02/05/2024 lúc 08:29 (GMT+7)
Breaking News

Bói vui tử vi của 12 cung hoàng đạo tháng 8/2018

VNHNO - Cùng thử dự đoán xem tử vi của 12 cung trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn, nếu có dự định gì trong tháng này thì cũng thử ngó qua vài gợi ý dành riêng cho mỗi cung hoàng đạo nhé.

VNHNO - Cùng thử dự đoán xem tử vi của 12 cung trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn, nếu có dự định gì trong tháng này thì cũng thử ngó qua vài gợi ý dành riêng cho mỗi cung hoàng đạo nhé.

 

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Tháng 8 là một tháng có thể mang đến cho Bạch Dương vài rắc rối trong công việc, thế nhưng bạn đừng lo lắng quá nhiều vì mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Nên nhớ quỹ thời gian của bạn có hạn, đừng lãng phí quá nhiều thời gian bằng những việc không đâu.

 Mặt tình cảm rất thăng hoa, tuy nhiên Bạch Dương nên chủ động hơn nếu không muốn cơ hội vụt khỏi tay nhé.

Bạch Dương chú ý có vội cũng không được bỏ bữa sáng, đó là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Khởi đầu một ngày mới với chiếc bụng no sẽ giúp bạn khởi động hệ trao đổi chất và có nguồn năng lượng dồi dào.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Kim Ngưu nên từ tốn hơn khi đối diện với bất cứ việc gì. Bạn nên học cách xem xét một việc từ nhiều khía cạnh khác nhau trước khi ra quyết định trong công việc và một khi đã bắt đầu điều gì, chớ nên bỏ cuộc. Hàng ngày, đi đâu bạn nên mang theo một bình nước bên mình. Nước giúp duy trì nhiệt độ cơ thể, giảm huyết áp cao, và giúp bạn có quyết định bình tĩnh hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm yên bình, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, và đây là giai đoạn hưởng trái ngọt của hai bạn .Với Kim Ngưu còn độc thân, có khả năng cao bạn sẽ tìm thấy “ý trung nhân” vào giữa tháng 8 đây nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cơ hội bạn chờ đợi từ lâu có thể đến trong tháng 8, dù rất mong manh, cơ hội đầu tư cũng như các cơ hội làm việc liên tục đến với bạn, nếu bạn vẫn lăn tăn từ nhiều tháng nay về chuyển nên tìm cho mình một lối đi mới trong sự nghiệp hay không thì đây chính là điểm phù hợp.

Xem bói tình yêu cho thấy về mặt tình cảm, rất khó để bạn có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế. Bạn không thực sự hiểu được cảm xúc thực sự của mình vì đôi khi bạn tưởng tượng mọi thứ và tự huyễn hoặc mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải chú ý tháng này phải thật chú ý tới tiền bạc nếu không muốn cuối tháng với một chiếc ví trống không. Thói quen vung tiền và chi tiêu bất hợp lý của cự giải là điều đáng lo ngại trong tháng 8 này.

Tuy nhiên đây là một tháng đẹp với Cự Giải độc thân, bạn có thể cảm nắng với một ai đó trong công ty, quán caffee, hoặc một buổi gặp mặt tình cơ. Tuy nhiên đây là chuyện bản thân, nếu bạn không nhấc mông ra khỏi ghế để tìm kiếm và hẹn hò thì chẳng có tơ duyên nào chắp nối đến tận tay bạn cả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử tháng 8 này đang muốn tạo nên nhiều mối quan hệ cá nhân với nhiều người khác. Thế nhưng bạn biết cân nhắc để tập trung vào những mối quan hệ tốt đẹp. Lời khuyên về sự nghiệp trong tháng 8 của Sư Tử là: đừng ngại thử nghiệm cái mới nhé.

Mặt tình cảm có chút thăng trầm. Nếu Sư Tử không thể kìm hãm tính sở hữu cao độ, mối quan hệ lâu năm sẽ rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tháng này có một tâm trạng khá thoải mái vui vẻ và hãy cố gắng phát huy điều đó. Nó sẽ rất tốt cho tâm trạng của Xử Nữ.

Hãy cẩn thận với túi tiền của bạn. Mua những thứ bạn thích ngay lúc đó, chắc gì 10 phút sau ngắm nhìn lại bạn lại muốn có nó. Phần lớn đều là những thứ bạn không thực sự cần và những thứ đó chỉ khiến bạn cảm thấy phiền lòng, ngán ngẩm mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tháng 8/2018 của Thiên Bình, công việc của cung Thiên Bình sẽ gặp nhiều sự trắc trở. Lời khuyên cho Thiên Bình là nên lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh, chắc chắn sẽ giúp bạn có một câu trả lời cho những vướng mắc đang gặp phải.

Thay vì cố gắng hoàn tất những gì mình đang làm thì nên nghỉ ngơi vì nếu càng cố càng dễ để ra sai sót. Tinh thần tỉnh táo khi mà vấn đề sức khỏe của bạn được đảm bảo mà thôi.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp rất nhanh trí trong việc xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong tháng này. Bạn đủ bản lĩnh để thích nghi với những thay đổi.

Hãy tôn trọng cảm xúc của mình, những gì mà bạn cảm nhận hoàn toàn đúng với thực tế. Nếu đang có tình cảm với ai đó bạn hãy thật lòng nói ra, đừng để trong lòng quá lâu. Mặt tình cảm có những diễn biến thú vị, có khả năng cao bạn sẽ gặp được “ý trung nhân” vào cuối tháng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã làm việc liên quan đến viết lách như nhà báo, nhà văn, triết gia. Trong lúc mọi việc đang thuận lợi bạn hãy tập trung vào công việc.

Trong quan hệ tình cảm Nhân Mã có thể xảy ra một chút bất đồng và dễ gặp phải những tranh cãi. Đôi lúc chuyện tình yêu lại có sự trầm lắng khiến không khí ngột ngạt. Hãy cố gắng quan tâm người ấy nhiều hơn để mối quan hệ tình cảm sâu đậm và lòng tin bền vững hơn nhé.

Ma Kết (21/12 – 19/1)

 Ma Kết rất dễ gây ra mâu thuẫn trong tháng này. Chớ nên vội vàng hấp tấp, hãy bình tĩnh dù đối phương dồn bạn vào thế khó xử. Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan vì nó có thể lan tỏa tới những người xung quanh. Nhờ đó bạn trở thành nam châm hút những người thành công khác. Cố gắng tách xa điện thoại đừng để chúng làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Các chuyên gia khuyên bạn nên tắt điện thoại trước 21h hoặc đặt nó cách xa giường ngủ.

Mặt tình cảm đặc biệt thăng hoa. Quan hệ đôi bên sẽ trở nên hài hòa, thậm chí tiến lên cấp độ mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tháng 8/2018 này của Bảo Bình sẽ có tháng cơ hội, gặp đối tác tiềm năng, thuận lợi trong công việc.  Bạn có được cơ hội tốt để giúp cải thiện vị trí trong công việc, sự nghiệp thăng tiến và quan trọng là có được cơ hội nâng cao thu nhập của bản thân.

Bảo có nhiều người thương kẻ mến tuy nhiên trong lòng bạn đã có ý trung nhân mất rồi. Người ấy cũng yêu bạn và thường không ngại bày tỏ tình cảm với bạn với những người xung quanh. Trong tình yêu, Bảo Bình học được chữ đủ thì sẽ thấy lòng nhẹ nhõm và hạnh phúc.

Đối với mỗi một ước mơ, hãy cố gắng đặt một mục tiêu cho mình. Bởi chỉ có như thế, bạn mới nhận ra mình cần phải nỗ lực để đạt được những điều mình mong muốn, không bắt tay vào làm thì sẽ chẳng có điều gì xảy ra cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư dễ có những cảm xúc vô lý, đôi khi bạn cứ đuổi theo những suy nghĩ đó mà không biết có nên hành động hay không. Sự thật là bạn nên ngủ sớm, ngày mai hãy quyết định!

Hãy cố gắng để tự cải thiện bản thân mỗi ngày. Ví dụ như dành ra ít nhất 30 phút để đọc sách tích lũy kiến thức, đồng thời dành thời gian để học tập và ôn luyện các kĩ năng còn thiếu sót. Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm sách về làm giàu, học tập ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt.