20/05/2024 lúc 08:24 (GMT+7)
Breaking News

Làm đẹp hiệu quả an toàn với Lala’s Spa

Ngày 20/11 tại Hà Nội, thương hiệu Lala’s Spa đã được khai chương đặt địa chỉ số 16 ngõ 107, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn uy tín cho các tín đồ làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp mảnh đất nghìn năm văn hiến.

Ngày xưa, spa được coi là nhu cầu giải trí của các đối tượng vương gia, quý tộc. Nhưng ngày nay nó đã trở thành xu hướng, thành nhu cầu thiết yếu và có thể nói nó dần trở thành thói quen của mọi người. Spa không còn xa lạ, được nhiều người tìm, rỉ tai nhau đến đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe và đương nhiên có cả việc tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp theo túi tiền của mỗi người và họ cũng không ngại "vung tiền" nếu dịch vụ tại spa thật sự hoàn hảo.

Chị Nguyễn Hồng Nhung, Chủ Thương hiệu Lala’s Spa

Tiếp nối những thành công của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Với phương châm làm đẹp bằng cái tâm, mang lại niềm vui, tiếng cười, sự tự tin và hài lòng cho khách hàng. Chị Nguyễn Hồng Nhung chủ thương hiệu Lala’s Spa cho biết: “Nhu cầu về chăm sóc da và làm đẹp hiện nay ngày càng được nâng cao, chính vì lẽ đó thương hiệu Lala’s Spa ra đời hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, an toàn nhất”. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và tràn lan những phản ánh của người tiêu dùng về nhiều sản phẩm không đúng với sự thật khi họ sử dụng, Lala’s Spa sẽ mang đến những dịch vụ “Chất lượng - An toàn - Đẹp” tới mọi đối tượng khách hàng tại mảnh đất kinh kỳ mang tên Hà Nội.

Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da tại Lala’s Spa

“Nhất dáng nhì da” là câu truyền nhau của nhiều chị em phụ nữ, cho thấy tầm quan trọng của làn da với nhan sắc phái đẹp. Một làn da đẹp không chỉ tạo nên ngoại hình ưa nhìn, mà còn mang đến sự tự tin. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống máy móc - thiết bị - công nghệ làm đẹp tiên tiến Lala’s Spa hứa hẹn sẽ là điểm đến đáng tin cậy và trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho Quý khách hàng./.

Tự Lập