04/05/2024 lúc 00:41 (GMT+7)
Breaking News

Top 4 hãng mỹ phẩm bình dân xứ Hàn đang được ưa chuộng

VNHNO – Xứ sở kim chi được biết đến là một quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp mỹ phẩm. Trong một cuộc khảo sát mới đây, cộng đồng làm đẹp tại Hàn đã bình chọn ra 5 hãng mỹ phẩm trang điểm được ưa chuộng nhất. Các thương hiệu trên đều được đánh giá dễ sử dụng, đa dạng và phù hợp với phong cách phụ nữ Á Đông.

VNHNO – Xứ sở kim chi được biết đến là một quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp mỹ phẩm. Trong một cuộc khảo sát mới đây, cộng đồng làm đẹp tại Hàn đã bình chọn ra 5 hãng mỹ phẩm trang điểm được ưa chuộng nhất. Các thương hiệu trên đều được đánh giá dễ sử dụng, đa dạng và phù hợp với phong cách phụ nữ Á Đông.

3CE

3CE là tên gọi tắt của 3 Concept Eyes, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời vào tháng 1 năm 2009 bởi công ty mẹ Stylenanda.

Lợi thế làn sóng Hallyu đang lan tỏa, thêm vào đó là sự đa dạng và tinh tế của nhiều dòng sản phẩm khiến cho 3CE trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều tín đồ làm đẹp. Từ các xu hướng trang điểm mắt, môi, đánh nền căng bóng,… 3CE hiện đang là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu xu hướng làm đẹp của xứ kim chi.

Trong vài năm trở lại, 3CE đã trở thành một "tượng đài’’ tại Hàn Quốc. Khi nhắc đến mỹ phẩm trang điểm, ngay lập tức 3CE sẽ là cái tên được gợi ý đầu tiên. 3CE sở hữu package "siêu yêu’’ đi cùng chất lượng tuyệt vời. Thậm chí, một số thương hiệu khác đã lấy 3CE làm kim chỉ nam trong việc sản xuất mỹ phẩm.

Các sản phẩm của 3CE luôn dẫn đầu xu hướng. Nguồn: Internet

Một điểm đặc biệt khác khiến 3CE khác biệt là package độc quyền vô cùng bắt mắt. Bao bì của 3CE vừa mang hơi hướng ngọt ngào Hàn Quốc, lại vừa cứng cáp hiện đại hệt như Âu Mỹ. Nguồn: Internet


 

Các sản phẩm của 3CE đều mang gam màu rất đặc trưng. Từ các dòng son lì "trứ danh’’ đến bảng màu phấn độc đáo. Nguồn: Internet

Peripera

Peripera trực thuộc Clio – thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Hàn Quốc, được thành lập bởi một nghệ sĩ make up chuyên nghiệp. Do đó cách phối màu của các sản phẩm Peripera cũng rất bắt mắt. Thương hiệu chủ yếu thiêng về các màu sắc rực rỡ như: đỏ, cam, hồng – mang đến nét đẹp cá tính có chút nổi loạn. Hãng hoạt động với mục tiêu tô điểm thêm sắc màu rực rỡ trong phong cách trang điểm của các cô gái.

Phân khúc thị trường chủ yếu của hãng là nhằm đánh vào đối tượng các bạn trẻ trong độ tuổi từ 16 đến 22. Chỉ cần nhìn sơ, bạn có thể cảm thấy phong cách "kẹo ngọt’’ thấm nhuần vào package của từng sản phẩm. Tuy nói là thương hiệu phù hợp với tuổi teen, nhưng Peripera lại được các beauty bloggers đánh giá khá cao về chất lượng.

Package của hãng mang đậm màu sắc tươi trẻ, đáng yêu với những gam màu đỏ tươi, cam,…Nguồn: Internet

Giá thành Peripera chỉ ở mức trung bình nhưng chất lượng được đánh giá ngang ngửa với các mỹ phẩm cao cấp. Nguồn: Internet

Mamonde

Mamonde là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da bình dân của Hàn Quốc được thành lập bởi Amore Pacific vào năm 1999. Tên của thương hiệu bắt nguồn từ “MaMonde” có nghĩa là Thế giới của tôi trong Tiếng Pháp, Mamonde đa dạng về các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm.

Nhắc đến Mamonde, điều đầu tiên người khác liên tưởng tới là một khu vườn xanh tươi ngập tràn hương thơm. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ các loại hoa (hoa trà, hoa sen, hoa nhài). Nhờ đi theo hướng make up dịu nhẹ, thân thiện với làn da nên Mamonde được sử dụng rộng rãi.

Mỹ phẩm trang điểm Mamonde được xem như "cứu tinh’’ của các cô nàng có làn da nhạy cảm. Nguồn: Internet

Mamonde là một trong những thương hiệu đột phá với các thiết kế độc quyền mới lạ. Trong ảnh là thỏi son tint Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip được thiết kế dạng tuýp. Nguồn: Internet

Black Rouge

Tuy ra mắt đã được một thời gian, nhưng trong thời gian gần đây, Black Rouge mới thực sự trở thành "con cưng" của giới làm đẹp tại Hàn Quốc. Black Rouge là thương hiệu tiên phong đi đầu xu hướng mỹ phẩm đột phá và đa năng. Bạn nghĩ sao nếu như một sản phẩm có nhiều công dụng và cách sử dụng khác nhau như: kem chống nắng, kem nền, kem che khuyết điểm được tích hợp trong 1 sản phẩm; son kem cộng kem chống nắng cho ra phấn má hồng…

Black Rouge là hãng mỹ phẩm không ngại khám phá, pha trộn các tính chất khác nhau của nhiều dòng mỹ phẩm cho ra một "item’’ độc đáo, tiện lợi. Nguồn: Internet

Mỗi sản phẩm của Black Rouge tựa như một chiếc hộp đa-zi-năng chờ được khám phá. Bởi từng ‘’item’’ không chỉ mang một mà đến hai ba công dụng khác nhau.

Nguồn: Internet