03/05/2024 lúc 03:46 (GMT+7)
Breaking News

Tóc Hà Nội VIP: “Nơi trao gửi niềm tin”

Từ hai bàn tay trắng đến chủ salon tóc lớn tại Lào Cai, đó là câu chuyện dài về hành trình khởi nghiệp của anh Nguyễn Văn Cường, đồng thời cũng là chủ sở hữu của salon Tóc Hà Nội VIP.

toc2

toc-lan1

Từng bừng kỷ niệm 5 năm salon Tóc Hà Nội VIP.

Ngày 6/7/2022, salon Tóc Hà Nội VIP tưng bừng tổ chức khai trương trở lại sau một khoảng thời gian tạm dừng sửa chữa, thay đổi diện mạo. Đặc biệt, buổi lễ cũng đánh dấu cột mốc 5 năm hình thành và xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng Lào Cai. Tham dự buổi lễ là những khách hàng thân thiết, người thân và các đối tác quan trọng của salon.

toc-tt

Tập thể salon Tóc Hà Nội VIP.

Nhìn vào salon tóc khang trang, sang trọng hôm nay, ít ai biết rằng để có được những thành quả này, anh Nguyễn Văn Cường khởi đầu hoàn toàn từ con số 0. Sau quãng thời gian 5 năm vừa học vừa làm để nâng cao tay nghề, Tóc Hà Nội VIP chính thức khai trương vào năm 2017. “Ban đầu, mới học nghề xong, tay nghề còn non, vốn ít, có người khen kẻ chê nhưng tôi vẫn cố gắng. Tóc không chỉ đơn giản là một bộ phận của cơ thể, tóc còn là trang sức. Tôi quan niệm, một bộ tóc đẹp, chỉn chu sẽ đem lại sự tự tin. Mặt khác, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực thôi thúc tôi cố gắng hơn nữa”, anh Cường chia sẻ.

toc-cuong

Anh Nguyễn Văn Cường- chủ sở hữu salon Tóc Hà Nội VIP cũng là một người thầy, người thợ chính tại salon.

Những ngày đầu ngoài khó khăn về vốn, việc điều hành nhân sự cũng là vấn đề nan giải. Theo đó, khi mới chập chững bước vào tự kinh doanh, anh Nguyễn Văn Cường không có kinh nghiệp quản lý nhân sự. Vì một số tranh cãi, xích mích dẫn đến nội bộ lục đục, việc kinh doanh không có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên, bằng nhiệt huyết, lòng yêu nghề và tinh thần ham học hỏi, một thời gian sau salon đã đi vào quỹ đạo hoạt động.

toc-hung

toc-tho

Sau 5 năm salon với đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình tại Lào Cai.

5 năm sau, Tóc Hà Nội VIP đã trở thành một salon tóc có tiếng bậc nhất Lào Cai. Với định hướng các salon khác trên địa bàn tỉnh không phải đối thủ mà là động lực phát triển, Tóc Hà Nội VIP đã không ngừng phát triển, mở rộng cơ sở. Với phương châm: “Tóc Hà Nội VIP – Nơi trao gửi niềm tin”, salon đã có được lượng khách hàng thân thiết hùng hậu.

anh-ngang-2

toc

anh-ngang

Salon được tái đầu tư với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp nhằm mang lại không gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Để có được một cơ ngơi, một thương hiệu trong lòng khách hàng ở Lào Cai như hôm nay, anh Nguyễn Văn Cường và các cộng sự của mình đã cố gắng vượt qua nhiều khó khăn vừa làm, vừa học tập, rút kinh nghiệm. Bên cạnh đó, salon luôn cố gắng tăng cường đoàn kết, lấy chuyên môn làm trọng, niềm tin làm đầu. Đó là nền tảng để khách hàng tin tưởng làm tiền đề xây dựng thương hiệu của salon. Ngoài ra, salon thường xuyên đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, thuốc tóc của các thương hiệu hàng đầu thế giới phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Đặc biệt, Tóc Hà Nội VIP hướng tới tất cả các đối tượng khách hàng từ tầm trung đến cao cấp. “Thời điểm hiện tại, 70% lượng khách của salon là khách hàng thân thiết. Có rất nhiều khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi từ những ngày đầu. Chúng tôi cấp thẻ VIP có thời hạn trọn đời cho khách hàng. Có thẻ này trong tay, mọi người sẽ được giảm 20% tổng hóa đơn và tặng hấp phục hồi tóc. Hơn nữa, vào ngày sinh nhật của khách hàng, chúng tôi sẽ tặng hoa cho họ. Thẻ VIP này có thể sử dụng ở tất cả cơ sở của salon”, anh Cường chia sẻ về chính sách ưu đãi.

toc-a-e-1

toc-lan

toc-3ae

Khách hàng thân thiết, người thân và các đối tác chung vui cùng salon.

Bên cạnh những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, Tóc Hà Nội VIP còn có những chính sách dành cho học viên. Đối với những học viên có hoàn cảnh khó khăn, salon sẽ giảm học phí, đồng thời chia làm 2 đợt thanh toán. Hơn nữa, sau 6 tháng học nghề, các học viên có nhu cầu sẽ ở lại làm việc cho các cơ sở trong hệ thống ở Hà Nội, Lạng Sơn và Lào Cai.

Nhìn lại 2 năm đối mặt với đại dịch COVID-19, Tóc Hà Nội VIP vẫn không ngừng lớn mạnh. Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch nhưng cả hệ thống vẫn cố gắng duy trì ổn định cuộc sống cho đội ngũ nhân viên cũng như đảm bảo khách hàng được trải nhiệm những dịch vụ tốt nhất. Hơn nữa, từ khi khai trương, theo thông lệ 1 năm 2 lần, đội ngũ nhân viên của salon sẽ cùng tham gia đi từ thiện ở các thôn vùng cao của tỉnh Lào Cai. Trong 4 đợt dịch COVID-19 vừa qua, các học viên đã thay nhau đi phát khẩu trang miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Thắng...

5 năm một chặng đường xây dựng và phát triển đã tạo nên một thương hiệu Tóc Hà Nội VIP có tiếng bậc nhất tại Lào Cai. Tin tưởng rằng với đam mê, sáng tạo, cống hiến không ngừng nghỉ tương lai không xa Tóc Hà Nội VIP sẽ mở rộng thêm nhiều cơ sở trên cả nước./.

Tóc Hà Nội VIP

Địa chỉ: 361 Hồng Hà, Cốc Lếu, Lào Cai.

Hotline: 0868.938.668- 0984.758.757- 0889.389.686.

anh-dung-1 anh-dung Tin tưởng rằng với đam mê, sáng tạo, cống hiến Tóc Hà Nội VIP sẽ không ngừng vươn xa.

Cơ quan Tây Bắc