Nghệ An - Nơi hội tụ và lắng đọngnhững cung bậc cảm xúc

Việt Nam Hội Nhập là cơ quan báo chí thông tin đối ngoại về chính sách, pháp luật và quản lý với ý nghĩa: Việt Nam hội nhập với quốc tế trước hết phải bằng chính sách cải cách và đổi mới - Pháp luật nghiêm minh và Khoa học quản lý phù hợp với xu thế phát triển của thời đại.

Cơ quan chủ quản: Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý - Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam

Giấy phép hoạt động báo in số 83/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 28/2/2017.

Giấy phép hoạt động báo điện tử số 329/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/9/2018.

Giấy phép hoạt động chuyên trang báo điện tử số 10/GP-CBC - BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 10/6/2020.

 

Tạp chí in xuất bản 2 kỳ 1 tháng vào ngày 01 và 15 hàng tháng bằng 2 ngôn ngữ Việt - Anh xuất bản  trên toàn quốc và theo hệ thống báo chí thông tin đối ngoại của Việt Nam ra thế giới.

Tạp chí điện tử vietnamhoinhap.vn cập nhật thông tin thực tiễn, thông tin chuyên sâu gắn liền với nhịp đập phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong phát triển và hội nhập.

Chuyên trang điện tử Pháp luật quản lý của tạp chí điện tử VIỆT NAM HỘI NHẬP phapluatquanly.vietnamhoinhap.vn gắn nghiên cứu với thực tiễn, kinh nghiệm trong thực thi chính sách pháp luật và quản lý nhằm thúc đẩy phát triển  công cuộc hội nhập của đất nước ngày càng sâu rộng.

Tạp chí Việt Nam Hội nhập bản in và điện tử đã và đang đồng hành có hiệu quả với các ban ngành, địa phương, doanh nghiệp trong việc lan tỏa những nỗ lực hướng tới sự phát triển của đất nước trong hành trình hội nhập.

Nét văn hóa Thái Nghệ An
 

Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập Được Cấp Mã Số Chuẩn Quốc Tế (Issn) Cho Tất Cả Các Ấn Phẩm

Tạp chí Việt Nam Hội nhập là một trong những Tạp chí khoa học Việt Nam được cấp Mã số chuẩn quốc tế đầy đủ cho các ấn phẩm của mình bao gồm: Tạp chí in, Tạp chí điện tử, chuyên trang tạp chí điện tử.

Đây là một nỗ lực và cố gắng rất lớn của Ban biên tập trong hành trình phát triển và xây dựng một cơ quan báo chí khoa học Việt Nam gắn với đổi mới và hội nhập.

Mã số chuẩn quốc tế ISSN là một dãy số độc nhất gồm tám chữ số, được dùng để nhận dạng một xuất bản phẩm nhiều kỳ dạng giấy in hoặc điện tử như tạp chí định kỳ, tạp chí chuyên khảo... nhằm đáp ứng yêu cầu trao đổi thông tin giữa các hệ thống máy tính của nhiều đối tượng sử dụng, cung cấp, xuất bản, trao đổi thông tin giữa những tổ chức khác nhau vượt ra ngoài biên giới quốc gia.

Tổ chức quốc tế quản lý mã số ISSN là Trung tâm ISSN quốc tế.

Từ ngày 11/03/2005, Việt Nam chính thức được UNESCO chấp nhận là quốc gia thành viên của mạng lưới ISSN quốc tế. Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ được chỉ định là Trung tâm ISSN quốc gia của Việt Nam.

Mã số chuẩn quốc tế ISSN chính là “Thẻ căn cước” của xuất bản phẩm trên mạng thông tin toàn cầu. Đó là yêu cầu bắt buộc để xuất bản phẩm có thể gia nhập hệ thống dữ liệu xuất bản phẩm nhiều kỳ quốc tế. Nhờ đó, xuất bản phẩm mới có cơ hội mở rộng sự quảng bá, giao lưu thông tin, giới thiệu những thành tựu nghiên cứu và các tác giả của nó ra thế giới.

Sau một thời gian gửi hồ sơ thẩm định, Tạp chí Việt Nam hội nhập đã được cấp mã số chuẩn quốc tế ISSN 2525-250X cho tạp chí in từ năm 2017. Và mới đây Ban biên tập đã đề nghị Cục Thông tin khoa học công nghệ quốc gia tiếp tục cập nhật thông tin tăng kỳ cho xuất bản phẩm bản giấy và cập nhật thông tin trên cơ sở ISSN quốc tế theo quy định và đăng ký mã số chuẩn quốc tế ISSN cho xuất bản phẩm điện tử bao gồm: Tạp chí điện tử Việt Nam hội nhập và Chuyên trang Pháp luật quản lý thuộc Tạp chí điện tử Việt Nam hội nhập.

Các nhà khoa học, cộng tác viên và bạn đọc có thể tra cứu mã số ISSN đã cấp trên hệ thống ISSN quốc tế tại địa chỉ: https://portal.issn.org.

Các Chuyên Đề Thực Tiễn Kinh Nghiệm phản ánh về thu hút đầu tư của các địa phương trong cả nước, được thực hiện trên các ấn phẩm in và lan tỏa trên ấn phẩm điện tử đã góp phần vào việc thu hút đầu tư của các địa phương trên cả nước trong những năm qua.

Tạp chí Việt Nam Hội Nhập cũng đã góp phần thông tin tuyên truyền cả trên tạp chí in và tạp chí điện tử về một vẻ đẹp Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Tạp chí Việt Nam Hội Nhập còn góp phần công bố các nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chính sách, pháp luật và quản lý gắn với hội nhập và phát triển với ưu thế có đầy đủ mã số chuẩn quốc tế trên tất cả các ấn phẩm.

Tạp chí điện tử Việt Nam Hội Nhập là một trong những tạp chí chú trọng phát triển công nghệ trong chuyển đổi số để chuyển tải được nhiều hơn, nhanh hơn, sâu hơn những thông tin chuyên sâu cần thiết tới bạn đọc.

Tạp chí Việt Nam Hội Nhập là một trong những tạp chí luôn có trong danh sách các tạp chí đoạt giải tại Hội Báo Xuân toàn quốc nhiều năm nay, đặc biệt trong 2 năm 2023 và 2024 được bình chọn trong TOP 3 bìa Tạp chí số Xuân được yêu thích nhất do nhóm họa sĩ chuyên nghiệp về báo chí bình chọn. Tạp chí Việt Nam hội nhập được trình bày hiện đại, sáng tạo, tạo hiệu ứng thu hút có hiệu quả tới bạn đọc nên nhiều năm nay đã được các ban ngành, địa phương, doanh nghiệp, thương hiệu hàng hóa trong nước và quốc tế lựa chọn là một trong những tạp chí tiêu biểu của Việt Nam hoạt động có hiệu quả trong lĩnh vực truyền thông.

Tạp chí Việt Nam Hội Nhập là một trong những cơ quan báo chí có những đóng góp tích cực trong hoạt động ngoại giao nhân dân trong nhiều năm qua theo chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công tác đối ngoại nhân dân. Phát huy vai trò tích cực của cơ quan báo chí tạo nhịp cầu cho các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam những cơ hội giao thương với doanh nghiệp, doanh nhân các nước

 
làng Sen quê Bác
 


Một số hình ảnh lãnh đạo Tạp chí Việt Nam Hội nhập tham gia các diễn đàn giao thương, giao lưu giữa các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam với các nước Châu Á, Đông Nam Á. Từ các diễn đàn này các doanh nghiệp, doanh nhân nước ngoài càng hiểu sâu hơn về các cơ hội đầu tư vào Việt Nam cũng như sự hợp tác có hiệu quả vói các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam tại các quốc gia trên thế giới.

Tạp chí Việt Nam Hội Nhập với các nền tảng tạp chí in, tạp chí điện tử, chuyên trang tạp chí điện tử thực hiện nội dung bằng hình thức đa phương tiện đã và đang trở thành một cơ quan báo chí tin cậy của các ban ngành, địa phương, doanh nghiệp, doanh nhân trên cả nước nhiều năm qua.

Tạp chí in: Với các số chuyên đề nghiên cứu khoa học nơi đăng tải các bài viết nghiên cứu công bố các nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chính sách, pháp luật và quản lý gắn với hội nhập và phát triển; các số chuyên đề thực tiễn kinh nghiệm giới thiệu một cách sinh động những mô hình hay, kinh nghiệm quý trong phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương trong cả nước cũng như sự năng động đổi mới, sáng tạo của các doanh nghiệp, doanh nhân, thương hiệu Việt.

Tạp chí điện tử: Thực hiện chuyển đổi số tích cực với các nền tảng công nghệ cập nhật trong báo chí hiện đại góp phần lan tỏa nhanh chóng và hiệu quả những thông tin hữu ích, tin cậy nhất tới cộng đồng xã hội và người quan tâm.

Tạp chí Việt Nam Hội nhập sẵn sàng hợp tác và là đơn vị thực hiện truyền thông thông minh và chuyên sâu với tiêu chí: Giảm Chi Phí - Tăng Hiệu Quả Lan Tỏa cho các đối tác đồng hành với tạp chí trong nhiều năm qua và trong thời gian tới.

Tạp chí luôn áp dụng các chế độ ưu đãi tới những đối tác chiến lược, lâu dài với tinh thần: Đồng Hành Trong Thuận Lợi Và Cả Trong Khó Khăn đối với doanh nghiệp và thương hiệu Việt.

Trụ sở Tòa soạn:

Tầng 8, Cung Trí thức Thành phố - Số 1 Tôn Thất Thuyết - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

* Đường dây hợp tác: 0912 953 695 * Email: [email protected]

TỔNG BIÊN TẬP

ĐOÀN MẠNH PHƯƠNG

Đại diện Miền núi phía Bắc: Trường Cao đẳng Thái Nguyên, Km6 QL3, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên - 0913.222.174.

Đại diện Thanh Hóa: Trường Cao đẳng Bách khoa Việt Nam, KCN&ĐT Hoàng Long, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa: 0914.323.633;

Đại diện TP Hồ Chí Minh: Số 113-115 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh: 0986.190.099

BBT Tạp Chí Việt Nam Hội Nhập