19/04/2024 lúc 09:35 (GMT+7)
Breaking News

VPĐD tại Hậu Giang - Tạp chí Doanh nghiệp &Tiếp thị: Kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập và phát triển

Ngày 12/10/2022 vừa qua, tại thành phố Cần Thơ, Văn phòng Đại diện (VPĐD) Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị (DN&TT) tại tỉnh Hậu Giang đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập và phát triển. Đây là hoạt động có ý nghĩa, đánh dấu sự trưởng thành của VPĐD Báo Kinh doanh & Pháp luật, nay là Tạp chí DN&TT tại khu vực Tây Nam Bộ.

 

Lãnh đạo UBND TP. Cần Thơ cùng Tổng biên tập Tạp chí DN&TT trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó

 

Theo đó, Tạp chí DN&TT tiền thân là Báo Kinh doanh & Pháp luật do cố Nhà báo Lưu Vinh làm Tổng Biên tập, phát hành số đầu tiên vào ngày 26/9/2012, được bạn đọc trong cả nước đón nhận. Báo KD&PL đã kịp thời phản ánh, thông tin đa chiều, phong phú trên các lĩnh vực, mang hơi thở của cuộc sống, nhất là những bức xúc, khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, doanh nhân và người dân...Vì vậy, Báo KD&PL trở thành một tờ báo có uy tín, khẳng định được vị trí trong hệ thống báo chí Cách mạng Việt Nam.
Với quyết tâm xây dựng đội ngũ làm báo chuyên nghiệp và mở rộng địa bàn hoạt động tại khu vực các tỉnh phía Nam, năm 2017, Tổng Biên tập quyết định thành lập VPĐD Báo KD&PL tại tỉnh Hậu Giang, được chính quyền địa phương và bạn đọc đồng tình, ủng hộ. Cũng từ đây, thông tin phản ánh trên các khu vực của Tây Nam Bộ trên Báo KD&PL thêm phong phú, đa dạng, khởi sắc, được bạn đọc tin tưởng, quý mến.
Sau khi thực hiện quy hoạch báo chí, Báo KD&PL chuyển đổi thành Tạp chí DN&TT và VPĐD tại tỉnh Hậu Giang là cánh tay nối dài của Tạp chí DN&TT hiện nay. Trong những năm qua, Nhà báo Hồng Ân trưởng VPĐD cùng tập thể phóng viên tại Hậu Giang đã xông pha, lăn lộn vào những điểm nóng, gai góc, bám sát địa bàn, trở thành nhịp cầu nối giữa cấp ủy, chính quyền các cấp với tổ
chức, doanh nghiệp, doanh nhân. Tạp chí có nhiều tin, bài quảng bá về tiềm năng, thế mạnh, mô hình du lịch đặc trưng của thành phố Cần Thơ cũng như lợi thế của vùng sông nước đồng bằng sông Cửu Long. Từ đó, góp phần tạo sức mạnh lan tỏa để thu hút nhà đầu tư trong và ngoài nước cũng như du khách đến với TP. Cần Thơ ngày càng nhiều hơn. UBND TP. Cần Thơ luôn quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi cho Tạp chí DN&TT phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Đó là phát biểu, ghi nhận của Phó Chủ tịch thường trực UBND TP. Cần Thơ ông Dương Tấn Hiển đối với VPĐD Tạp chí DN&TT tại tỉnh Hậu Giang. Tại buổi lễ kỷ niệm 5 năm Ngày thành lập, VPĐD Tạp chí DN&TT tại Hậu Giang đã trao tặng 15 phần quà cho 15 Mẹ Việt Nam Anh hùng (mỗi phần quà trị giá 5 triệu đồng), 30 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vuợt khó (mỗi suất 2 triệu đồng) và 45 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh như TP.Cần Thơ, HậuGiang, và An Giang./.

Ông Dương Tấn Hiển - Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cùng Tổng biên tập Tạp chí DN&TT trao quà cho các mẹ VNAH
Trí Đức - Hoàng Châu