08/05/2024 lúc 16:43 (GMT+7)
Breaking News

ACC góp phần nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng

Ngày 4/8, tại Hội nghị “ Elevating Beverage Innovation with U.S. Dairy Ingredients” do Hiệp hội xuất khẩu sữa Mỹ tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự đồng hành của Công ty ACC.

Hình ảnh minh họa

Hội nghị đã tập trung nhằm giới thiệu các sản phẩm được làm từ nguồn sữa của Mỹ ( U.S. Dairy. Source) đạt chuẩn quốc tế, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu sức khỏe ngày một cao của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ trẻ, các bà mẹ và gia đình của họ. Với tầm quan trọng của việc phát triển toàn diện, ACC/AIG tự hào là đối tác và nhà phân phối nguyên liệu sữa từ Mỹ.

Đặt mục tiêu về sản phẩm giàu dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe , ACC/AIG đã thực hiện và phát triển những sản phẩm được tạo ra từ nguyên liệu Whey và sữa từ Mỹ , hòa cùng hương vị thơm ngon, phù hợp với xu hướng phát triển dinh dưỡng toàn diện.

Trong đó , phải kể đến các dòng sản phẩm như:

Momilk – giải pháp chăm sóc toàn diện dành riêng cho phụ nữ mang thai. Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn thai kỳ của người phụ nữ, đây cũng là sản phẩm bổ sung chất xơ, DHA, sắt, canxi, Vitamin và metafolin® -folate hoạt tính cao, sẽ cung cấp các dưỡng chất quan trọng và thiết yếu cho phụ nữ mang thai.

Nighty Milk – giải pháp kết hợp hoàn hảo giữa dinh dưỡng và giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc căng thẳng. Sản phẩm được bổ sung đạm sữa thủy phân đặc biệt - Lactium® mang lại cảm giác thư giãn và có một giấc ngủ ngon. Ngoài ra, với hàm lượng đạm sữa cao, sản phẩm sẽ giúp người dùng thức dậy tràn đầy năng lượng.

Protea – được kết hợp giữa trà Sencha lên men chậm với protein và chất điện giải, giúp tăng cường sức bền của người dùng cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ, chạy bộ, leo núi, cưỡi ngựa…

Yo-pro - Sữa chua uống yuzu đạm cao chứa đầy đủ các amino acid đóng vai trò tạo collagen trong cơ thể. Vì vậy, một chế độ ăn giàu đạm là cần thiết cho việc tăng cường và củng cố collagen trong cơ thể cũngnhư giữ cho làn da của bạn mịn màng, tươi sáng và hạn chế nếp nhăn.

Mỗi dòng sản phẩm mà ACC/A luôn mang đến nhiều lựa chọn tối ưu và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Với hơn 22 năm dẫn đầu trong ngành nguyên liệu thực phẩm, Tập đoàn AIG cũng như Công ty ACC tạo ra được cột mốc đánh dấu bước phát triển trong việc đáp ứng nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam với các nguyên liệu thực phẩm an toàn. Qua đó, sự kiện cũng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ quý đối tác, khách hàng, các chuyên gia dinh dưỡng và những người quan tâm tới sản phẩm sức khỏe toàn diện bản thân.