22/05/2024 lúc 06:19 (GMT+7)
Breaking News

CEO Cao Như Hoa: “Ý chí, lòng quyết tâm là điều kiện tiên quyết dẫn đến thành công”

Nữ Giám đốc Thẩm mỹ Như Hoa bằng kinh nghiệm và nỗ lực của mình đã chứng minh rằng, chúng ta có thể làm tất cả chỉ cần quyết tâm đủ lớn.

Phụ nữ phải luôn phải tạo động lực cho bản thân từ những áp lực

Áp lực đôi khi khiến chúng ta gục ngã, nhưng trong một số tình huống thì áp lực lại là yếu tố giúp chúng ta trở nên nhạy bén hơn trong công việc. Tác động tích cực của áp lực là giúp bản thân không ngừng phấn đấu.

Đối với phụ nữ, trong bất kỳ thời điểm nào cũng luôn phải trong tâm thế không ngừng phát triển giá trị của bản thân. Nhưng cũng không phải vì thế mà chị em hoàn toàn dành mọi thời gian cho công việc. Một người phụ nữ thành công, hạnh phúc là biết hài hòa giữa cuộc sống gia đình và công việc. CEO Cao Như Hoa chia sẻ, từng có những thời điểm chị phải gác lại mọi công việc ở thẩm mỹ viện để sát cánh cùng con ở đất nước Singapore. Thời điểm đó, con trai chị mới bắt đầu nhập học ở một nơi xa lạ, nên rất cần có mẹ đồng hành.

CEO rực rỡ bên đội ngũ điều dưỡng viên tại Thẩm mỹ Như Hoa

Cứ như thế, sau 2-3 ngày về Hà Nội, chị lại vội vã sang Sing cùng con. May mắn thay là khoảng thời gian này, mọi quy trình tại Thẩm mỹ Như Hoa đều nhất quán, có kế hoạch rõ ràng, khoa học nên chị không cũng bớt phần lo lắng.

Chị tạm gác mọi công việc để bên con vì những bước đầu phát triển của con rất quan trọng, cần có người định hướng để con đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Nhắc lại những ngày tháng bên trời Sing, chị lại nghẹn ngào kể lại những vất vả bước đầu của con, khi con phải học một ngôn ngữ mới, sự khác biệt về văn hóa phần nào khiến con lúng túng. Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, con đã hòa nhập rất nhanh và đạt được thành quả nhất định.

Phụ nữ chúng ta không ngừng phát triển giá trị của bản thân chính là để khích lệ, động viên con cái, gia đình tiến lên hơn nữa.

“Cứ đi rồi sẽ đến”, chỉ cần mình quyết tâm thì không gì là không thể!

Nếu đi một cách thông minh thì mình sẽ đi nhanh hơn nhưng không phải ai cũng có hướng đi đúng ngay từ những bước đầu. Vì vậy, những vấp ngã thuở đầu đó sẽ dạy cho ta nhiều điều, chỉ cần ta dám thử, dám làm những điều mình thích.

Dám nghĩ, dám thực hiện, dám trải nghiệm và vượt qua nỗi sợ của bản thân là điều mà chúng ta luôn cần. Phụ nữ phải thật bản lĩnh và dám vượt ra khỏi vòng an toàn để bước đến thành công.

Chỉ cần có mong muốn khát khao thì chúng ta phải cố gắng thực hiện cho bằng được, để khi nhìn lại không ai phải hối hận.“Cứ đi rồi sẽ đến”, dù không thành công thì cũng thành nhân.

 CEO Cao Như Hoa tự tay chuẩn bị những tấm thiệp xinh đẹp cho những khách hàng nhân ngày sinh nhật của họ

Hơn hết, muốn thành công thì trước tiên chúng ta cần phải xác định được mục tiêu của bản thân. Mục tiêu này phải được xây dựng từ năng lực, bản lĩnh và học vấn của từng người. Trên con đường kinh doanh, CEO Cao Như Hoa vẫn không ngừng học hỏi. Quá trình phát triển thẩm mỹ viện, chị luôn cố gắng tìm hiểu, chia sẻ với khách hàng để có thể thấu hiểu và đem lại những giá trị thiết thực nhất cho họ.

Trong thiệp sinh nhật gửi đến những khách hàng thân yêu, chị có viết: “Từ sâu thẳm trái tim tôi, tôi chúc bạn một sinh nhật vui vẻ với nhiều sức mạnh để thực hiện mọi ước mơ của bạn. Sinh nhật của bạn cung cấp cho tôi cơ hội hoàn hảo để thể hiện lòng biết ơn vì bạn đã trở thành một phần không thể thiếu trong câu chuyện thành công của chúng tôi.. Chúc bạn có một sinh nhật đáng yêu nhất!”

Hơn 50 thiệp mời được chính chị Hoa viết tay để gửi đến khách hàng

Thẩm mỹ Như Hoa là đứa con tinh thần của chị và ông xã là bác sĩ Tống Thanh Hải – Người đã khéo léo tạo nên những dáng mũi đẹp tự nhiên cho biết bao khách hàng. Bao lời cảm ơn, bao sự đồng hành của khách hàng đã trở thành động lực để chị Hoa cũng như anh Hải giúp những người phụ nữ chúng ta ngày một đẹp hơn, tự tin hơn.

Phụ nữ để đẹp và thành công thì không thể thiếu một gia đình hạnh phúc, nơi “bão dừng sau cánh cửa”. Chị Hoa không vì lu bu công việc mà bỏ ngỏ gia đình, phụ nữ thông minh là iết điểm dừng, để cân bằng thời gian cho gia đình và công việc. Thi Thoảng chị với ông xã lại hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi xem phim, ăn tối lãng mạn.

Bí quyết giữ lửa hạnh phúc của chị là sống thật với cảm xúc của mình. Chị luôn thấu hiểu người bạn đời của mình. Hạnh phúc hơn là ông xã luôn ủng hộ mọi quyết định của chị. Sau này, chị có dự định nhỏ rằng mình sẽ mở một quán cafe để để trưng bày đồ cổ theo sở thích của ông xã…. 

Kiều Phương