Tạp chí Việt Nam Hội Nhập: Biểu dương doanh nghiệp đổi mới sáng tạo nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2024

Tạp chí Việt Nam Hội Nhập: Biểu dương doanh nghiệp đổi mới sáng tạo nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2024

 

Với chủ đề: “Vị thế thương hiệu Việt sáng tạo trong kỷ nguyên hội nhập”, vừa qua tại TP Hồ Chí Minh, Tạp chí Việt Nam Hội Nhập tổ chức một hoạt động vô cùng ý nghĩa nhân ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2024 nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp và doanh nhân trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo.

Tới dự sự kiện có đại diện của Cơ quan thường trực phía Nam Ban Tuyên giáo Trung ương; đại diện UBND thành phố Hồ Chí Minh; lãnh đạo các Hiệp Hội; Viện nghiên cứu của Trung ương và TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là 200 đại biểu là các trí thức nhà khoa học, doanh nghiệp doanh nhân tâm huyết trong đổi mới sáng tạo và xây dựng thương hiệu.

Đây là lần đầu tiên sự kiện thường niên này được tạp chí Việt Nam Hội Nhập tổ chức tại thành phố mang tên Bác – Một trong những địa phương đi đầu trong cả nước về đổi mới sáng tạo và xây dựng thành phố thông minh.  Đồng thời, là dịp để tôn vinh, biểu dương những doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong năm 2024. Từ hồ sơ của nhiều các doanh nghiệp tham gia và được giới thiệu, qua nhiều vòng xét chọn khoa học, chặt chẽ, khách quan, Ban tổ chức tạp chí đã thống nhất vinh danh 17 doanh nghiệp tiêu biểu về thương hiệu sáng tạo đổi mới hội nhập và sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu hội nhập.

“Tạp chí Việt Nam Hội Nhập sẽ luôn đồng hành có hiệu quả cùng các doanh nghiệp vượt qua khó khăn thách thức, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, xứng đáng với vai trò là cơ quan báo chí với mục tiêu đưa thế giới hội nhập sâu rộng với đất nước Việt Nam”. Chủ tịch Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý – Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương phát biểu tại sự kiện.

Trong bối cảnh hầu hết các doanh nghiệp đang phải vật lộn, chống đỡ với muôn vàn khó khăn, nhưng bên cạnh đó còn nhiều doanh nhân, doanh nghiệp vẫn đang tìm mọi cách để duy trì công việc, đảm bảo kinh tế, không ngừng nâng cao chất lượng trong lĩnh vực của mình. Các doanh nghiệp góp mặt trong buổi lễ vinh danh là những doanh nghiệp đã và đang chứng minh được tầm quan trọng trong sự phát triển lớn mạnh, trở thành nòng cốt của kinh tế đất nước.

Cụ thể, 17 doanh nghiệp được tôn vinh, biểu dương theo 2 hạng mục: Về hạng mục “ Thương hiệu sáng tạo đổi mới hội nhập”, có 4 doanh nghiệp được vinh danh gồm: Công ty cổ phần tư vấn thương hiệu Sao Kim, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ mắt rồng, Bệnh viện quốc tế DNA, Công ty TNHH dược phẩm HEALTHY BEAUTY.

Ở hạng mục, “ Sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu hội nhập” có 4 doanh nghiệp được vinh danh bao gồm: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Gold Palace, Công ty cổ phần CPT FOOD, Doanh nghiệp tư nhân cà phê Ngọc Nhi, Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Quang Huy Food.

Bên cạnh đó, là chương trình toạ đàm khoa học với chủ đề: Nâng tầm chỉ số tín nhiệm thương hiệu để hội nhập với sự tham gia của các diễn giả, những trí thức doanh nhân tâm huyết và gắn bó với cộng đồng doanh nghiệp, có những hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu doanh nghiệp: Ông Trương Gia Bảo – Chủ tịch Liên minh Chuyển đổi số DTS – Phó Chủ tịch Liên Chi hội Bất động sản Công nghiệp Việt Nam; Ông Trần Thiên Long – Phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh; Ông Nguyễn Thanh Tuấn  – Nhà sáng lập và CEO – Công ty Cổ phần Tư vấn thương hiệu Sao Kim; Bà Lê Thị Mai Anh  – Giám đốc điều hành Global PR Hub – Mạng lưới VNPR.

Các diễn giả tham gia Tọa đàm đã tập trung vào chủ đề làm sao để nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế. Những tri thức và kinh nghiệm giúp doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam ứng dụng công nghệ thông tin để kết nối thị trường và hội nhập kinh tế quốc tế, phấn đấu xây dựng những thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín và chất lượng trong kỷ nguyên hội nhập ngày càng sâu rộng.

Sự kiện đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng, đoàn kết, phấn khởi với nhiều bất ngờ và thú vị.  Có thể nói Chương trình diễn ra rất thành công và tốt đẹp. Để đạt được kết quả đó, là nhờ sự tham gia tích cực, của các thành viên tại văn phòng tạp chí Việt Nam Hội Nhập trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà tài trợ đã cộng hưởng làm nên sự kiện ý nghĩa này.