04/05/2024 lúc 16:08 (GMT+7)
Breaking News

SET GLOBAL cùng sinh viên “Định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm”

Mới đây, SET GLOBAL đã tổ chức chương trình talk show “Định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm” với sự tham gia của các chuyên gia và đông đảo các bạn trẻ là sinh viên, học viên tại Hà Nội.

Tham gia chương trình có các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc sức khỏe và giáo dục, talk show "Định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm" đã diễn ra thành công tại Hà Nội vào ngày 16/3, được tổ chức bởi SET Global - mô hình liên kết đào tạo Language Store đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.

Các chuyên gia chia sẻ

Các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp thắc mắc định hướng cho các bạn sinh viên.

Talk show đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các học viên các trung tâm và sinh viên trẻ muốn tìm kiếm công việc, đồng thời giới thiệu các cơ hội việc làm trong thời đại kinh tế số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu, bao gồm ông Lê Ngọc Anh - CEO - Founder của Công ty Công nghệ Thương mại Quốc tế Anh Tú, đại diện JCI, giám đốc Clingme và Ekid studio, Phó chủ tịch JCI Hà Nội 2021; bà Trần Thanh Hà - CEO Thiền Spa, Chuyên gia đào tạo hệ thống, Phó Trưởng bộ môn chăm sóc sức khỏe Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam, Chuyên gia ban tổ chức chương trình ngày hội hướng nghiệp Quốc Gia lần thứ V; và ông Đỗ Quyết Định - Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư và Phát triển khởi nghiệp Shinecombank, cố vấn điều hành chuỗi giáo dục SEDU - SET, host của chương trình MC Huyền Trang – GV, Bí thư liên chi đoàn Khoa Thương mại điện tử và Kinh tế số Trường Đại học Đại Nam.

Tặng hoa tri ân diễn giả

Lãnh đạo SET Global tặng hoa gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia và MC.

Thông qua chương trình talk show "Định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm", SET Global mong muốn mang đến cho các bạn trẻ một cơ hội để được gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Chương trình cũng giúp các bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của định hướng nghề nghiệp và việc tìm kiếm cơ hội việc làm trong thời đại số hóa ngày nay.

Bên cạnh đó, chương trình cũng đưa ra những giải pháp và kinh nghiệm thực tiễn giúp các bạn trẻ có thể tìm kiếm và lựa chọn được một nghề nghiệp phù hợp với bản thân. Điều này sẽ giúp các bạn có thể phát triển bản thân, đạt được sự thành công trong sự nghiệp và đem lại lợi ích cho bản thân và xã hội.

Các chuyên gia đã chia sẻ rất nhiều thông tin hữu ích và tương tác trực tiếp với khán giả để giải đáp các câu hỏi liên quan đến việc lựa chọn nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự hài lòng về chương trình và đánh giá cao sự tận tâm và chuyên nghiệp của các chuyên gia.

Chụp hình lưu niệm tại chương trình

Talk show diễn ra thành công tốt đẹp, các chuyên gia cùng các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm.

Cũng trong buổi Talk show "Định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm", BTC đưa ra chương trình quay số trúng thưởng với những phần quà đầy hấp dẫn cho những người tham gia talk show. Trong đó, SET Global tài trợ cho chương trình các phần quà có giá trị gần 100.000.000 đồng, cụ thể: trao tặng 3 học bổng học tiếng Anh tại SET trị giá 5.000.000 đồng cho các bạn trẻ có mong muốn tiếp cận với các khóa học tiếng Anh phục vụ cho việc nâng cao kỹ năng trong công việc. Đồng thời, SET Global cũng đã trao tặng 5 voucher giảm giá 30% cho những bạn đăng ký các khóa học của trung tâm SEDU English với trị giá lên đến gần 10.000.000 đồng cho mỗi voucher. Đây là một cách thúc đẩy và động viên các bạn trẻ trong việc học tập và phát triển bản thân, đồng thời cũng là lời cảm ơn của SET Global đối với sự ủng hộ và quan tâm của khán giả đến chương trình.

Talk show "Định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm" là một nỗ lực tích cực của SET Global, SEDU và Shinecombank trong việc mang đến giá trị bổ ích cho các bạn trẻ, đồng thời giúp họ có định hướng và chọn lựa đúng hướng nghề nghiệp. Với thành công của talk show này, chúng ta hy vọng sẽ có thêm nhiều chương trình giáo dục, đào tạo tương tự trong tương lai để hỗ trợ các bạn trẻ trong việc định hướng nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội việc làm trong thời đại số hóa ngày càng phát triển./.

Tường Vân