18/05/2024 lúc 13:15 (GMT+7)
Breaking News

Hội phụ nữ phường 1, phường 3 Quận Bình Thạnh với ấn tượng tại Nhà máy Fujiwa Việt Nam

Vừa qua, Fujiwa Việt Nam đã hân hạnh đón đoàn Hội Phụ Nữ phường 1, phường 3 quận Bình Thạnh đến tham quan nhà máy sản xuất và trải nghiệm thực tế các sản phẩm được làm từ nước Ion Kiềm cao cấp.

Đây là một hoạt động ý nghĩa được Fujiwa tổ chức thường xuyên để mọi người được có cơ hội quan sát và tìm hiểu về quy trình sản xuất nước Ion Kiềm cao cấp tốt cho sức khỏe trước khi trao tay người tiêu dùng, đồng thời góp phần củng cố niềm tin cho khách hàng về chất lượng của sản phẩm.

Hội Phụ Nữ phường 1, phường 3 quận Bình Thạnh tham quan nhà máy Fujiwa
Hội Phụ Nữ phường 1, phường 3 quận Bình Thạnh tham quan nhà máy Fujiwa

Fujiwa Việt Nam được thành lập vào tháng 5 năm 2018 với quy mô diện tích hơn 40.000m2. Nhà máy được lắp đặt dây chuyền sản xuất tự động chuyển giao 100% từ Nhật Bản, với công suất sản xuất 60 triệu lít/ năm cùng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đã cho ra đời các dòng sản phẩm nước uống ion kiềm, nước uống giàu Hydrogen cao cấp, xịt khuẩn rửa tay, chai dung dịch vệ sinh đa năng, nước súc miệng, dung dịch vệ sinh mũi, collagen, nước giải rượu và nhiều sản phẩm khác.

Dây chuyền sản xuất nước Ion Kiềm cao cấp Fujiwa
Dây chuyền sản xuất nước Ion Kiềm cao cấp Fujiwa

Tại chuyến tham quan, Hội Phụ Nữ phường 1, phường 3 quận Bình Thạnh không chỉ được khám phá nhà máy sản xuất, mà còn được lắng nghe nhiều chia sẻ hữu ích về công dụng tuyệt vời của nước Ion Kiềm đối với sức khỏe cũng như hành trình trao tay “nước tốt" của Fujiwa. Qua đó, giúp mọi người thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn nước uống trong cuộc sống thường ngày và bắt đầu thay đổi thói quen sử dụng nước Fujiwa để chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình.

Lần đầu đến tham quan nhà máy, cô Nguyễn Thị Lựu cho biết: “Cô thấy quy trình sản xuất ở nhà máy rất chuyên nghiệp và hiện đại. Được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất như thế này làm chúng tôi yên tâm hơn về sản phẩm.”

Cũng như cô Lựu, cô Phạm Thị Thành hào hứng bày tỏ: “Trước giờ tôi cứ nghĩ nước nào cũng như nhau, nhưng hôm nay mới được vỡ lẽ về nước mình đang dùng mỗi ngày và hiểu được thế nào là nước tốt. Sau hôm nay, gia đình tôi sẽ chuyển qua sử dụng nước Fujiwa để nâng cao sức khỏe cho cơ thể và lan tỏa đến mọi người xung quanh để ai ai cũng có sức khỏe tốt.”

Chuyến tham quan nhà máy là cầu nối gắn kết và lan tỏa về nước tốt
Chuyến tham quan nhà máy là cầu nối gắn kết và lan tỏa về nước tốt

Bà Ngô Thị Thu Thủy - Tổng Giám Đốc Công Ty TNHH Fujiwa Việt Nam cũng xúc động trải lòng: “Với phương châm “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Fujiwa mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội đón tiếp các đoàn đến tham quan nhà máy để mọi người đều được trải nghiệm thực tế sản phẩm của công ty cũng như hiểu được những giá trị tốt đẹp mà Fujiwa mang lại cho cộng đồng”.

Đoàn tham quan lắng nghe chia sẻ từ đại diện công ty Fujiwa
Đoàn tham quan lắng nghe chia sẻ từ đại diện công ty Fujiwa

Nhận được nhiều chia sẻ và phản hồi tích cực của Hội Phụ Nữ phường 1, phường 3 quận Bình Thạnh, Fujiwa như được tiếp thêm nhiều động lực để không ngừng cải tiến, nỗ lực để ngày càng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng đồng hành cùng mọi nhà trên con đường chăm sóc sức khỏe tối ưu, góp phần kiến tạo một cộng đồng khỏe mạnh.

Fujiwa hi vọng rằng với các buổi tham quan nhà máy ý nghĩa như lần này, mọi người sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như cân nhắc lựa chọn loại nước trước khi dung nạp vào cơ thể và cùng Fujiwa lan tỏa sứ mệnh “Nước tốt cho sức khỏe tốt”.

Hồ Ngọc Nhân