29/03/2024 lúc 21:28 (GMT+7)
Breaking News

TP HCM: Kịp thời dập tắt đám cháy nhà dân 1 trệt, 2 lầu cứu 2 người

Chỉ sau một thời gian ngắn, với sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, 2 người mắc kẹt đã ra ngoài; đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Vào lúc 00 giờ 40 ngày 28/5/2023, TTCH – Phòng PC07 nhận tin báo cháy nhà dân, địa chỉ số 18 đường Lê Sao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú. Phòng PC07 đã điều động Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Tân Bình (gồm 03 xe cùng 25 CBCS), Đội cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Tân Phú (gồm 04 xe cùng 20 CBCS) đến nơi triển khai lực lượng, phương tiện khống chế đám cháy vào lúc 03 giờ 00 phút và dập tắt đám cháy hoàn toàn vào lúc 03 giờ 20 phút cùng ngày.

Qua trinh sát, lực lượng chức năng phát hiện có 3 người và nhiều tài sản đang mắc kẹt trong khu vực cháy; đám cháy có khả năng cháy lan, ảnh hưởng đến các gia đình liền kề.

Đội cảnh sát PCCC&CNCH quận Tân Bình kịp thời dập tắt đám cháy nhà dân 1 trệt, 2 lầu.

Xác định tính chất nguy hiểm của đám cháy, lực lượng đã lập tức tổ chức triển khai đội hình để tổ chức chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và chống cháy lan. Chỉ sau một thời gian ngắn, với sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, 2 người mắc kẹt đã ra ngoài; lực lượng khống chế và dập tắt đám cháy hoàn toàn.

Với sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, 2 người mắc kẹt đã ra ngoài.
Với sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, 2 người mắc kẹt đã ra ngoài.
20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai nhiệm vụ.
20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để triển khai nhiệm vụ.

Thiệt hại về người: 01 người chết là ông Vũ Văn Hiệp, sinh năm 2001; 02 người bị thương là ông Nguyễn Huy Hùng, sinh năm 2007 và ông Nguyễn Xuân Vượng, sinh năm 1998, hiện đang được điều trị tại bệnh viện Trưng Vương. Đám cháy đã làm thiệt hại cháy hoàn toàn 378m2 diện tích căn nhà; chưa ước tính được thành tiền.  Kết quả cứu chữa: Cứu được 02 người bị thương đưa đi cấp cứu, ngăn chặn kịp thời không để đám cháy lan sang các nhà dân xung quanh.

1 cán bộ chiến sĩ bị thương khi đang làm nhiệm vụ.
1 cán bộ chiến sĩ bị thương khi đang làm nhiệm vụ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.