25/04/2024 lúc 13:20 (GMT+7)
Breaking News

Tiên phong trẻ hóa tế bào, Pharacos kiến tạo vẻ đẹp vượt thời gian bằng sản phẩm Glucbio

Lấy cảm hứng từ các Pharaoh, thời kỳ mà con người lần đầu tiên phát minh ra mỹ phẩm và coi làm đẹp bằng mỹ phẩm là cách thể hiện vị trí, đẳng cấp. Mang sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực trẻ hóa tế bào cũng như trẻ hóa tất cả các chức năng cơ thể, thương hiệu Pharacos được CEO Vương Đại Long cùng tập đoàn Klore Hàn Quốc đồng thuận hình thành. Ghép từ hai từ có nghĩa: Pharaoh & Cosmetic – mỹ phẩm của các Pharaoh, ý nghĩa và giá trị cao của sản phẩm được thể hiện ngay từ cái tên là vậy.

Là một doanh nhân có kiến thức sâu rộng với hơn 10 năm hoạt động trong ngành Spa thẩm mỹ, cùng kinh nghiệm đáng quý thông qua những trải nghiệm thực tế khi sử dụng các liệu trình tiêm truyền trẻ hóa cho các khách hàng “khó tính” như giới doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng “không tuổi” giúp CEO Vương Đại Long chọn ra liệu trình hiệu quả nhất.

Giải pháp trẻ hóa tế bào bằng liệu pháp tiêm truyền dưỡng chất đã được cả thế giới công nhận như một phép màu cải lão hoàn đồng. Đó là một liệu trình rất tốn kém, chỉ những cơ sở y tế lớn mới có thể triển khai và đảm bảo an toàn tương đối cho khách hàng. Giá cả, sự bất tiện khi phải định kỳ tiêm truyền kéo dài với những xác suất rủi ro tới tính mạng khiến không phải ai cũng có thể tiếp cận. Với những khách hàng có điều kiện kinh tế vừa phải, người bận rộn thì giá cả và sự thuận tiện cũng là bài toán cần có lời giải hợp lý. Nghiên cứu làm thế nào để tạo ra một sản phẩm cao cấp mang tính tiện dụng lại có giá thành rẻ có thể lan tỏa rộng rãi đến đa dạng đối tượng khách hàng. Bài toán tạo ra viên uống cung cấp dưỡng chất nội sinh, chăm sóc sức khỏe từ bên trong tác động tới vẻ đẹp bên ngoài với tiêu chí khỏe - trẻ - đẹp là đề tài nghiên cứu trong suốt hai năm của các giáo sư, tiến sỹ Việt – Hàn. Đây là việc quan trọng trong sứ mệnh phải hoàn thành của CEO Vương Đại Long.

Tập đoàn Klore Hàn Quốc giới thiệu sản phẩm viên sủi Glucbio trong sự kiện ra mắt 1500 khách hàng & đối tác tại thị trường Việt Nam.

Viên sủi Glucbio được nghiên cứu thành công khi áp dụng công nghệ bọc Liposome nhằm tăng tính khả dụng, phát huy hiệu quả hấp thu tối đa của dưỡng chất. Collagen, L-Glutathione “chất chống oxy hóa, lão hóa mạnh nhất” khi được gia tăng hấp thu, bào chế thành dạng viên sủi giờ đây có thể thay thế hoàn toàn liệu pháp tiêm truyền đường truyền tĩnh mạch. Trải qua các công đoạn kiểm nghiệm cho thấy tóc rụng, hói, bạc là các biểu hiện của sự lão hóa và thường rõ ràng hơn khi các chức năng cơ thể hoạt động kém đi. Bổ xung dưỡng chất Biotin và trẻ hóa tế bào là sự kết hợp hoàn hảo tạo ra kết quả tối ưu nhất cho phục hồi tóc hói, rụng. Với vị sâm cam thơm ngon thuận tiện sử dụng mỗi ngày, Glucbio là sản phẩm viên sủi duy nhất trên thị trường được Bộ Y tế cấp phép đạt chất lượng lưu hành tại Việt Nam và Quốc tế cho cả ba công dụng chính trên một sản phẩm. Được coi là giải pháp trẻ hóa & làm đẹp toàn diện cho cả da và tóc.

Giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng do hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Với những giải thưởng danh giá trong giới y dược như Giải vàng về sức khỏe cộng đồng, viên sủi Glucbio tự hào là sản phẩm mang lại sức khoẻ và vẻ đẹp thanh xuân cho cả nam và nữ trưởng thành. Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp tới 11 hoạt chất giúp tăng khả năng phục hồi tế bào yếu, với những tác dụng thiết thực như: Hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da; Giảm nguy cơ lão hóa da, sạm da; Làm đẹp da và hỗ trợ tóc chắc khỏe. Sản phẩm dành cho người có các biểu hiện da khô, sạm, nám, tóc thưa, xơ, dễ gãy rụng; người có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp da, tóc; người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hóa chất có hại cho da.

Glucbio là sản phẩm vàng cho các điểm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện tại Việt Nam với 300 Spa khắp Việt Nam và Hàn Quốc. Có đến 85% người sử dụng đều cảm thấy các thay đổi rõ rệt về cả da và tóc ngay trong liệu trình đầu tiên.

Cùng Chủ Tịch Hiệp Hội Spa & Thẩm Mỹ Việt Nam giới thiệu viên sủi Glucbio trong sự kiện giao thương toàn nghành.

Đằng sau những thành công bước đầu hết sức ấn tượng ấy của Pharacos là tâm sức, trí tuệ và ý chí vươn lên mạnh mẽ của doanh nhân Vương Đại Long trong vai trò tiên phong, kiến tạo. Pharacos và tập đoàn Klore Hàn Quốc luôn mong muốn tìm kiếm các đối tác phân phối và quyết tâm đưa sản phẩm Glucbio không chỉ có mặt ở Việt Nam – Hàn Quốc mà cả thị trường quốc tế.

Thông tin rõ hơn về sản phẩm có tại www.Glucbio.com, về cơ chế chính sách và mạng lưới phân phối có tại www.Pharacos.com.

Đỗ Diệu Hương