26/04/2024 lúc 10:14 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Pushido: Đồng hành cùng sự phát triển của đất nước

VNHN - Nếu được hỏi điều gì tạo nên sự khác biệt giữa dòng sơn Pushido với các dòng sơn khác thì đó chính là niềm đam mê và trách nhiệm của người chủ doanh nghiệp - Tổng Giám đốc Hồ Sỹ Tiếp đã biến những đam mê trở thành những thành tựu có ích và phục vụ lợi ích kinh tế cho cộng đồng và xã hội. Luôn đặt mục tiêu vì: “Quyền lợi khách hàng là trên hết”, tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm, sơn Phushido tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất vào thị trường.

VNHN - Nếu được hỏi điều gì tạo nên sự khác biệt giữa dòng sơn Pushido với các dòng sơn khác thì đó chính là niềm đam mê và trách nhiệm của người chủ doanh nghiệp - Tổng Giám đốc Hồ Sỹ Tiếp đã biến những đam mê trở thành những thành tựu có ích và phục vụ lợi ích kinh tế cho cộng đồng và xã hội. Luôn đặt mục tiêu vì: “Quyền lợi khách hàng là trên hết”, tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm, sơn Phushido tự hào cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất vào thị trường.

 

Lấy từ nguồn cảm hứng từ tinh thần Thượng võ của võ sĩ đạo Nhật Bản: Mạnh mẽ - quyết đoán - nghiêm túc, cùng với sự chèo lái của Tổng Giám đốc Hồ Sỹ Tiếp và đội ngũ các nhà khoa học, kỹ sư, nhân viên, thương hiệu Pushido cứ thế mà vượt qua bao khó khăn để khẳng định chất lượng sản phẩm và có những bước tiến đột phá trong tính năng sản phẩm. Sẵn có bề dày kinh nghiệm, tích tụ tinh hoa từ các công nghệ tân tiến nhất trong ngành sơn của Nhật Bản. Tới nay hãng sơn “Pushido” đã có mặt chiếm lĩnh thị trường trên nhiều quốc gia và đã tỏ rõ sự ưu việt về chất lượng, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm thất thường ở các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam. 

Thương hiệu Pushido cùng với phương châm lắng nghe phản hồi từ khách hàng. Lấy khách hàng làm trọng tâm để cung cấp những sản phẩm sơn tốt nhất, phù hợp nhất. Dịch vụ tiện lợi nhất, giá cả ổn định cạnh tranh. Sơn Pushido đã, đang, và sẽ tiếp tục được người tiêu dùng tín nhiệm bằng chính chất lượng được nhìn nhận mỗi ngày tại các công trình xây dựng, từ khu dân cư cho đến những công trình trọng điểm, mang đến cho thị trường dòng sản phẩm mang sắc thái riêng ổn định về chất lượng giá cả cạnh tranh, dịch vụ tiện ích.

Tổng giám đốc Hồ Sỹ Tiếp với đối tác Nhật Bản

Với công nghệ, dây chuyền Nhật Bản, cùng với sự dày công nghiên cứu của đội ngũ Giáo sư, Tiến sĩ, Kỹ sư, … và tư tưởng lắng nghe từ cơ sở thực tế. Hiện nay Sơn Pushido đã cđược đón nhận trên thị trường cả nướ, với hơn 200 đại lý từ các tỉnh Hà Tĩnh trở ra phía Bắc. Để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng tính cạnh tranh, hạ giá thành, bảo đảm môi trường sản xuất, công ty sơn Pushido đạt mục tiêu xây dựng nhà máy mới tại Hải Dương, Đồng Nai và hợp tác với các chuyên gia nước ngoài. Dự kiến trong năm nay sơn Pushido sẽ được xuất khẩu vào thị trường Trung Đông và Châu Phi, tiếp tục tiếp cận với các thị trường Đông Nam Á.

Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường sơn với đa dạng của sản phẩm nội địa và ngoại nhập như hiện nay, sơn Pushido vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác. Để tạo nên sự khác biệt mang tính cạnh tranh, các sản phẩm Pushido luôn được đảm bảo các yếu tố nhằm đáp ứng tất cả những đòi hỏi khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng: Với đầy đủ các dòng sản phẩm sơn về xây dựng và công nghiệp như: Sơn mịn ngoại thất cao cấp, sơn chống kiến nội thất cao cấp, sơn chống kiến ngoại thất cao cấp, sơn chống thấm đa năng, sơn nước nội thất, sơn siêu trắng trần... Sơn Pushido sẽ là sản phẩm sơn nội ngoại thất đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của nhà thầu và mang lại cho Quý khách hàng những công trình tuyệt vời với lớp áo ấn tượng, những không gian được trang trí sang trọng mà gần gũi, với vẻ đẹp và độ bền cao nhất.

Cho đến nay, hãng sơn Pushido đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sơn trên thị trường nội địa.Với những thành công bước đầu, cùng với sự nỗ lực hết sức mình để thực hiện mục tiêu xuất khẩu và thâm nhập vào thị trường các nước và khu vực lân cận. Dưới sự cố vấn từ các Giáo sư, Tiến Sĩ, Kỹ sư đầu ngành cùng các chuyên gia Nhật Bản, Pushido sẽ ngày càng phát triển, khẳng định thương hiệu vươn tầm ra quốc tế.

Khẳng định được chất lượng của sản phẩm, Pushido được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn:

- Tiêu chuẩn ISO 9001:2008

- Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản: Jis K5663:1995

- Tiêu chuẩn Việt Nam 8652:2012

- Quy chuẩn Việt Nam 16:2004/BXD.

Cùng với đó, trong những năm vừa qua sơn Pushido đã được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Đạt danh hiệu:

- Hàng Việt Nam chất lượng cao

-Thương hiệu Vàng Thăng Long

- Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng

Bên cạnh đó, Sơn Pushido luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, gắn kết cộng đồng, phục vụ quảng bá hình ảnh sản phẩm của công ty. Pushido trở thành nhà tài trợ thường niên của của Tuần lễ Văn hóa Việt Nam tại trường Đại học APu- Ritsumeikan Châu Á Thái Bình Dương tại Nhật Bản. Tham gia tài trợ Đại Lễ phật đản Liên hợp quốc Vesak 2014. Được Hội Phật giáo Việt Nam tặng bằng ghi nhận công đức. Hằng năm, vào tháng 12, trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón tết, sơn Pushido đều tổ chức vinh danh các Đại lý- nhà phân phối đã đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu thông qua chương trình Hội nghị khách hàng thường niên. Trên khắp mọi miền tổ quốc khách hàng lại tập trung về Hà Nội gặp gỡ trong tình đoàn kết, phát triển, cùng nhau đưa Pushido trở thành một trong những thương hiệu được nhiều người tin dùng.