04/05/2024 lúc 10:25 (GMT+7)
Breaking News

Học viên nói gì về Trải nghiệm tại SEDU?

Trước khi đến với SEDU nhiều người không khỏi thắc mắc rằng “liệu tham gia học tại SEDU thì có được trải nghiệm nhiều các hoạt động hay không?”. Thực tế, các học viên tại SEDU được tổ chức và trải nghiệm rất nhiều chương trình giải trí. Nhiều hoạt động tri ân học viên mà Phòng Trải nghiệm Khách hàng SEDU đã tổ chức nhằm giúp học viên được thoải mái sau những giờ học mệt mỏi.

Với sứ mệnh không chỉ mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm chuyên nghiệp mà còn tạo ra những trải nghiệm xuất sắc khi đến tới Sedu. Với mục tiêu Tiên phong Trải nghiệm khách hàng xuất sắc để tạo lợi thế cạnh tranh, Phòng Trải nghiệm Khách Hàng SEDU được ra đời và thành lập vào tháng 8 năm 2021. Thân thiện - Tốc độ - Tận tâm là châm ngôn của đội ngũ nhân sự Chăm sóc khách hàng tại các cơ sở trên toàn hệ thống SEDU. 

Đội ngũ nhân sự CSKH luôn đem đến cho KH những trải nghiệm tuyệt vời.
Đội ngũ nhân sự CSKH luôn đem đến cho KH những trải nghiệm tuyệt vời.

Tại SEDU, khách hàng không chỉ được đội ngũ tư vấn nhiệt tình về các khoá học và hỗ trợ học tập mà còn được chăm sóc khách hàng tân tình và chu đáo. Đặc biệt, SEDU đang thực hiện văn hoá “Lấy khách hàng làm trung tâm” với 3 sứ mệnh lớn:

  1. Luôn lắng nghe để thấu hiểu “khách hàng”.
  2. Sẵn sàng đổi mới để đem đến cho “khách hàng” những trải nghiệm tốt hơn và trên cả sự mong đợi.
  3. Chúng tôi luôn đồng hành và bảo vệ “khách hàng” khi “khách hàng” gặp khó khăn trong việc học tập.

SEDU trong hành trình đào tạo các học viên nâng cao năng lực ngoại ngữ hơn đồng thời cũng là nơi truyền cảm hứng để các bạn học viên được chia sẻ, được gắn kết, đùm bọc với nhau cũng như với đội ngũ thầy cô đang giảng dạy tại SEDU, nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ các học viên giúp thầy có tiếp thêm năng lượng tích cực trong hành trình đào tạo kiến thức ngoại ngữ.  

Để học viên ngày càng tin tưởng vào chất lượng cũng như tạo ra một môi trường học tập thoải mái. Phòng Trải nghiệm khách hàng SEDU đang không ngừng cố gắng để tổ chức cho học viên nhiều buổi workshop giúp phát triển bản thân và các hoạt động giải trí nhằm giúp học viên cảm thấy thích thú hơn và giải toả những căng thẳng sau những giờ học. Một số hoạt động hay chương trình mà SEDU đã tổ chức cho học viên như:

Vui trung thu

Chương trình “Vui trung thu, cùng phá cỗ với SEDU” được tổ chức nhằm giúp học viên được hoà mình vào lễ đoàn viên và cảm nhận được tình thân yêu giữa các học viên với nhau.

Đồng thời, Phòng Trải nghiệm khách hàng SEDU còn thường xuyên tổ chức sinh nhật cho các học viên. Với chương trình này, học viên sẽ cảm nhận được ý nghĩa của ngày đặc biệt của mình và biết ơn những gì mình đang có được.

Với mỗi mùa noel SEDU luôn khéo léo tổ chức chương trình “Giáng sinh an lành” từ việc setup không khí noel và những phần quà dành cho học viên của mình để họ cảm thấy thích thú với mỗi buổi học hơn.

Khi kết thúc mỗi khóa học, SEDU sẽ vinh danh những học viên có kết quả học tập xuất sắc để tạo động lực học tập cho học viên của mình.Khi kết thúc mỗi khóa học, SEDU sẽ vinh danh những học viên có kết quả học tập xuất sắc để tạo động lực học tập cho học viên của mình.
Khi kết thúc mỗi khóa học, SEDU sẽ vinh danh những học viên có kết quả học tập xuất sắc để tạo động lực học tập cho học viên của mình.

Có thể sau mỗi buổi học, SEDU sẽ đưa ra chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” để tạo ra không khí tò mò và thích thú cho học viên.

Hơn thế nữa, SEDU còn tích cực tổ chức nhiều buổi talkshow và workshop để học viên có thể update thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

Để các học viên có sự giao lưu và kết nối tốt hơn, Phòng Trải nghiệm khách hàng SEDU cũng đã triển khai chương trình "phát âm chuẩn cùng hội bạn thân". Với chương trình này, học viên sẽ cùng bạn thân của mình giao tiếp bằng tiếng Anh để nâng cao khả năng phát âm.

Cuối cùng, còn vô vàn những chương trình tri ân khác cho học viên nhân các dịp lễ, tết để khiến học viên cảm nhận được tình yêu “to lớn” của SEDU dành cho mình.

Đồng thời, trong tháng 10 năm 2023 tại SEDU đang diễn ra một chương trình upsale lớn cho học viên. Chương trình được Phòng Trải nghiệm khách hàng SEDU tổ chức dành riêng cho học viên tại hệ thống SEDU: Sedu English và Sedu Academy khi giới thiệu bạn bè học cùng sẽ nhận được ưu đãi khủng như:

  • Tặng Bộ công cụ sinh trắc vân tay vô cùng hiện đại
  • Tặng Bộ Công cụ Nhân viên xuất sắc đào tạo chuyên sâu về kỹ năng mềm
  • Tặng Bộ đề luyện thi bản quyền dành riêng cho học viên giới thiệu bạn bè 
  • Tặng voucher mua sắm trị giá 500.000 đ, 1.000.000 đ
  • Tặng voucher tiền mặt trị giá 5.00.000đ, 1.000.000đ, 2.000.000đ 

Với 100% học viên được bạn giới thiệu đăng ký học trước ngày 25/10 sẽ được tặng Lệ phí thi IELTS.

Vậy nên, khi tham gia khoá học tại SEDU học viên không chỉ được trải nghiệm nhiều các hoạt động giải trí mà còn nâng cao được bản thân. Ngoài ra, còn được hưởng nhiều “ưu đãi khủng”. Trong tương lai, Phòng Trải nghiệm Khách hàng SEDU sẽ cố gắng tạo ra nhiều giá trị cho học viên hơn nữa để có nhiều nhân tài giúp ích cho đất nước.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần đào tạo SEDU

Trụ sở chính: Số 164, Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 1: Số 17, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Cơ sở 2: Số 5, Ngõ 82 Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 3, số 1 Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Cơ sở 4: Số 26, Nguyễn Khả Trạc, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Cơ sở 5: Số nhà A24 - Khu 3ha, đường Đức Diễn, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Cơ sở 6: Số 27 Sunrise C Đại lộ Chu Văn An, Khu đô thị The Manor Central Park, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Cơ sở 7: Tầng 3, số 1 ngõ 192 Thái Thịnh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Cơ sở 8: Số 16B, Phú Minh, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Cơ sở 9: Số 11 ngõ 226 Đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Cơ sở 10: Tầng 5, 37 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 11: 131 Trung Phụng, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 12: TT2 - 07 KĐT Cổ Nhuế, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 13: Số 166 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 035 354 7680

Email: [email protected]

Website: https://sedu.edu.vn/