02/05/2024 lúc 18:04 (GMT+7)
Breaking News

Anh chàng để tóc dài xinh đẹp hơn cả phái nữ

VNHNO - Nuôi tóc dài suốt 6 năm, cộng thêm vẻ đẹp như tiên nữ, Hoàng Lâm khiến không ít người nhầm là con gái. Nhiều phái nữ còn ghen tị vì không đẹp bằng anh chàng này.

VNHNO - Nuôi tóc dài suốt 6 năm, cộng thêm vẻ đẹp như tiên nữ, Hoàng Lâm khiến không ít người nhầm là con gái. Nhiều phái nữ còn ghen tị vì không đẹp bằng anh chàng này.

Mái tóc dài bồng bềnh luôn là hình ảnh gắn liền với con gái. Dù vậy, cũng có không ít chàng trai đam mê nuôi tóc dài. Nhưng các bạn có thể tưởng tượng một chàng trai tóc dài mà đẹp giống như con gái không?

Mới đây, trên group KSC, tài khoản Bui Ngoc Hoang Lam (tên thật là Hoàng Lâm) đã chia sẻ hình ảnh và câu chuyện về mái tóc dài của mình. Anh chàng nuôi vì đam mê chứ không phải fan cuồng bộ phim kiếm hiệp nào. Hoàng Lâm cho biết mình đã chăm chỉ nuôi tóc 6 năm trời. Vì mái tóc của mình, Hoàng Lâm phải tìm việc tự do để tránh bị soi mói. Dù vậy, hiện tại mái tóc vì quá dài và vướng víu nên anh quyết định cắt ngắn bớt.

Mái tóc dài nuôi 6 năm của Hoàng Lâm. (Ảnh: FB nhân vật).

Nếu chỉ là tóc dài bình thường thì không sao, nhưng điều khiến cư dân mạng dậy sóng là anh chàng này có một góc nghiêng đẹp như hot girl, cộng thêm mái tóc dài đến lưng khiến không ít bạn trai xao xuyến.

Rất nhiều bình luận của cánh mày râu thừa nhận anh chàng này quá đẹp, khiến họ cũng muốn “đổi giới”. Các chị em phụ nữ thì cho rằng Hoàng Lâm rất giống Phó Hằng trong ‘Diên Hy Công Lược’ hay Dạ Hoa của ‘Tam Sinh Tam Thế’. Ngoài ra cũng có nhiều tài khoản vui vẻ gọi anh chàng một tiếng “Đại hiệp”.

Vẻ đẹp của Hoàng Lâm khiến con gái ghen tị. (Ảnh: FB nhân vật).

Rất nhiều bình luận có cánh dành cho Hoàng Lâm. (Ảnh: FB nhân vật).

“Anh ơi anh còn xinh hơn cả em.” - FB Vu Hong Ngoc bình luận.

“Đẹp nhờ cặp mắt đó” - Bạn Nguyễn Thụy Giang Đinh thêm vào.

“Thấy tóc dài là nhớ đến Phó Hằng. Tiếc là không phải” - Bạn Kim Nhung nhận xét.

Cũng nhờ sự dũng cảm chia sẻ của Hoàng Lâm, rất nhiều bạn nam nuôi tóc dài cũng cảm thấy được an ủi khi có người cùng chí hướng. Nhiều anh chàng còn đăng tải hình ảnh và tâm sự quãng thời gian nuôi tóc của mình với Hoàng Lâm.

Hoàng Lâm được cho rằng vừa đẹp trai lại vừa xinh đẹp như con gái. (Ảnh: FB nhân vật).

Chia sẻ với báo chí, Hoàng Lâm cho biết hiện anh đang sinh sống tại TPHCM. Lâm nuôi tóc dài vì đam mê nhạc rock và với mong muốn trở thành một rocker thực thụ. Nhưng để nuôi được mái tóc như vậy, Hoàng Lâm cũng gặp rất nhiều sự phản đối của gia đình. Dù vậy, là một người đàn ông độc lập, cuối cùng gia đình cũng tôn trọng quyết định của anh.