27/04/2024 lúc 01:34 (GMT+7)
Breaking News

Ra mắt mô hình giáo dục trực tuyến CEDU và trao giải cuộc thi 'Việt Nam đi và đến'

VNHNO - Ngày 21/10, Công ty TNHH công nghệ số CEDU chính thức ra mắt tại địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội, tạo ra không gian học tập vừa tiết kiệm vừa hiệu quả cho các học sinh.

VNHNO - Ngày 21/10, Công ty TNHH công nghệ số CEDU chính thức ra mắt tại địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Diamond Flower, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội, tạo ra không gian học tập vừa tiết kiệm vừa hiệu quả cho các học sinh.

Tiên phong trong việc xây dựng mô hình giáo dục trực tuyến, CEDU sẽ cung cấp môi trường cũng như những giải pháp tối ưu cho các học viên để học tập cũng như rèn luyện những kiến thức, kỹ năng nhằm phát triển toàn diện.

CEDU là mô hình đào tạo giáo dục trực tuyến ra đời nhằm kết nối tri thức với phương châm "Thắp sáng tri thức, chắp cánh ước mơ". CEDU sẽ đào tạo trực tuyến ở các lĩnh vực như: Ngoại ngữ (Gồm tiếng Anh, Hoa, Hàn, Nhật...), Công nghệ thông tin, Marketing, Luyện thi đại học, Kỹ năng mềm, Khởi nghiệp...

Với tiêu chí chất lượng là mục tiêu hàng đầu hướng đến nên CEDU đầu tư đội ngũ giảng viên, giáo viên thuộc top những giáo viên dạy giỏi Quốc gia đã có kinh nghiệm truyền tải kiến thức qua các khóa học trực tuyến. Cùng đó là những chuyên gia hàng đầu đã có những thành công cũng như danh tiếng trong mỗi lĩnh vực sẽ phụ trách giảng dạy để mang đến hiệu quả cũng như chất lượng giáo dục cao nhất.

Ra mắt mô hình giáo dục trực tuyến CEDU tại Hà Nội

Chính vì thế khi đến với CEDU, các học sinh, sinh viên cũng như quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm với chất lượng đào tạo cũng như hiệu quả mà mô hình giáo dục trực tuyến này mang lại.

Theo báo cáo về “Mô hình thích hợp cho việc đầu tư học trực tuyến trong thời đại công nghệ mới” của nhóm các nhà nghiên cứu thuộc Trường Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) đã chỉ ra xu thế phát triển của mô hình đào tạo trực tuyến, sử dụng những công cụ trên mạng internet trong công tác giáo dục hiện đại.

Theo xu thế hiện nay cho thấy đang có cuộc dịch chuyển từ phương pháp dạy và học truyền thống sang một phương pháp mới, đó là học trực tuyến. Qua đó, học viên không chỉ tiếp cận những kiến thức trong hệ thống giáo dục từ cơ bản đến nâng cao, mà còn được trải nghiệm với thế giới thông tin rộng lớn, từ đó giúp phát triển nhiều kỹ năng cũng như nâng cao sự hiểu biết.

Những giáo viên giảng dạy thuộc top những giáo viên dạy giỏi Quốc gia đã có kinh nghiệm truyền tải kiến thức qua các khóa học trực tuyến

Với nền tảng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang lan tỏa trên khắp cả nước, phương pháp giáo dục mới này sẽ đáp ứng được nhu cầu của người học trực tuyến, hỗ trợ tốt hơn cho việc học tập hiện đại. Không chỉ vậy, CEDU sẽ giúp thí sinh cũng như phụ huynh không phải vất vả đến các trung tâm, lò luyện mà vẫn đảm bảo được hiệu quả học tập.

Qua đó khoảng thời gian tiết kiệm được sẽ giúp ích cho việc thư giãn hoặc làm nhiều công việc khác. Sau những khóa học, các học viên sẽ được làm thử các bài test nhằm để đánh giá mức độ tiếp thu cũng như hiệu quả mà mô hình này mang lại, từ đó có những điều chỉnh phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả học tập.

Khán giả đặt câu hỏi trong buổi ra mắt mô hình giáo dục trực tuyến CEDU

Với mô hình học tập trực tuyến mới mẽ, hiện đại, CEDU giúp người học tiết kiệm đến 80% chi phí so với giáo dục truyền thống. Chính vì thế mà phương thức giáo dục trực tuyến không chỉ dành cho những học sinh có điều kiện được trải nghiệm môi trường giáo dục hiện đại trong dòng chảy công nghệ 4.0 mà còn giúp những học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận một phương pháp giáo dục hiệu quả.

Đồng thời khi tham gia các khóa học trực tuyến của CEDU, các học viên có cơ hội đạt được nhiều học bổng có giá trị, trong đó có những học bổng du học tại nước ngoài giúp mở ra một tương lai mới cho các em trên hành trình chinh phục tri thức.

Không chỉ vậy, với nền tảng của CEDU, các giáo viên, giảng viên tâm huyết có thể đăng ký để trở thành thành viên để đưa các bài giảng của mình đến với học sinh khắp nơi. Qua đó, CEDU không chỉ là nhịp cầu kết nối tri thức, mà còn là một kênh mang lại thu nhập cho các giáo viên, giảng viên nếu các bài giảng nhận được sự đón nhận của học sinh.

Để đăng ký các khóa học, khóa luyện thi, các học viên cũng như phụ huynh chỉ cần vào website: www.ceduvn.com tham khảo và chọn những khóa học phù hợp, sau đó tiến hành đăng ký theo hướng dẫn.

Trao giải cuộc thi 'Việt Nam đi và đến'

Cũng trong buổi ra mắt CEDU, Tạp chí Việt Nam Hội Nhập cũng đã trao giải cuộc thi viết "Việt Nam đi và đến". Theo đó, giải Đặc biệt trị giá 10 triệu đồng cùng chuyến đi Đà Lạt thuộc về tác giả Trần Thị Kim Anh; giải nhất trị giá 2 triệu đồng thuộc về tác giả Vũ Thị Kim Ngân; giải nhì 1 triệu đồng trao cho tác giả Lê Thị Thanh Huyền và giải Cộng đồng 500.000 đồng thuộc về tác giả Phạm Thị Thu Hạnh./.