao đều có giá trị thương hiệu lớn và được các công ty, hãng truyền thông săn đón. Những hợp đồng quảng cáo đem lại nguồn thu nhập không nhỏ cho họ.

VNHNO – Hầu hết vận động viên thuộc “top đầu” của mỗi môn thể thao đều có giá trị thương hiệu lớn và được các công ty, hãng truyền thông săn đón. Những hợp đồng quảng cáo đem lại nguồn thu nhập không nhỏ cho họ.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ như vậy, không khó hiểu khi nhiều ngôi sao thể thao thế giới được mệnh danh là những tay chơi khét tiếng. Bên cạnh dàn siêu xe khổng lồ, những bộ sưu tập thời trang hàng hiệu, các ngôi sao dưới đây đều đang sở hữu những căn biệt thự bạc tỷ. Điểm qua chủ nhân của những ngôi biệt thự này là loạt vận động viên quen thuộc như Tiger Woods, David Beckham, Lionel Messi, Michael Jordan…

Tiger Woods

Tay golf nổi tiếng thế giới hiện sở hữu ngôi biệt thự có giá trị xấp xỉ 70 triệu USD (tương đương 1540 tỉ VNĐ. Dinh thự hạng sang của Tiger Woods nằm trên đảo Jupiter, bang Florida (Mỹ). Siêu biệt thự này được trang bị hai bể bơi lớn, sân tennis, sân golf, trong nhà còn có phòng gym, hầm rượu…

Mục đích của tay golf số 1 thế giới khi xây siêu biệt thự này là để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai đứa con xinh xắn. Đáng tiếc, hiện nay hai vợ chồng Tiger Woods đã chia tay.

Nguồn: Internet

David Beckham

Vợ chồng nhà Beck hiện đang sở hữu ngôi biệt thự 4 tầng nằm ở trung tâm thủ đô London. Được mệnh danh là “Cung điện Beckingham mới”, biệt thự này ước tính có trị giá khoảng 47 triệu bảng, tương đương 1473 tỷ VNĐ.

Nguồn: Internet

Biệt thự này bao gồm: phòng tập thể dục rộng rãi và khu massage, phòng vui chơi, học tập, phòng tiện ích, khu bảo quản thực phẩm, nhà văn phòng của Victoria, một lối đi bí mật, đầu bếp chất lượng, một đường băng dành cho trực thăng, một salon tóc. Bên cạnh đó là phòng ngủ của gia đình David.

 Tay golf Greg Norman 

Có lẽ bởi golf được mệnh danh là “môn thể thao quý tộc” nên các VĐV golf cũng có cuộc sống “quý tộc”. Xếp thứ ba trong bảng xếp hạng các ngôi biệt thự đắt giá nhất của giới VĐV thể thao là ngôi biệt thự của huyền thoại sân golf Greg Norman.

Greg Norman mua biệt thự này vào năm 1991 với giá vỏn vẹn 4,5 triệu đô (99 tỷ đồng) nhưng giá của nó đã tăng lên một cách chóng mặt theo thời gian. Hiện nay, ước tính căn biệt thự có giá trị khoảng 65 triệu USD (1430 tỷ đồng). Căn biệt thự nằm trong khu phố độc nhất tại đảo Jupiter ở Florida (Mỹ).

Biệt thự của Greg có 4 phòng ngủ, một nhà để xe có sức chứa 17 chỗ, sân tennis, hồ bơi và một bến tàu.

Nguồn: Internet

Michael Jordan

Huyền thoại bóng rổ Micheal Jordan hiện đang sở hữu ngôi biệt thự trị giá khoảng 29 triệu USD (tương đương 638 tỷ đồng). Biệt thự của Michael Jordan nằm ở ở Highland Park, Chicago. Đây được coi là khu bất động sản đắt giá nhất tại khu vực này. Biệt thự này là nơi từng là tổ ấm mà Jordan với người vợ cũ Juanita cùng ba đứa con từng sinh sống.

Nguồn: Internet

Ngôi biệt thự nằm cạnh hồ Michigan có 9 phòng ngủ, 15 nhà tắm, 5 lò sưởi, sân chơi tennis và bể bơi ngoài trời. Ngoài ra, biệt thự còn có khu nhà khách với 3 phòng ngủ. Garage được thiết kế hiện đại với điều hòa có thể điều chỉnh được ba hình thái khí hậu khác nhau.

Lionel Messi

Siêu biệt thự hình trái bóng của Messi nằm ở Pedralbes, Barcelona (Tây Ban Nha). Ngôi biệt thự này có tổng thể giống như một sân bóng đá như lối vào hình chữ nhật, ngôi nhà nằm chính giữa và có hình tròn (giống như trái bóng). Một nửa diện tích đất là sân cỏ và phần còn lại là hồ bơi ngoài trời.

Nguồn: Internet

Biệt thự này có giá trị khoảng 5 triệu bảng, tương đương 157 tỷ VNĐ.