08/05/2024 lúc 15:23 (GMT+7)
Breaking News

Đưa đặc sản của Tiền Giang đến với người tiêu dùng

VNHN - Các đặc sản nông sản của Tiền Giang được đưa vào tiêu thụ tại Trung tâm thương mại GO! Mỹ Tho, giúp mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp (DN) địa phương.

VNHN - Các đặc sản nông sản của Tiền Giang được đưa vào tiêu thụ tại Trung tâm thương mại GO! Mỹ Tho, giúp mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh cho các doanh nghiệp (DN) địa phương.

Các đặc sản nông sản tiêu biểu của Tiền Giang. Ảnh: VGP/Lê Anh.

Đây là mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, lần đầu tiên được Tập đoàn Central Group Việt Nam đưa vào hoạt động nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao như: các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, hàng tiêu dùng nhanh, quần áo, phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng, dịch vụ ẩm thực, khu vui chơi giải trí... 

Đặc biệt, thông qua mô hình kinh doanh này có thể góp phần quảng bá và cung ứng rộng rãi các mặt hàng địa phương của Tiền Giang và đồng bằng sông Cửu Long đến người tiêu dùng cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây.

Theo ông Lê Văn Nghĩa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang chia sẻ: Việc đầu tư của Tập đoàn Central Group Việt Nam góp phần phát triển kinh tế của tỉnh, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, giúp đưa đặc sản nông sản của Tiền Giang đến gần hơn với người tiêu dùng.

Ngoài ra, GO! Mỹ Tho cũng mở ra nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh cho các DN địa phương. Hiện nay, Trung tâm đã ký hợp đồng đối tác với nhiều DN địa phương cùng nhiều thương hiệu đã được khẳng định như: HTX Hòa Lộc (xoài cát Hòa Lộc), HTX Mỹ Tịnh An (thanh long Chợ Gạo, Tiền Giang), Công ty Lương thực Tiền Giang, HTX Rau an toàn Thạnh Hưng (Gò Công Tây), Công ty TNHH MTV Rau củ quả Minh Long (Chợ Gạo), HTX Chăn nuôi gà đất Việt (TX. Gò Công)…

Bên cạnh đó, trung tâm còn tạo làm cho hơn 1 nghìn  lao động địa phương và các đối tác liên quan./.