20/04/2024 lúc 04:04 (GMT+7)
Breaking News

TP.HCM khánh thành trường THCS Phú Thọ

UBND Quận 11 (TP.HCM) vừa tổ chức Lễ khánh thành Trường THCS Phú Thọ với tổng mức đầu tư gần hơn 37 tỉ đồng từ nguồn ngân sách TP.HCM.

 

Bí thư Quận ủy quận 11 Trương Quốc Lâm; Quyền Chủ tịch UBND quận 11 ông Nguyễn Trần Bình tặng hoa chúc mừng nhà trường- (Ảnh: Internet)

Trường THCS Phú Thọ có diện tích xây dựng là 5.468,5 m² với quy mô 4 tầng và 1 hầm, được trang bị đầy đủ trang thiết bị giảng dạy và học tập. Trường có 22 phòng học, bàn ghế đúng quy cách và được trang bị hệ thống nghe nhìn tốt, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, có 6 phòng chức năng thuộc khu hành chính và 3 phòng thực hành thí nghiệm (Lý, Hóa, Sinh), 2 phòng Tin học, 1 phòng bộ môn, 1 phòng Thư viện rộng rãi phục vụ học sinh, giáo viên theo mô hình thư viện điện tử. Bên cạnh đó, còn xây dựng phòng hội trường – phòng đa năng phục vụ các hoạt động giáo dục đa dạng khác.

Bà Nguyễn Ngọc Thảo, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết công trình xây dựng mới của trường THCS Phú Thọ là dấu ấn ghi nhận sự quyết tâm của lãnh đạo TP và lãnh đạo quận 11 đầu tư cho ngành giáo dục nói chung và học sinh của trường nói riêng. Ngôi trường mới sẽ phục vụ tốt cho việc dạy và học chương trình giáo dục phổ thông 2018 cũng như nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Từ đây, học sinh có thể yên tâm học tập, vui chơi, được phát huy hết tính tích cực và chủ động của mình để mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Thầy cô có được môi trường giảng dạy tốt, trang thiết bị hiện đại để phát huy khả năng đóng góp công sức vào hoạt động giáo dục tại trường.

Công trình xây dựng mới của trường THCS Phú Thọ là dấu ấn ghi nhận sự quyết tâm của lãnh đạo TP và lãnh đạo quận 11 đầu tư cho ngành giáo dục nói chung và học sinh của trường nói riêng – (Ảnh: Internet)

Quyền Chủ tịch UBND Quận 11 ông Nguyễn Trần Bình mong muốn các thầy cô giáo hãy phát huy năng lực giảng dạy, đầu tư công tác chuyên môn, đổi mới phương pháp giảng dạy, đặc biệt, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, ứng dụng công nghệ thông tin để đạt hiệu suất đào tạo cao nhất; đồng thời, các em học sinh hãy ra sức học tập, giữ gìn truyền thống “tôn sư trọng đạo”, tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường và phấn đấu đạt nhiều thành tích tốt hơn nữa, để tiếp tục mang về những thành quả cao cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo quận nhà./.

Trí Đức - Hoàng Châu