29/03/2024 lúc 17:51 (GMT+7)
Breaking News

Tiềm năng đầu tư tại shophouse The Diamond City phiên bản "giới hạn"

Với số lượng hữu hạn chỉ 63 căn nằm tại vị trí đắt giá của cụm khu công nghiệp Long An và kết nối xuyên tâm 5 đô thị vệ tinh của TP HCM: BRVT - Đồng Nai - Bình Dương - Tây Ninh và Long An, shophouse The Diamond City đang trở thành “hàng hiếm” đón đầu động lực phát triển kinh tế - xã hội toàn bộ khu Tây TP HCM thu hút các nhà đầu tư nhạy bén.

Vị trí “kim cương” đón đầu động lực phát triển khu Tây TP HCM

Trong lĩnh vực bất động sản, các nhà đầu tư sành sỏi cho biết vị trí luôn là yếu tố quyết định thắng lợi trong các thương vụ đầu tư và kinh doanh. Đặc biệt shophouse tọa lạc tiệm cận các khu công nghiệp và cụm công nghiệp, trong khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ sẽ ngày càng đắt giá hơn bởi tiềm năng khai thác kinh doanh mang về lợi nhuận ổn định, tính thanh khoản cao.

Trong vài năm trở lại đây, theo đánh giá của giới chuyên gia thì thị trường Đức Hoà (Long An) đang là khu vực có giao dịch sôi động nhất các tỉnh vùng ven TP HCM. Dự báo trong 3 tháng cuối năm nhịp độ tăng trưởng tại đây sẽ tiếp tục tăng. Với thông tin Đức Hòa chuẩn bị lên thành phố trong tương lai gần cùng các cơ chế chính sách thông thoáng, những dự án shophouse đón đầu động lực phát triển của khu vực này sẽ không ngừng tạo “sốt”.

Mặt tiền rộng lớn của shophouse The Diamond City vừa tối ưu thương mại, vừa đáp ứng nhu cầu sống thảnh thơi cho gia chủ

Shophouse “hàng hiếm” The Diamond City là một ví dụ điển hình. Được bao bọc bởi các khu công nghiệp như KCN Hữu Thạnh, KCN Việt Pháp, KCN Tân Đức…, dự án hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy sự gia tăng không nhỏ tiềm năng kết nối liên đô thị và giao thương cho các chủ nhân sở hữu. Vị trí tọa lạc tại tuyến đường Vành Đai 4 được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích hiện hữu xung quanh, lợi thế này của dự án giúp đảm bảo giao thông thông suốt, đáp ứng toàn diện đời sống sinh hoạt, vui chơi giải trí cho cư dân.

Trong tương lai, nhiều công trình giao thông trọng điểm như cao tốc Bến Lức - Long Thành, dự án đường Vành đai 3, Vành đai 4, tuyến metro số 4, Quốc lộ 50B... đi qua địa bàn được đẩy nhanh tiến độ sẽ tạo ra không gian phát triển lớn cho tỉnh, đồng thời thúc đẩy tốc độ ra hàng của chuỗi dự án tại khu vực này nói chung. Trước các lợi thế sẵn có để bứt phá, 63 sản phẩm shophouse The Diamond City với đa dạng diện tích, linh động công năng hứa hẹn mang đến lợi thế “kép” vừa khai thác kinh doanh vừa để ở khiến các nhà đầu tư mong muốn “rót tiền”.

Chính sách hấp dẫn mở ra cơ hội đầu tư “chắc thắng”

Theo đại diện đơn vị phát triển, shophouse The Diamond City chính là đáp số “chắc thắng” cho bài toán đầu tư và kinh doanh đầy tiềm năng khi dự án chính thức đi vào hoạt động. Cụ thể, chính sách thanh toán hấp dẫn giúp các nhà đầu tư The Diamond City chỉ cần thanh toán trước 960 triệu đồng (20%) đã có thể sở hữu ngay và triển khai kinh doanh với kỳ vọng mức biên độ lợi nhuận ước tính có thể lên đến 10-15%/năm. Phía đại diện đơn vị phát triển cũng đưa ra kỳ vọng biên độ gia tăng giá trị của dự án sẽ liên tục “leo thang” khi tỷ lệ dân cư được lấp đầy trong tương lai.

Chủ nhân các shophouse số lượng giới hạn trong giai đoạn này còn được nhận chiết khấu lên đến 15% nếu thanh toán nhanh; được thanh toán giãn tiến độ trong 36 tháng; cùng chương trình “LỘC VÀNG TRI ÂN” dành cho quý khách hàng đã giao dịch thành công trước đó đối với các dự án do Tập đoàn Thắng Lợi Group triển khai. "Việc áp dụng chính sách thanh toán giãn và thanh toán theo tiến độ bàn giao nhà sẽ giúp khách hàng có thể tối ưu lợi nhuận và giảm tải áp lực tài chính khi mua nhà", đại diện đơn vị phát triển dự án - Thắng Lợi Land chia sẻ.

Shophouse The Diamond City phiên bản giới hạn được quy hoạch đồng bộ, khép kín nằm trên trục đường xuyên tâm đại lộ Vinh Quang và quảng trường Hà Lan rộng 34m hứa hẹn tạo thành điểm dừng chân sầm uất bậc nhất khu vực

Một số ý kiến chuyên gia cho rằng, tâm lý người mua nhà hiện nay cũng ưu tiên các dự án được đầu tư quy hoạch chỉn chu, đáp ứng chất lượng sống với mức giá hợp lý và đảm bảo về mặt pháp lý. Đặc biệt, tiến độ dự án The Diamond City cũng là bảo chứng uy tín hàng đầu giúp nhà đầu tư nhẹ gánh lo về dòng tiền; cung cấp cho các khách hàng mua thực tài sản tích lũy về lâu dài cho thế hệ tương lai.

Thừa hưởng sức bật mạnh mẽ từ một thị trường đang “cất cánh”, shophouse The Diamond City hội tụ các ưu thế vượt trội từ vị trí “đắt giá”, số lượng khan hiếm cùng cơ hội kinh doanh sinh lời vượt trội. Dự án là lựa chọn ưu việt dành cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm sản phẩm nhà phố thương mại tiềm năng tại Long An ngay thời điểm này, đảm bảo sinh lời bền vững và hứa hẹn biên độ thanh khoản lớn, mang về “tiền tươi, thóc thật” cho người mua.

Bá Cường