19/05/2024 lúc 13:59 (GMT+7)
Breaking News

MiniMBA Vip Talk: Xu thế và ứng dụng HRTech trong quản trị doanh nghiệp hiện đại

Với mong muốn giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và áp dụng công nghệ trong quản trị nhân sự hiện đại, ngày 19/5/2023 vừa qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã tổ chức Mini MBA Vip Talk “Xu thế và ứng dụng HRTech trong quản trị doanh nghiệp hiện đại” dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại trụ sở chính Tập đoàn FPT (Số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)

Chủ đề về công nghệ áp dụng trong quản trị nguồn nhân lực (HR Tech) hiện đang được các nhà quản trị doanh nghiệp, nhà quản trị nhân sự quan tâm, nghiên cứu và đưa vào ứng dụng. Chương trình MiniMBA Vip Talk “Xu thế và ứng dụng HRTech trong quản trị doanh nghiệp hiện đại" đã thu hút sự tham gia của hơn 500 lãnh đạo, CEO, HRM của các doanh nghiệp trên toàn quốc; là dịp để các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà quản trị nhân sự trao đổi về các cách áp dụng công nghệ nhân sự (HR Tech) nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển nhân tài, đồng thời cập nhật những xu hướng và giải pháp mới nhất về HR Tech trong kỷ nguyên số.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của bộ ba diễn giả Ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT, doanh nhân Trần Trung Hiếu - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành Công ty Cổ Phần TopCV Việt Nam, TS. Trần Quang Huy - Chuyên gia Quản trị nhân sự hơn 20 năm kinh nghiệm, giám đốc chương trình Global MiniMBA.

Vip Talk “Xu thế và ứng dụng HRTech trong quản trị doanh nghiệp hiện đại"

Mở đầu hội thảo về xu hướng phát triển mạnh mẽ của HRTech trong quản trị doanh nghiệp hiện đại TS. Trần Quang Huy chia sẻ: “Hiện nay công nghệ đang đóng vai trò quan trọng trong hoạt động quản trị doanh nghiệp nói chung và quản trị nhân sự nói riêng. Khi ứng dụng công nghệ số vào quản trị nhân sự đã giải quyết được rất nhiều nỗi đau của doanh nghiệp như việc thu hút nhân tài, giữ chân nhân viên giỏi, cải thiện hiệu suất hoạt động của nhân viên để đạt được mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển dài hạn của doanh nghiệp.”

  1. Trần Quang Huy - Giám đốc chương trình Global MiniMBA

Cũng tại hội thảo, ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT đã đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc ứng dụng HRTech trong thời đại số cũng như bối cảnh nền kinh tế biến đổi không ngừng: “Hiện nay có hơn 860.000 doanh nghiệp, doanh nghiệp nào không chuyển đổi số, ứng dụng những tiến bộ về công nghệ sẽ mất sức cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy những khoá học ngắn hạn mang tính thực chiến ứng dụng cao được tổ chức như Global MiniMBA của Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ giúp các nhà lãnh đạo đẩy nhanh sự phát triển cá nhân và tổ chức thông qua việc hiểu biết sâu hơn về các chủ đề kinh doanh và quản lý doanh nghiệp cần thiết.”

Ông Hoàng Nam Tiến - Phó Chủ tch Hội đồng Trường Đại học FPT

Trong khuôn khổ hội thảo, các nhà lãnh đạo không những được cập nhật kiến thức mới nhất về các xu hướng HRTech trên Thế giới và Việt Nam và cách thức áp dụng HRTech trong quy trình quản lý, mà đến với hội thảo còn được mở rộng networking với các CEO, CHRO, HRM từ nhiều doanh nghiệp khác nhau cũng như trực tiếp trao đổi với các chuyên gia, diễn giả hàng đầu về quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ đã tạo nên những thay đổi lớn trong công tác quản trị nhân sự trong doanh nghiệp. Chính vì vậy, hiện nay việc áp dụng công nghệ vào quy trình quản trị nhân sự là một xu thế tất yếu của doanh nghiệp. Trong thời đại kỷ nguyên số, các nhà lãnh đạo, quản lý nhân sự cần bắt kịp xu hướng, hiểu đúng bản chất trong hoạch định và triển khai HR Tech để giúp doanh nghiệp quản trị nguồn lực con người, nguồn lực tài chính hiệu quả, tối ưu hiệu suất công việc, đột phá kết quả kinh doanh,...

Đồng hành với sứ mệnh "học tập suốt đời" của các nhà lãnh đạo Việt, Viện Quản trị & Công nghệ FSB cung cấp “Hệ sinh thái quản trị toàn cầu” gồm các chương trình đào tạo ngắn hạn cao cấp dành cho các nhà lãnh đạo từ các chương trình quản trị điều hành Global Mini MBA, cho đến các chương trình về nhân sự, tài chính, chuyển đổi số... được thiết kế phù hợp cho học viên với đội ngũ giảng viên uy tín, nhiều năm kinh nghiệm cùng mạng lưới khách mời doanh nhân giữ các vai trò quản trị chủ chốt tại các doanh nghiệp hàng đầu Top VNR500.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo quản trị, với hơn 10.000 cựu học viên là các nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao tại các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Năm 2021, FSB được tổ chức giáo dục Eduniversal bình chọn là Trường kinh doanh tốt nhất Việt Nam.

Phòng tuyển sinh các khóa học ngắn hạn cao cấp dành cho CEO, quản lý, Viện Quản trị & Công nghệ FSB:

Website: https://fpub.fsb.edu.vn

Zalo OA: https://zalo.me/444565062856312108

Hotline: 0904.922.211

Hà My