27/04/2024 lúc 04:46 (GMT+7)
Breaking News

'Người ngoài hành tinh' Ronaldo nhập viện khẩn cấp vì bệnh nặng

VNHNO - Theo tờ nhật báo Tây Ban Nha Diario de Ibiza, huyền thoại bóng đá Brazin Ronaldo đã phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp vì bệnh viêm phổi tái phát vào ngày 11/8 vừa qua.

VNHNO - Theo tờ nhật báo Tây Ban Nha Diario de Ibiza, huyền thoại bóng đá Brazin Ronaldo đã phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp vì bệnh viêm phổi tái phát vào ngày 11/8 vừa qua.

Ronaldo đã được chuyển thẳng tới một bệnh viện tư nhân trên hòn đảo Ibiza để điều trị. Theo đó, Ro “béo” bất ngờ cảm thấy khó chịu ở ngực khi đang đi nghỉ mát. Khi cảm thấy sức khỏe có vấn đề, ông đã yêu cầu được đến bệnh viện ngay trong đêm để được các bác sĩ điều trị. Được biết, “người ngoài hành tinh” bị viêm phổi khá nặng và đây cũng không phải lần đầu tiên ông phải nhập viện vì bệnh tình tái phát.

Ronaldo Luis Nazário de Lima phải nhập viện khẩn cấp khi đang nghỉ mát tại Ibiza (Nguồn: Internet)

Theo tờ Dario de Ibiza, Ronaldo hiện đã qua tình trạng nguy hiểm và đang có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Trên trang cá nhân Twitter, Ro “béo” cũng có những trạng thái trấn an người hâm mộ “Bạn bè đã đưa tôi đến bệnh viện ở Ibiza sau khi bị ốm nặng. Dù vậy, mọi thứ đều ổn rồi. Ngày 13/8, tôi sẽ được xuất viện và trở về nhà. Cảm ơn những tin nhắn từ các bạn”.

Ronaldo trấn an người hâm mộ trên trang Twitter cá nhân (Nguồn: bongdaplus)

Ronaldo là huyền thoại bóng đá của Brazil. Biệt danh “người ngoài hành tinh Ronaldo” được cả thể giới gọi bắt đầu từ năm 1996 khi ông thi đấu cho CLB Barcelona. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Ronaldo đã đóng góp cho đội tuyển quốc gia từ năm 1994-2006. Ông thi đấu tổng cộng 98 trận, ghi 62 bàn thắng, tham dự 4 kỳ World Cup cùng các kỳ Copa America, Fifa confederations cup, Cúp giao hữu tứ hùng. Đỉnh cao trong sự nghiệp của Ro “béo” là ở WC 2002 với thành tích ghi 12 bàn và đưa Selecao lên ngôi vô địch. Huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo giải nghệ năm 2011 sau những năm tháng thi đấu đầy thăng trầm và rất đáng nể phục

Ronaldo trong những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp (Nguồn: Getty Images)

Tình trạng sức khỏe từ giai đoạn cuối sự nghiệp của Ronaldo không được tốt. Ông bị tăng cân quá nhanh và thường xuyên phải tới bác sĩ. Năm 2012, huyền thoại 41 tuổi người Brazin phải nhập viện khẩn cấp do bị sốt xuất huyết. Trước đây, Ronaldo còn bị mắc chứng suy tuyến giáp, khiến ông tăng cân chóng mặt. Chính điều này khiến cho sức khỏe của cựu danh thủ Real Madrid, Barcelona bị giảm sút nghiêm trọng.

Ronaldo tăng cân mất kiểm soát trong thời gian thi đấu cuối của sự nghiệp (Nguồn: Internet)

Ronaldo sở hữu một căn hộ ở hòn đào Ibiza và thường xuyên ghé thăm nơi này để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, chuyến du lịch này dường như là một kỉ niệm không mấy vui vẻ đối với Ro “béo”. Theo BBC, Ronaldo đang được chăm sóc đặc biệt và hy vọng được ra viện vào ngày 13/8.  Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của cầu thủ có biệt danh "người ngoài hành tinh" vẫn được giữ bí mật khi người đại diện từ chối cung cấp thông tin của Ronaldo vì lý do đảm bảo riêng tư.Lúc này, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới nói chung và của cựu danh thủ Selecao đều cầu mong những điều tốt lành sẽ đến với Ronaldo.