02/05/2024 lúc 07:20 (GMT+7)
Breaking News

Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể

Ngoài là tác giả cuốn sách “Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể”, anh Hoàng Hữu Thắng còn là một nhân vật được biết đến như một biểu tượng nhà lãnh đạo truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và các startup trẻ hiện nay. Trải qua tuổi thơ nghèo khó, nhiều sóng gió từng bị xã hội vùi dập nhưng vẫn quyết đứng lên bằng nỗ lực để chạm đến thành công.

Chiều ngày 15/11, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt cuốn sách “Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể” của tác giả, doanh nhân Hoàng Hữu Thắng.

Tác giả cuốn sách: Hành trình biến những điều tưởng như KHÔNG THỂ thành CÓ THỂ

Tác giả Hoàng Hữu Thắng sinh ra trong một gia đình thuần nông ở Lục Nam, Bắc Giang. Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả mà một học sinh miền núi trải qua, chính vì vậy khi viết cuốn sách này anh luôn đau đáu, nghĩ về tuổi thơ, thôi thúc bản thân phải làm một điều gì đó để giúp những trẻ em giống mình bớt đi một phần cực nhọc, tới gần hơn với tri thức. Hoàng Hữu Thắng còn là một nhân vật được biết đến như một biểu tượng nhà lãnh đạo truyền cảm hứng cho các bạn trẻ và các startup trẻ hiện nay. Trải qua tuổi thơ nghèo khó, nhiều sóng gió từng bị xã hội vùi dập nhưng vẫn quyết đứng lên bằng nỗ lực để chạm đến thành công.

Tác giải Hoàng Hữu Thắng cũng được biết đến với những clip ngắn nói về đạo lý, cách sống, phát triển bản thân trên TikTok, Youtube. Tài khoản Youtube và TikTok của anh được nhiều người yêu thích vì những clip ngắn mà hay, sâu sắc, ý nghĩa. Rất nhiều video cách sống, cách phát triển bản thân của Tác giả đã đạt trăm ngàn view thậm chí triệu view với những vấn đề  mà tác giả đưa ra.

Sự kiện ra mắt cuốn sách của tác giả Hoàng Hữu Thắng

“Hành trình biến những điều tưởng như KHÔNG THỂ thành CÓ THỂ” là cuốn sách đầu tay, cũng là tâm huyết tác giả muốn gửi tới bạn đọc những kiến thức và giá trị thực chiến, với kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng và động lực đến cộng đồng xã hội.

Tác giả  Hoàng Hữu Thắng mong rằng, thông qua cuốn sách này, sẽ trao truyền lại cho các bạn trẻ những kiến thức thực tế và có giá trị để giúp cho các bạn vững vàng hơn trên hành trình phát triển bản thân, hành trình khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp của mình.

Tác giả Hoàng Hữu Thắng trao học bổng cho quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam 

Điều đặc biệt của dự án phát hành cuốn sách “Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể” là toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán sách sẽ được dùng cho Quỹ từ thiện mang tên “Chắp cánh ước mơ”, kết hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam để thực hiện việc xây trường học, xây thư viện cho các huyện miền núi còn gặp nhiều khó khăn, các em học sinh không có điều kiện tiếp cận với thông tin và tri thức. Tác giả kỳ vọng, mỗi cuốn sách bán ra sẽ giống như một “viên gạch” góp sức xây dựng trong dự án này. Dự án đầu tiên mà anh thực hiện là: “Dự án xây thư viện cho các em nhỏ tại trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Tả Lủng, Đồng Văn, Hà Giang ”.

Tác giả tặng sách cho đọc giả yêu mến sách 

Đây là chương trình cộng đồng không tập trung vào lợi nhuận mà tập trung giúp các em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng sâu, vùng cao có điều kiện đến trường, xây dựng và cải tạo các trường học để đảm bảo chất lượng học tập, an tâm cho cán bộ giáo viên công tác. Qua đó, giúp các em dễ dàng tiếp cận với nguồn thông tin, tri thức mới, tạo điều kiện cho trẻ em vùng cao phát triển toàn diện, đặc biệt là tư duy sáng tạo. Không chỉ giúp thúc đẩy văn hóa đọc, khơi nguồn tri thức, nâng cao dân trí mà thư viện còn góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị, nghiên cứu khoa học, phát triển văn hóa, xã hội giúp các em học sinh có một tương lai tốt đẹp hơn, tạo nên những giá trị to lớn cho xã hội.

Niềm vui của đọc giả khi nhận sách từ tay tác giả Hoàng Hữu Thắng

Theo Tổng Giám Đốc Tập Đoàn FPT - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Nguyễn Văn Khoa: "Trong tất cả những doanh nhân trẻ tôi đã từng làm việc và tiếp xúc. Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng – Tác giả của cuốn sách là người khiến tôi ấn tượng và có cảm nhận sâu sắc. Vì xuất phát điểm khó khăn, doanh nhân ấy đã dùng nghị lực của chính bản thân mình để vươn lên và thành công như ngày hôm nay. Và tất cả những điều đó, từ hành trình phát triển bản thân, vượt qua những vấp ngã đến hành trình khởi nghiệp rồi chạm đến thành công đã được khắc họa rất rõ nét trong cuốn sách, bao gồm cả những bài học từ thành công và sai lầm.

Những bạn trẻ, những ai đã, đang và sẽ khởi nghiệp, các bạn nên có cuốn sách này cho mình."

Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Nguyễn Doãn Thắng: "Là người xây dựng và tham gia phong trào Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong nhiều năm, tôi được tiếp xúc với rất nhiều thế hệ doanh nhân thành đạt trên mọi miền đất nước, ở đủ các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau và khi tiếp xúc với doanh nhân Hoàng Hữu Thắng, tôi cảm nhận đây là một doanh nhân trẻ rất gần gũi, giản dị nhưng thật sâu sắc. Đọc cuốn sách "Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể"  thấy những điều mà tác giả chia sẻ thật chân thành, mộc mạc. Thật tuyệt vời khi một doanh nhân trẻ viết lại những kiến thức, trải nghiệm “thực chiến” cả thành công và thất bại của bản thân mình để chia sẻ đến cộng đồng, truyền cảm hứng, tạo động lực và là món quà có ý nghĩa rất lớn cho các bạn trẻ đặc biệt là những thanh niên, doanh nhân trẻ khởi nghiệp và đang quản lý điều hành doanh nghiệp vừa và nhỏ."

Chủ tịch Tập đoàn CNCTech - Chủ tịch Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam Nguyễn Văn Hùng: “Là một người bạn, người đồng chí sát cánh cùng tác giả Hoàng Hữu Thắng trong Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp Việt Nam, tôi nhận thấy người đồng chí của mình là một nhà lãnh đạo đa tài, có ý trí và nghị lực mạnh mẽ. Trong mọi công tác hoạt động, bạn ấy luôn đặt tinh thần trách nhiệm và chữ tín lên hàng đầu. Có lẽ, đây chính là lý do khiến cho người bạn của tôi, từ một doanh nhân trẻ trở thành một biểu tượng truyền cảm hứng cho các bạn trẻ ngày nay! Khi đọc cuốn sách, tôi càng thêm khâm phục người bạn - người đồng chí của mình. Cuốn sách không chỉ mang đến cho tôi, mà có lẽ cho tất cả các bạn đọc những bài học ý nghĩa và sâu sắc nhất trên hành hình khởi nghiệp và xây dựng doanh nghiệp của mình!

Đỗ Hương