19/04/2024 lúc 18:30 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu sữa Asia Nutrition khai trương cửa hàng bán lẻ "Thế giới sữa Hải Đăng" tại Bắc Giang

Ngày 01/5 vừa qua tại Thôn Tứ, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã diễn ra lễ khai trương cửa hàng bán lẻ của thương hiệu sữa Asia Nutrition với tên gọi Thế giới sữa Hải Đăng.

Ngày 01/5 vừa qua tại Thôn Tứ, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã diễn ra lễ khai trương cửa hàng bán lẻ của thương hiệu sữa Asia Nutrition với tên gọi Thế giới sữa Hải Đăng.

Toàn cảnh lễ khai trương

Sở hữu một mặt bằng rộng hàng trăm mét vuông, với sự bài trí, sắp xếp chuyên nghiệp và khoa học, cửa hàng Thế giới sữa Hải Đăng đã thu hút được sự chú ý của hàng trăm khách hàng với các dòng sản phẩm sữa công thức, bổ sung dưỡng chất đa dạng về chủng loại, được bảo đảm về chất lượng mang thương hiệu Asia Nutrition.

Cửa hàng Thế giới sữa Hải Đăng có đa dạng các dòng sản phẩm mang thương hiệu Asia Nutrition
Các sản phẩm đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi mang thương hiệu Asia Nutrition

Với uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm nên ngay trong ngày đầu ra mắt, đã có hàng trăm sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Nhân dịp ra mắt, mỗi khách hàng đều được tặng phiếu bốc thăm trúng thưởng với mỗi sản phẩm sữa Asia được mua tại cửa hàng Thế giới sữa Hải Đăng.

Đông đảo người dân đến tham dự buổi khai trương
Dù buổi lễ diễn ra rất tưng bừng nhưng bà con nhân dân không quên đeo khẩu trang để phòng chống dịch bệnh

Tại lễ khai trương, đại diện thương hiệu sữa Asia Nutrition và chủ cửa hàng Thế giới sữa Hải Đăng đã cùng cắt băng khánh thành chính thức khai trương trước sự chứng kiến của hàng trăm đại biểu, khách mời. Đánh dấu cho sự phát triển mạnh mẽ, rộng khắp của thương hiệu sữa Asia tới nhiều vùng miền trong cả nước.

Các đại biểu cắt băng khánh thành khai trương cửa hàng Thế giới sữa Hải Đăng

Cuối chương trình, đã có hàng chục khách hàng được trao những phần quà có giá trị như ấm siêu tốc, nồi cơm điện, xe đạp, điều hòa sau khi bốc thăm trúng thưởng. Đồng thời thương hiệu sữa Asia và chủ cửa hàng Thế giới sữa Hải Đăng cũng đã trao nhiều phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, góp phần trao đi giá trị cho cộng đồng.

Đại diện thương hiệu và chủ cửa hàng trao quà cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng và tri ân những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc - Chủ cửa hàng Thế giới sữa Hải Đăng cho biết: “Qua tìm hiểu, tôi đã chọn các sản phẩm mang thương hiệu Asia Nutrition để phân phối tại cửa hàng của mình bởi đây là một thương hiệu uy tín, sản phẩm đạt chất lượng và đa dạng, phù hợp cho nhiều độ tuổi. Qua buổi lễ khai trương, tôi kỳ vọng đây sẽ là cơ hội để các sản phẩm của sữa Asia Nutrition được nhiều người biết đến hơn, và Thế giới sữa Hải Đăng cũng sẽ là một địa chỉ tin cậy, giúp nhân dân trên địa bàn có thêm sự lựa chọn cho nhu cầu bổ sung dinh dưỡng cho bản thân và gia đình”.

Thế giới sữa Hải Đăng nổi bật trong ngày khai trương

Được biết thương hiệu sữa Asia Nutrition là một trong những đơn vị đã có sự liên kết công nghệ tiên tiến và tiếp nhận nguồn nguyên liệu từ các quốc gia nổi tiếng về lĩnh vực sữa bột cao cấp, từ đó cho ra đời nhiều dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho nhiều thành phần, lứa tuổi với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất. Chính vì thế các dòng sản phẩm mang thương hiệu Asia Nutrition đã không ngừng vươn xa, được các khách hàng, đối tác tin cậy lựa chọn phân phối và sử dụng./.