20/04/2024 lúc 16:12 (GMT+7)
Breaking News

Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 2/2022

Hôm nay (10/3) tại Hà Nội, Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng tháng 2/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 2 đạt 4.173 xe, giảm 43,2% so với tháng 1/2022 nhưng tăng trưởng 38,1% so với cùng kì năm 2021.

Hôm nay (10/3) tại Hà Nội, Tập đoàn Thành Công thông báo kết quả bán hàng tháng 2/2022. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 2 đạt 4.173 xe, giảm 43,2% so với tháng 1/2022 nhưng tăng trưởng 38,1% so với cùng kì năm 2021.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 2 với 1.001 xe đến tay khách hàng, giảm 58,2% so với tháng 1/2022, nhưng tăng trưởng 9,3% so với cùng kì năm 2021. Các mẫu xe khác như Santa Fe, Tucson, KONA cũng có sự sụt giảm đáng kể. Hyundai Grand i10 là mẫu xe duy nhất tăng trưởng dương với 987 xe bán ra, tăng 8,5% so với tháng 1/2022

Thời điểm tháng 2 vào đúng dịp Tết Nguyên Đán đãn đến sự sụt giảm chung của toàn thị trường, thương hiệu Hyundai cũng không nằm ngoài quy luật chung này. Tuy nhiên so với cùng kì năm 2021, số lượng xe bán ra của Hyundai vẫn tăng trưởng hơn 38,1%, đạt 4.173 xe so với 3.021 xe của tháng 2 năm 2021.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 2/2022 (Đơn vị: Xe)

(*) Các mẫu xe khác bao gồm: Starex, Xe chở tiền,...

Thành lập năm 1999, đến nay Tập đoàn Thành Công đã có hơn 23 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, Tập đoàn Thành Công chính thức ký kết hợp tác cùng Tập đoàn ô tô Hyundai trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, Tập đoàn Thành Công đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.