09/05/2024 lúc 07:55 (GMT+7)
Breaking News

Beauty Center Thái Thiên Bình: Nơi uy tín được khẳng định

Sau 5 năm trải nghiệm thực tế, Thái Thiên Bình chính thức được thành lập vào tháng 6/2020, là doanh nghiệp tiên phong đầu tiên trong lĩnh vực sức khoẻ và làm đẹp tại địa bàn huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai với 2 chi nhánh lớn: Sông Ray và Long Giao.

 

Chi nhánh Viện thẩm mỹ Thiên Bình tại Đồng Nai

Giám đốc Công ty TNHH Beauty Center Thái Thiên Bình, chị Bùi Thị Hà (Hana Bùi) chia sẻ:“Xuất thân từ 1 giáo viên tốt nghiệp Đại học sư phạm ngành văn, trước đây tôi có một làn da sẹo rỗ và mụn cực kì kinh khủng và vì đam mê, tôi đã quyết định từ bỏ công việc sư phạm để kinh doanh. Với châm ngôn sống: Hãy làm việc bằng tất cả lòng đam mê, thành công sẽ đến với bạn cùng bản lĩnh dám nói, dám làm, tôi luôn bộc phá hết khả năng sẵn có của bản thân để tìm ra những nguyên liệu đầu vào cũng như sản phẩm đầu ra tốt nhất, mới nhất cho hướng đi mới của mình để làm đẹp cho bản thân và chị em phụ nữ”.

Chị Bùi Thị Hà - Giám đốc Beauty Center Thái Thiên Bình

Khi còn là giáo viên chị kết hợp vừa dạy học vừa bán hàng mỹ phẩm. Trải qua 5 năm tìm hiểu kinh nghiệm bán hàng, chị đã có duyên tiếp xúc và đồng hành cùng các chuyên gia bên ngành da liễu, đi thực tế trải nghiệm các vùng miền nên chị Hà nắm bắt rất rõ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, chị biết được khách cần gì và muốn gì ở các dòng sản phẩm dưỡng da, chị nắm được các ưu điểm vượt trội để đưa ra thương hiệu riêng của mình đó là sản phẩm NATURAL SKIN – dòng sản phẩm dưỡng trắng chống lão hóa và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Sản phẩm Natural Skin của Beauty Center Thái Thiên Bình

Thái Thiên Bình chủ yếu phân phối kinh doanh thương hiệu độc quyền Natural Skin và các dịch vụ làm đẹp điều trị da cho hàng ngàn khách hàng trong những năm qua. Với cơ sở khang trang sạch sẽ, máy móc tân tiến hiện đại theo quy trình khép kín chống khuẩn (bồn hóa lỏng, thiết bị chiết rót thành phẩm, hệ thống kiểm nghiệm khép kín chống khuẩn, máy phun date bằng tia laser và nhiều dụng cụ phụ trợ để phòng ngừa hàng giả, hàng nhái trên thị trường), được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn của ngành, Thái Thiên Bình hứa hẹn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm phong phú nhất, hiệu quả nhất. Bên cạnh đó là những kinh nghiệm của người "đứng mũi chịu sào", sự tâm huyết của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản các kĩ năng spa, chăm sóc da…. với mong muốn phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng.       

Với suy nghĩ được đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em phụ nữ, chị Hà không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu Natural Skin nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng và an toàn. Viện thẩm mỹ Thiên Bình đã đem lại vẻ đẹp và phục hồi làn da cho hàng ngàn phụ nữ Việt với tay nghề điều trị da do chính chuyên viên thẩm mỹ Hana Bùi trực tiếp thực hiện. Đến Viện thẩm mỹ Thiên Bình, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và được trải nghiệm những ưu đãi đặc biệt với Buffe trọn năm lên đến 37 dịch vụ chăm sóc làm đẹp, massage thoải mái số lần trong năm mà không phải tốn thêm chi phí.

Chăm sóc khách hàng tại Beauty Center Thái Thiên Bình

Không dừng lại ở đó, phương hướng phát triển trong thời gian tới của Thái Thiên Bình là chú trọng thêm về sức khoẻ hình thể, với tiêu chí khoẻ bên trong đẹp bên ngoài. Chị Hà mong muốn sẽ phát triển mạnh thêm câu lạc bộ dancer cho trẻ em và người lớn. Cho đến nay, uy tín về chất lượng và dịch vụ của Viện thẩm mỹ Thiên Bình đã được khẳng định thông qua sự tin dùng, yêu mến từ khách hàng trên khắp cả nước.

Hiền Nguyễn