29/03/2024 lúc 21:27 (GMT+7)
Breaking News

Thẩm mỹ viện Mailisa: Thành công từ khát vọng và tâm tài

Được thành lập từ năm 1998, sau 24 năm nỗ lực không ngừng, đến nay Thẩm mỹ Viện Mailisa đã thuộc Top đầu Việt Nam trong ngành làm đẹp; một địa chỉ đáng tin cậy đạt chuẩn 5 sao, với 3 tiêu chí được hội đủ là: Công nghệ dịch vụ thẩm mỹ hiện đại; quy tụ đội ngũ chuyên viên bác sĩ thẩm mỹ giỏi; sản phẩm chất lượng an toàn và hiệu quả. Trong hành trình đầy khó khăn và với thành công ấy, chị Phan Thị Mai đã chứng tỏ được phẩm chất và tố chất của một doanh nhân có đủ tâm tài và nghị lực.

Xuất thân trong một gia đình lao động tại vùng quê nghèo khó huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, chị Phan Thị Mai từ nhỏ tuổi đã trải qua cuộc sống có phần lam lũ và vất vả. Nhưng có lẽ cũng vì vậy mà chị được luyện rèn, quen với tính cách của một người chăm chỉ trong lao động, biết quý trọng giá trị của lao động và không ngừng nỗ lực vươn lên, bươn chải qua rất nhiều nghề để tích góp, gây dựng nên chuỗi hệ thống chăm sóc sắc đẹp Mailisa trải dài từ Bắc vào Nam được khách hàng tin cậy gửi gắm nhan sắc.

Chân dung vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai

 

Từ khát vọng mang đến sắc đẹp cho mọi người.

Hơn hai chục năm về trước, việc cho ra đời một Trung tâm chăm sóc sắc đẹp nhỏ sau một thời gian học nghề, tìm hiểu và nghiên cứu về nghề, thực sự vô cùng khó khăn, cả trong công việc và về con người, trong khi kinh nghiệm lại chưa có bao nhiêu… Đơn giản lúc đó chỉ là khát vọng và quyết tâm của doanh nhân Phan Thị Mai với suy nghĩ phải tạo lập cho mình một nghề nghiệp, một hướng đi để có được sự phát triển lâu dài - Làm đẹp cho con người chính là ước nguyện của chị gắn liền với hành trình phát triển của Thẩm mỹ Mailisa.

Chị Mai hiểu rằng, không có sự khởi nghiệp nào là dễ dàng cả, thậm chí nếu chưa may mắn còn có thể thất bại ngay từ những bước đi đầu tiên. Cho nên cũng đã có nhiều đêm mất ngủ, nhiều bữa ăn không ngon vì lo cho công việc, lo gỡ khó để làm sao công việc phát triển. Chị cũng không tiếc công sức, đầu tư kinh phí học hỏi các chuyên gia trong và ngoài nước để tìm hiểu chuyển giao các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Riêng điều này đã thể hiện phần nào niềm đam mê và quyết chí với nghề của chị. Đó là một trong những tố chất để có được Mailisa như hôm nay, chị Phan Thị Mai đã là một trong những doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết

 

Để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày một cao hơn và khắt khe hơn của khách hàng, doanh nhân Phan Thị Mai luôn đặt chữ Tín lên đầu. Mà muốn vậy thì vừa phải có được những nhân viên giỏi nghề, vừa phải có cái tâm làm nghề. Đặc biệt, sản phẩm của chị lại không phải là những dòng sản phẩm thông thường mà là… sắc đẹp, hiệu quả, gắn với hình thức và cả với thể chất của con người. Cái Tâm nghề càng không thể thiếu. Chị Mai từng chia sẻ: “Tâm nghề không phải chỉ để cho có, càng không phải như một thứ chỉ để “trưng bày”; mà đó phải là từ con tim, từ ước nguyện cháy bỏng của mình phải làm việc sao cho tốt, cho đúng, cho chất lượng khi khách hàng đến với mình. Cái đẹp của khách là vẻ đẹp hình thức, nhưng phải hàm chứa trong đó cả vẻ đẹp thể chất, với sự tươi tắn, tự tin và cảm thấy thoải mái hơn…”. Cũng nhờ vậy, ở đâu Mailisa cũng trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng, với 3 tiêu chí luôn được đảm bảo: Công nghệ dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ chuyên viên bác sĩ thẩm mỹ giỏi, sản phẩm chất lượng an toàn và hiệu quả.

Trải qua hành trình 24 năm nỗ lực, học hỏi, đúc kết phát triển những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng của thương hiệu, Mailisa đã trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các chị em phụ nữ lựa chọn gửi gắm nhan sắc.

Máy móc và trang thiết bị hiện đại

 

Trong số các sản phẩm làm đẹp của Mailisa, bộ sản phẩm Doctor Magic (là phương pháp chăm sóc da tại nhà) được hàng triệu chị em tin dùng, vì giúp chị em có làn da đẹp rạng ngời không tì vết.

Với bề dày hơn hai chục năm kinh nghiệm, nhờ công nghệ cao tiên tiến và hiện đại kết hợp với mỹ phẩm Doctor MaGic độc quyền, Mailisa đã làm đẹp, loại bỏ nám thành công cho hàng triệu quý khách hàng trên mọi miền đất nước. Tất cả các sản phẩm Doctor Magic của Mailisa đều được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép lưu hành trên toàn quốc đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thành phần tốt cho làn da Đặc biệt, phải kể đến những bộ sản phẩm nổi bật chuyên sâu về hỗ trợ làm đẹp da như : Bộ N3 - Hỗ trợ loại bỏ nám, tàn nhang, đồi mồi; Bộ B1- Dưỡng da trắng sáng rạng ngời; Bộ C1-Chăm sóc da “Cơm Áo Gạo Tiền”; Bộ 09 -Tinh chất dưỡng mọc lông; M42 - Mặt nạ cầu vồng.

Ngoài ra, còn rất nhiều dòng chăm sóc dưỡng da khác nữa nhưng không thể không nói tới dòng mặt nạ cao cấp đó là chiếc mặt nạ với 7 màu sắc, có 7 chức năng, mang đến 7 công dụng tuyệt vời nhất cho làn da mà các loại mặt nạ thông thường không làm được: Cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp nuôi dưỡng da sâu từ bên trong; Phục hồi và tái sinh làn da hư tổn; Sản sinh ra tế bào mới khỏe mạnh, thay thế những tế bào già cỗi, hư tổn, làm “bừng tỉnh” làn da thiếu sức sống, mệt mỏi; Giúp da sáng khỏe và săn chắc hơn; Căng bóng da, dưỡng ẩm, giữ nước ngay lần đầu tiên sử dụng; Giúp loại bỏ thâm quầng mắt cũng như các sắc tố trên làn da; Giúp da nhạy cảm cải thiện rõ rệt tình trạng sần, viêm, đỏ da… Đó cũng là sự khác biệt tuyệt vời của công nghệ làm đẹp Mailisa luôn gắn liền vẻ đẹp với đảm bảo sức khỏe con người.

Đã có rất nhiều các hoa hậu, các diễn viên nổi tiếng và nhiều khách hàng "khó tính" khác đã đến, làm đẹp tại những không gian sang trọng và đẳng cấp của Mailisa. Bởi vì Mailisa đã luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Đến tấm lòng của những trái tim nhân hậu

Cùng với sự thể hiện ngày càng cao phương châm “Chữ Tâm nâng tầm chữ Tín” trong hoạt động chuyên môn, Thẩm mỹ viện Mailisa luôn chú trọng và quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Đây được xem như việc làm thường xuyên và tự nguyện của tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty, là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Mailisa. Công tác an sinh xã hội đã góp phần tạo nên tình cảm, mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty với địa phương, với cộng đồng; đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Mailisa, nét đẹp văn hóa của Mailisa.

Ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội như: Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ bảo trợ, ngày vì người nghèo, đồng hành và trao tặng học bổng với trẻ em nghèo vượt khó, chia sẻ khó khăn trong công tác phòng chống dịch Covid -19…luôn được tập thể cán bộ, nhân viên Mailisa coi trọng và tham gia tích cực.

Ngay trong quý II/2022 vừa qua, Mailisa cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa: Trong dịp nghỉ lễ 30/4/2022, vợ chồng anh chị Mai Khánh đã về xã Thái Tân, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương để dự lễ bàn giao kỳ đài và khuôn viên Nghĩa trang Liệt sỹ, tài trợ 100% chi phí xây dựng và cải tạo, với sự phối hợp của Công ty 360 Interior Design, đã giúp cho công trình hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, trang nghiêm và sạch đẹp. Công trình thể hiện tình cảm và đạo lý uống nước nhớ nguồn, tri ân các Anh hùng Liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập và tự do cho đất nước.

Công tác an sinh xã hội luôn được Mailisa quan tâm và chú trọng

 

Còn nhiều hoạt động vô cùng thiết thực khác nữa được Mailisa và gia đình chị Mai quan tâm thực hiện bằng cái tâm trong sáng của mình. Cũng trong chuyến thiện nguyện vào dịp lễ 30/4 - 1/5/2022, anh chị Mai Khánh đã tới thăm và trao tặng 2 máy chạy thận trị giá 520.000.000đ và hỗ trợ thêm 26.500.000đ cho 53 bệnh nhân nghèo đang chạy thận tại bệnh viện Đa Khoa huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, mỗi bệnh nhân 500.000đ… Sự sẻ chia của Anh Chị đã phần nào tiếp thêm động lực, tinh thần cho đội ngũ y, bác sỹ và bệnh nhân trong công tác khám và chữa bệnh, với ý nghĩa thiết thực: điều trị và chạy thận cho các bệnh nhân nghèo tại huyện mà các bệnh nhân không cần phải mất quá nhiều thời gian và chi phí tại các bệnh viện ở thành phố lớn. Nằm trong chuỗi thiện nguyện của quí 2, ngày 29/05/2022, Anh chị Mai Khánh đã tổ chức lễ động thổ và trao 2 căn nhà tình thương cho 2 gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại phường Cái Khế và phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ…

Nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội, tháng 9/2022, vợ chồng anh, chị Mai Khánh đã hỗ trợ xây dựng và dự lễ khánh thành chùa Mắc Khê, tỉnh Hải Dương với số tiền trị giá 3 tỷ đồng.

 

Thật khó mà nói hết được tấm lòng đẹp đẽ, cao cả của vợ chồng chị Phan Thị Mai và cán bộ nhân viên Thẩm mỹ viện Mailisa trong hoạt động từ thiện xã hội. Sự phát triển của Mailisa trong lĩnh vực làm đẹp cho con người sẽ ngày một phát triển bền vững và lan tỏa. Bởi trong hành trình đó, Mailisa không chỉ có đủ năng lực chuyên môn cao, sự đầu tư công nghệ đẳng cấp, mà còn có cả trái tim ấm - cái Tâm lớn của doanh nhân Thẩm mỹ viện Mailisa.

Ngọc Minh