19/04/2024 lúc 13:04 (GMT+7)
Breaking News

Xế sang BMW X2 sẽ ra mắt thị trường xe hơi Việt vào tháng 9/2018

VNHNO - Hãng xe BMW sẽ tiếp tục làm hài lòng khách hàng Việt Nam bằng sự trở lại đầy ấn tượng khi ra mắt phiên bản xế sang BMV X2 vào tháng 9 tới đây.

VNHNO - Hãng xe BMW sẽ tiếp tục làm hài lòng khách hàng Việt Nam bằng sự trở lại đầy ấn tượng khi ra mắt phiên bản xế sang BMV X2 vào tháng 9 tới đây.

BMW là một trong những hãng xe hơi sáng tạo nhất thế giới, khi liên tục “trình làng” những mẫu xe sang đình đám. Hãng xe của Đức được Franz Josef Popp sáng lập ngày 7/3/1916 ở Milbertshofen-Am Hart. BMV đã đạt tới thành công rực rỡ khi trở thành thương hiệu ô tô đắt giá nhất của Đức sở hữu những nhãn hiệu xe Anh quốc như Mini hay Rolls-Royce. Các sản phẩm của BMW đã có mặt trên nhiều quốc gia, lượng tiêu thụ xe cũng liên tục tăng. Đáp ứng nhu cầu của thị trường xe hơi Việt Nam tháng 9 năm nay BMV sẽ cho ra mắt chiếc BMW X2 với phiên bản cao cấp nhất.

Đơn vị nhập khẩu lô xe BMW từ Đức về là công ty ôtô Trường Hải, được biết đến nhiều với cái tên viết tắt là THACO, một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô tại Việt Nam. Tháng 9 tới đây những người yêu thích xe hơi đặc biệt là thương hiệu BMW, sẽ không thể nào bỏ lỡ sự kiện ra mắt phiên bản X2 với nhiều thiết kế sáng tạo.

Triển lãm Paris Auto Show 2016 đã mang BMW X2 tới với thị trường người yêu xe dưới phiên bản Concept. Thế nhưng phải đến tháng 11/2017 phiên bản thương mại của dòng xe này mới được đưa vào hoàn thiện và ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

BMW X2 với những thiết kế đột phá mang tính sáng tạo (Ảnh: Internet)

BMW X2 đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường xe hơi quốc tế khi liên tục đạt được các giải thưởng danh tiếng chỉ trong thời gian nửa năm ra mắt. Các giải thưởng danh giá phải kể đến là: Mẫu xe thương mại thành công nhất tại triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) vào năm 2018, mẫu xe Concept đẹp nhất năm 2017, mẫu xe đạt sự hài hòa tuyệt đối nhất. Danh tiếng có dòng xe này khiến nhiều đại gia phải để tâm và nhanh tay “săn lùng”.

BMW X2 2019 sẽ có 3 phiên bản lựa chọn “trình làng” bao gồm: Phiên bản Base (Tiêu chuẩn), M Sport và phiên bản M Sport X. Dòng xe Crossover hạng sang thể thao BMW X2 2019 hoàn toàn mới mang những ưu điểm về thiết kế về ngoại thất với phần lưới tản nhiệt kép hình ngũ giác và cụm đèn pha trước góc cạnh, cản sau của xe cũng đã được thiết kế rất cá tính theo đặc trưng của dòng xe thể thao khỏe khoắn. Vị trí ghế ngồi trên BMW X2 được thiết kế giảm xuống 20 mm so với dòng X, điều này cho phép hành khách ngồi trong xe trải nghiệm lái một cách năng động hơn. Bên cạnh đó, sức mạnh vận hàng mạnh mẽ cùng hệ thống treo, khung gầm đặc trưng của những chiếc BMW giúp X2 2019 luôn tràn đầy năng lượng và hấp dẫn ở các cung đường có nhiều góc cua.

Thiết kế nội thất sang trọng, đẳng cấp (Ảnh: Internet)

Thiết kế đèn nội thất tùy chỉnh sẽ là một trong những điểm mới của dòng BMW X2 cao cấp. Thiết kế này cho phép người lái tùy chọn điều chỉnh màu sắc của nội thất phù hợp với tâm trạng, sở thích. Đặc biệt dải đèn LED viền nội thất được bố trí chạy dọc theo chiều dài của bảng điều khiển, đến tận mép cửa giúp cabin xe nhìn sang trọng, đẳng cấp hơn. Mặc dù thuộc dòng SUV thể thao cỡ nhỏ nhưng BMW X2 vẫn có khoang hành lý có thể tích lớn đáp ứng nhu cầu chứa đồ khi đi xa. Thiết kế trần xe thấp mang phong cách SUV -Coupe nên xe sẽ phù hợp hơn với khách hàng trẻ độc thân hay gia đình trẻ

BMW X2 mới có tổng cộng 8 tùy chọn màu sắc ngoại thất có sẵn trên mẫu xe M Sport Design (10 màu sắc dành cho bản tiêu chuẩn), trong đó chỉ có màu trắng Alpine White là lựa chọn duy nhất không mất phí. Các màu còn lại lần lượt là đen Sapphire Metallic, Mineral Grey Metallic, Dark Olive Metallic, Mediterranean Blue Metallic, Misano Blue Metallic, Galvanic Gold Metallic, và Sunset Orange Metallic

Thiết kế cá tính mạnh mẽ của dòng xe thể thao (Ảnh: Internet)

Tổng kết một số tính năng mới của dòng xe BMW X2 2019: Mâm xe hợp kim thể thao 17-18 inch, ghế xe bọc da, ghế lái chỉnh điện, vô-lăng bọc da tích hợp nút bấm đa chức năng, hệ thống giải trí màn hình 8,8 inch kết nối Apple Carplay, âm thanh cao cấp, điều hòa tự động, đèn led nội thất.

BMW X2 mới là một chiếc crossover đầy sức hút mà hãng xe Đức hy vọng sẽ đạt được doanh thu lớn. Tại Thái Lan, X2 được công bố giá bán thấp nhất là 90.170 USD. Hiện tại giá bán của BMW X2 tại Việt Nam chưa được tiết lộ, dòng xe mới này hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt cho thị trường xe hơi nước ta.