20/04/2024 lúc 14:23 (GMT+7)
Breaking News

Trường Mầm non Hoằng Giang: Bông hoa đẹp trong ngành giáo dục Hoằng Hóa

VNHN-Trường Mầm non Hoằng Giang, xã Hoằng Giang huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa được biết đến với cơ sở vật chất khang trang, nhà trường xanh – sạch – đẹp, đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết với nghề. Đặc biệt, tháng 10/ 2018 vừa qua, nhà trường vinh dự đạt chuẩn quốc gia mức độ II xứng đáng là bông hoa đẹp trong vườn hoa giáo dục Hoằng Hóa xứ Thanh.

VNHN-Trường Mầm non Hoằng Giang, xã Hoằng Giang huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa được biết đến với cơ sở vật chất khang trang, nhà trường xanh – sạch – đẹp, đội ngũ giáo viên giỏi, tâm huyết với nghề. Đặc biệt, tháng 10/ 2018 vừa qua, nhà  trường vinh dự đạt chuẩn quốc gia  mức độ II xứng đáng là bông hoa đẹp trong vườn hoa giáo dục Hoằng Hóa xứ Thanh.

                         Trường Mầm Non Hoằng Giang với cơ sở vật chất khang trang hiện đại

Để có được cơ sở vật chất tốt, hiện đại phục vụ cho công việc dạy và học, Ban giám hiệu, tập thể giáo viên nhà trường đã phải nỗ lực hết mình, đặc biệt sự quan tâm của phụ huynh, công tác xã hội hóa để bổ sung đồ dùng dạy học, đồ chơi, trang thiết bị phục vụ chăm sóc giáo dục trẻ. Với chất lượng giáo dục toàn diện là mục tiêu hàng đầu, các thầy cô luôn quan tâm, sát sao đến từng trẻ. Để giúp trẻ làm quen với môi trường và phát triển tốt các giáo viên đã có những sáng kiến kinh nghiệm hay áp dụng vào giảng dạy. Hàng năm, các chương trình bồi dưỡng, nâng cao kiến thức dành cho giáo viên mầm non được các cô hưởng ứng tham gia. Đến nay nhà trường có 100% giáo viên đạt chuẩn. Đội ngũ giáo viên luôn đoàn kết, nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ và luôn có ý thức tự học, tự bồi dưỡng phấn đấu nâng cao năng lực chuyên môn.

                               Chất lượng giáo dục luôn là nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường

Xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ trong trường MN. Hiện tại nhà trư­ờng tổ chức bán trú đạt 100%; 100% nhóm lớp tổ chức bán trú, tỷ lệ trẻ bán trú thường xuyên 100%. Số trẻ bán trú tại tr­ường: 235 đạt 100%. Trong đó: Nhà trẻ 36 cháu đạt 100%; Mẫu giáo 199 cháu, đạt 100%. Mức ăn 15.000  đồng/ngày/trẻ. Cung cấp  năng l­ượng đảm bảo 60- 70 % so với nhu cầu chuẩn (nhà trẻ 600 - 651 Kcal; MG 615 - 726 Kcal;) Nhà trư­ờng tổ chức bán trú có hợp đồng cung cấp thực phẩm sạch, thực hiện lưu mẫu, thực phẩm, mẫu thức ăn. 100% trẻ được cân đo và khám sức khoẻ định kỳ 2 lần/năm học và được uống, tiêm chủng phòng bệnh (10 loại vác xin). Phấn đấu 98% số trẻ trở lên đạt cân nặng, chiều cao bình thường. tr­ường đảm bảo về an toàn cho trẻ về tính mạng, sức khoẻ, tình cảm. 100%  nhóm lớp có đủ n­ước chín cho trẻ uống, nư­ớc sạch để dùng cho ăn uống, sinh hoạt của trẻ và  có tủ thuốc thông thường.

          Đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường với Ban lãnh đạo địa phương

Với những kết quả đạt được, trường luôn đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến cấp huyện, khen thưởng của Phòng GD&ĐT, UBND Huyện. Hàng năm nhiều cán bộ, giáo viên nhà trường luôn đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

                                                                                           HÀ SINH