19/04/2024 lúc 10:32 (GMT+7)
Breaking News

TH School khởi động quỹ học bổng lên tới hơn 10 tỷ đồng cho năm học 2022 – 2023

​​​​​​​Tiếp nối truyền thống từ nhiều năm qua, 61 suất Học bổng thuộc chương trình Vì Tầm Vóc Việt, trị giá 30 - 50 - 70 - 100% học phí sẽ được trao cho các học sinh tài năng nhập học từ lớp 6 đến 11 tại TH School trong năm học 2022 – 2023.

Tiếp nối truyền thống từ nhiều năm qua, 61 suất Học bổng thuộc chương trình Vì Tầm Vóc Việt, trị giá 30 - 50 - 70 - 100% học phí sẽ được trao cho các học sinh tài năng nhập học từ lớp 6 đến 11 tại TH School trong năm học 2022 – 2023.

TH School, với 2 cơ sở tại Chùa Bộc và Hòa Lạc, hiện nay là một trong những trường hàng đầu tại Việt Nam với hệ đào tạo theo chương trình học chuẩn Cambridge, hướng tới sự phát triển toàn diện cho cả học sinh Việt Nam và học sinh nước ngoài. Tốt nghiệp tại TH school, học sinh sẽ nhận Chứng chỉ Trung học Phổ thông quốc tế (IGCSE) và Bằng Tú tài Anh (A-levels) do Cambridge cấp - tạo điều kiện thuận lợi cho các em bước vào các trường đại học trên toàn thế giới.

TH School cung cấp một môi trường học quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại.

Trong năm học 2022 – 2023, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt sẽ trao 61 suất học bổng, trong đó có 47 suất trị giá 30% học phí cho các em từ lớp 6 đến lớp 11, và 14 suất học bổng trị giá 50 - 70 và 100% học phí cho các học sinh nhập học vào lớp 9 đến lớp 11 tại Hệ thống Trường TH thuộc hai cơ sở Chùa Bộc và Hòa Lạc. Chương trình học bổng này sẽ được áp dụng cho tất cả các học sinh hiện tại và học sinh mới đến từ bất kỳ quốc gia nào.

Yêu cầu để đăng ký tham dự Học bổng là các em học sinh cần có điểm trung bình 8.0 trong hai năm gần đây nhất (năm học 2019-2020 và 2020-2021) ở môn Toán, Tiếng Anh và các môn Khoa học. Học sinh sở hữu các giải thưởng thuộc nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế cũng như các hoạt động ngoại khoá, có khả năng lãnh đạo và có tài năng trên cả các lĩnh vực như thể thao, nghệ thuật, v.v… cũng được khuyến khích tham gia.

Quy trình tham dự học bổng bao gồm ba vòng tuyển chọn khắt khe, với bài thi đánh giá năng lực tư duy chuẩn quốc tế CAT4, thuyết trình dự án cá nhân và hùng biện trước hội đồng xét học bổng.

Một trong những yêu cầu quan trọng sau khi nhận học bổng là mỗi năm học sinh sẽ hoàn thiện 01 dự án liên quan đến phát triển bền vững, bảo vệ môi trường hoặc hoạt động từ thiện. Đây là điểm đặc biệt trong tư duy và tầm nhìn giáo dục của TH School khi chú trọng vào việc khai phá sự cảm thông và lòng nhân ái trong mỗi cá nhân. Như Vijaya Lakshmi Pandit - một chính trị gia, nhà ngoại giao Ấn Độ, người phụ nữ đầu tiên được bầu làm Chủ tịch Đại hội đồng Liên hợp quốc,từng nói: “Mục tiêu của giáo dục không phải là dạy cách kiếm sống hay cung cấp công cụ để đạt được sự giàu có, mà đó phải là con đường dẫn lối tâm hồn con người vươn đến cái chân và thực hành cái thiện”.

Được xây dựng với trái tim và tấm lòng người mẹ, TH School thể hiện khát vọng dành trọn vẹn cho con trẻ những điều tốt đẹp nhất mà không phải đi mưu cầu nền giáo dục chất lượng ở phương xa, không phải chia sẻ tuổi thơ và tình yêu tại những mảnh đất xa lạ. Tiên phong đưa các chương trình quốc tế đã áp dụng thành công ở hầu hết các hệ thống giáo dục tiên tiến trên thế giới mà vẫn tạo ra bản sắc riêng có: sự kết hợp nhuần nhuyễn với văn hóa dân tộc, TH School đang được kỳ vọng có thể tạo dựng những thế hệ học sinh chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

TH School mang đến môi trường học tập lấy chương trình quốc tế làm trọng tâm đồng thời nuôi dưỡng và tôn vinh các giá trị văn hóa và bản sắc Việt Nam

Tại TH School, học sinh theo học chương trình quốc tế chuẩn Cambridge bằng 80% tiếng Anh và 20% tiếng Việt từ cấp mầm non cho đến hết cấp Trung học phổ thông như Chương trình IPC, IGCSE, A-level,... Các môn học là sự kết hợp giữa chương trình quốc tế hiện đại và tinh hoa giáo dục Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp Trung học phổ thông, các em sẽ đạt được chứng chỉ A-level có giá trị trên toàn thế giới, có thể tự tin giành nhiều học bổng giá trị tại những trường đại học hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, nhiều khoa quốc tế tại trường Đại học Quốc gia hiện nay cũng đã công nhận bằng A-level, góp phần mở rộng cơ hội lựa chọn tương lai cho học sinh TH School.

Nhà trường cũng rất chú trọng xây dựng Chương trình Việt Nam học tinh lọc, được giảng dạy theo phương pháp hiện đại, ngôn ngữ tươi mới giúp các em dễ dàng tiếp thu kiến thức toàn diện về lịch sử, văn hóa Việt Nam, khơi dậy lòng tự hào dân tộc.

Học sinh được thỏa sức theo đuổi đam mê của mình

Bên cạnh đó, nhà trường đặc biệt quan tâm xây dựng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Song hành với việc thành lập Hệ thống Trường TH, nhà trường cũng đầu tư và phát triển Viện Nhân lực nơi cung cấp chương trình đào tạo, cập nhật và nâng cao trình độ và kỹ năng giảng dạy của giáo viên theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tại Hệ thống Trường TH, việc phát triển thể lực của học sinh được chú trọng qua môn học thể dục thể thao và chế độ dinh dưỡng. Với hệ thống bếp ăn và đầu bếp chuẩn 5 sao quốc tế, khẩu phần ăn của các em luôn được đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: an toàn thực phẩm, dinh dưỡng và đa dạng.

Bữa ăn của trường TH luôn được đảm bảo chất lượng về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm.

Trường học nội trú TH tại Hòa Lạc - Thành viên Hiệp hội các trường nội trú Úc được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ việc học tập và sinh hoạt của học sinh. Tại đây, học sinh sẽ học cách sống độc lập, tự quản lý thời gian học và tự lập trong việc sinh hoạt cá nhân. Các em cũng tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa giúp rèn luyện sức khỏe và ý thức giúp đỡ cộng đồng.

Học sinh nội trú Hòa Lạc được học cách sống độc lập và tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa giúp đỡ cộng đồng.

Quỹ học bổng Vì Tầm Vóc Việt dành hơn 10 tỷ đồng cho chương trình Học bổng năm học 2022-2023

Để biết thêm thông tin về Học bổng Vì Tầm Vóc Việt, xin mời xem chi tiết tại website trường: https://thschool.edu.vn/scholarships

Liên hệ:

Hotline: 0919382255,

Email: [email protected]

Để đăng ký học bổng Vì Tầm Vóc Việt, mời các em đăng kí tại đây.

Hạn chót nộp đơn đăng kí học bổng: Ngày 10/1/2022