29/03/2024 lúc 02:40 (GMT+7)
Breaking News

Thẩm mỹ viện Mailisa: Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi

Cùng với uy tín, thương hiệu và đẳng cấp đã và đang được khẳng định trong gần 25 năm qua cùng với chữ Tâm nâng tầm chữ Tín, thẩm mỹ viện Mailisa luôn chú trọng và quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đây được xem như việc làm thường xuyên và tự nguyện của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty, là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Mailisa.

Qua công tác an sinh xã hội không những tạo nên tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty với địa phương, thể hiện trách nhiệm xã hội của Mailisa mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa và bản sắc mang tính nhân văn của cán bộ, nhân viên công ty.

Những năm gần đây, do ảnh hưởng sự cạnh tranh của cơ chế thị trường, cùng với đó là dịch giã kéo dài phần nào đã ảnh hưởng không nhỏ tới phát triển kinh doanh của Mailisa nhưng hơn hết với chữ Tâm của mình và tinh thần ‘Tương thân, tương ái”, “uống nước nhớ nguồn”, Mailisa luôn là đơn vị tích cực tham gia công tác an sinh xã hội như; Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ bảo trợ, ngày vì người nghèo, đồng hành và trao tặng học bổng với trẻ em nghèo vượt khó, chia sẻ khó khăn trong công tác phòng chống dịch Covid -19…. Đặc biệt, trong quí 2 năm 2022, Mailisa đã có nhiều hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa.

Trong dịp nghỉ lễ 30/4/2022, vợ chồng anh chị Mai Khánh đã về xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương để dự lễ bàn giao kỳ đài và khuôn viên Nghĩa trang Liệt sỹ, tài trợ 100% chi phí xây dựng và cải tạo với sự phối hợp của Công ty 360 Interior Design dưới sự thiết kế của kiến trúc sư tài ba đã hoàn thành công trình đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, trang nghiêm và sạch đẹp. Công trình thể hiện tình cảm và đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân các Anh hùng Liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập và tự do của đất nước.

Đài tượng niệm Liệt sỹ trước khi xây dựng và cải tạo

Công trình đã hoàn thành trang nghiêm và sạch đẹp.

 

Vợ chồng Chị Mai, Anh Khánh thắp hương tri ân các Anh hùng Liệt sỹ.

Vốn xuất thân trong một gia đình nghèo khó, ở một vùng quê hẻo lánh (huyện Đức Thọ - tỉnh Hà Tĩnh), khi cuộc sống còn nhiều khó khăn, chị Phan Thị Mai hẳn đã không có được chút "thiên thời, địa lợi" để mà bớt đi được cái nhọc nhằn của cuộc sống mưu sinh mà coi đó là động lực để vượt qua nghịch cảnh. Cho nên chị vẫn cảm ơn cuộc đời, cảm ơn Cha Mẹ, gia đình và cảm ơn cả những tháng ngày vất vả ấy… để giờ đây chị biết được giá trị của cuộc sống hôm nay, hiểu sâu sắc giá trị của sự sẻ chia với những con người thiếu may mắn và chị biết được đâu là điều trân quý nhất của đời người. Chị luôn đau đáu hướng về quê hương nơi mình được sinh ra và trưởng thành, góp phần nhỏ bé chia sẻ yêu thương với những hoàn cảnh kém may mắn, hỗ trợ huyện nhà khi khó khăn với tất cả tình yêu thương với tâm niệm "Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi".

Trao những yêu thương...

Cũng trong chuyến thiện nguyện vào dịp lễ 30/4 - 1/5/2022, anh chị Mai Khánh đã tới thăm và trao tặng 2 máy chạy thận trị giá 520.000.000đ và hỗ trợ thêm 26.500.000đ cho 53 bệnh nhân nghèo đang chạy thận tại bệnh viện Đa Khoa huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, mỗi suất quà trị giá 500.000đ. Sự sẻ chia của Anh Chị đã phần nào tiếp thêm động lực, tinh thần cho đội ngũ y, bác sỹ và bệnh nhân trong công tác khám và chữa bệnh với ý nghĩa thiết thực: điều trị và chạy thận cho các bệnh nhân nghèo tại huyện mà các bệnh nhân không cần phải mất quá nhiều thời gian và chi phí tại các bệnh viện ở thành phố lớn.

Còn mãi những yêu thương...

Nằm trong chuỗi thiện nguyện của quí 2/2022, ngày 29/05/2022, Anh chị Mai Khánh đã làm lễ động thổ và trao 2 căn nhà tình thương cho 2 gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại phường Cái Khế và phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với những giá trị làm đẹp người là hạnh phúc cho mình, yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi, chữ Tâm nâng tầm chữ Tín gắn liền với thương hiệu Mailisa, trong thời gian tới, những mảnh đời kém may mắn; những vùng quê nghèo khó… sẽ nhận được sự sẻ chia và đóng góp trong hành trình thiện nguyện của thẩm mỹ viện Mailisa.

Minh Ngọc, Bảo Thuận