23/04/2024 lúc 17:02 (GMT+7)
Breaking News

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han tri ân phụ nữ nhân dịp 20/10

Nằm trong chuỗi sự kiện “chúc mừng 20/10 - phụ nữ là để yêu thương” của Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han tổ chức, Talk show cùng MC Kỳ Duyên 20/10 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng trăm khách mời.

Hình ảnh MC Nguyên Khang và MC Kỳ Duyên tại sự kiện 20/10 của Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr Han.

Khách hàng khi đến với chương trình không chỉ nhận được những lời chúc ý nghĩa, các phần quà có giá trị lớn mà còn có cơ hội giao lưu với MC trẻ tài năng Nguyên Khang và lắng nghe những chia sẻ về Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 500 triệu đồng.

MC Kỳ Duyên rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện Dr Han

Bên cạnh đó, các khách mời tại sự kiện được tận mắt chứng kiến Bác sĩ Nguyễn Công Hân và cộng sự trực tiếp thực hiện phương pháp Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ cho 2 vị khách hàng chỉ trong vòng 60 phút. Đây là điều khiến MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vô cùng ấn tượng và bất ngờ: “Kỳ Duyên thật sự bất ngờ trước màn trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ của bác sĩ Nguyễn Công Hân thực hiện cho 2 vị khách hôm nay, bởi trước đây Duyên với tâm thế là người thực hiện dịch vụ, nay lại được xem lại toàn bộ quá trình thực hiện quả thật rất ấn tượng và tuyệt vời”.

Hình ảnh Bác sĩ Nguyễn Công Hân cùng cộng sự tư vấn cho hai khách hàng

Phương pháp trẻ hóa không phẫu thuật của bác sĩ Nguyễn Công Hân được sử dụng chỉ không tiêu cao của Mỹ có đặc tính mảnh, dẻo dai, bền chắc, độ tương thích cơ thể cao. Sau khi cấy vào da sẽ tạo thành mạng lưới chỉ có tác dụng nâng cơ, néo căng, "là phẳng" mọi khu vực bị lão hóa. Bên cạnh đó, các sợi chỉ còn có thể kích thích sản sinh Collagen và Elastin giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh, săn chắc, mịn màng, căng tràn sức sống.

Bác sĩ Nguyễn Công Hân, MC Kỳ Duyên và MC Nguyên Khang chụp ảnh kỷ niệm cùng khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã sử dụng phương pháp Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han, phương pháp trẻ hóa thần kỳ này đã giúp MC Kỳ Duyên giữ vững danh hiệu “người đẹp không tuổi” trong showbiz.

MC Kỳ Duyên xuất hiện rạng rỡ, trẻ trung cùng các khách mời trong sự kiện

Tri ân khách hàng “Chúc mừng 20/10 - Phụ nữ là để yêu thương” không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về kỹ thuật, công nghệ của phương pháp Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ mang lại; mà sự kiện còn dành nhiều quà tặng và ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Trong đó giảm tới 55% dịch vụ Nâng cơ trẻ hóa bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ và tặng miễn phí các dịch vụ thẩm mỹ; voucher làm đẹp khác. Chúc tất cả các quý khách hàng nữ và những người phụ nữ của khách hàng nam có một ngày 20 -10 và 364 ngày còn lại tràn ngập yêu thương và hạnh phúc.

Vân Anh