20/04/2024 lúc 05:44 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Kantech: Hội thảo thành công tại TP.Bắc Giang

Ngày 7/8/2022 Hãng sơn Kantech tổ chức thành công Hội thảo tại Thành phố Bắc Giang dành cho các nhà phân phối, đại lý và khách hàng tiêu biểu trong tỉnh Bắc Giang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Lạng Sơn.

Có gần 200 đại biểu tham dự, hội nghị đã thảo luận các nội dung chuyên môn về sản phẩm và tư vấn bán hàng; chương trình hỗ trợ kích cầu. Bên cạnh đó còn tặng quà cho một số đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trung tá Nguyễn Hữu Khang CEO.FOUNDER hãng sơn Kantech giao lưu cùng đại biểu.

Việc tổ chức Hội thảo tại khu vực đã được đơn vị chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo nhằm tri ân khách hàng cũng như hệ thống các Nhà phân phối và đại lý tiêu biểu tại khu vực. Tham dự hội thảo có đông đảo khách hàng là người sử dụng cuối cùng đã trực tiếp đăng ký mua sản phẩm lên đến hàng tỷ đồng.

Trong chương trình, đồng chí Trung tá Nguyễn Hữu Khang, CEO.FOUNDER hãng sơn Kantech và các đồng chí Lãnh đạo công ty đã sôi nổi, cởi mở, chia sẻ và thảo luận về các chủ đề “Định hướng, chiến lược phát triển và các sản phẩm chuyên dụng; Quy trình thi công, kinh nghiệm xử lý một số sự cố thường gặp trong quá trình thi công; Tư vấn phối màu sơn theo phong thủy; Giá trị nổi bật của sản phẩm khi khách hàng chọn lựa, sử dụng…”. Chương trình có sự tương tác đa chiều, được đại biểu đánh giá cao, đem lại nhiều kiến thức chuyên sâu hỗ trợ tốt cho quá trình tư vấn, bán hàng đạt hiệu quả cũng như người sử dụng hiểu rõ và tin dùng sản phẩm nhiều hơn.

Tại buổi Hội thảo đại biểu đã đặt những câu hỏi cụ thể, đi thẳng vào từng vấn đề quan tâm khi quyết định sử dụng sản phẩm. Sơn được pha mầu tại nhà máy và giao hàng tận chân công trình bằng phương tiện chuyên dụng cũng như việc hướng dẫn, đưa ra quy trình thi công chuẩn, kiểm tra hiện trạng trước và giám sát trong suốt quá trình thi công để cấp bảo hành được Công ty đặc biệt quan tâm, quán triệt trong toàn hệ thống thực hiện nghiêm túc đã đem đến niềm tin và sự yên tâm cho khách hàng.

Với chủ đề Tư vấn chọn màu sơn theo phong thủy đã đem đến sự hứng khởi cho nhiều khách hàng tham dự. Nội dung này trang bị cho các nhà phân phối, thầu thợ nhiều kiến thức quý báu để nắm bắt được tâm lý, bản mệnh của chủ nhà trong quá trình tư vấn chọn màu sắc. Đem đến cái nhìn tổng thể để tạo ra những không gian màu sắc hài hòa, hiện đại và phù hợp theo tích cách, sở thích của chủ nhân công trình.

Đến tham dự Hội thảo có nhiều khách hàng chia sẻ “Gia đình đã sử dụng sơn Kantech từ năm 2014 - 2015, đến nay bề mặt sơn vẫn sáng bóng, không bị bay màu, thường xuyên được Nhà phân phối quan tâm chăm sóc nên đã giới thiệu cho nhiều người thân ủng hộ…”

Phần cuối của chương trình Hội thảo, trung tá Nguyên Hữu Khang đã cởi mở chia sẻ về quá trình khởi nghiệp và thành lập Hãng sơn Kantech, được người nghe hào hứng và đánh giá cao, ghi nhận quyết tâm của cá nhân đồng chí Khang cũng như tập thể Công ty Tây Bắc đã không ngừng cố gắng vươn lên để tạo dựng một thương hiệu sơn nội địa có tầm ảnh hưởng trên thị trường và hướng đến trở thành thương hiệu mạnh Quốc gia trong thời gian tới.

Khép lại với chương trình “Gala Dinner và Bốc thăm trúng thưởng” đã để lại nhiều dấu ấn và không khí sôi nổi cho mỗi thành viên tham dự. Ngoài việc được tặng quà và dự tiệc khi tham dự Hội thảo, trong chương trình này nhiều khách hàng đã may mắn nhận được các phần quà có giá trị. Khách hàng trực tiếp mua sơn tại chương trình đều nhận được mức giá ưu đãi từ Công ty và Nhà phân phối, đại lý.

Với ngành nghề mũi nhọn là sản xuất, phân phối Sơn và vật liệu chống thấm. Đến nay, công ty Tây Bắc đã phát triển hệ thống các Nhà phân phối, đại lý trải dài từ Bắc vào Nam; được người tiêu dùng đón nhận, đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ và đang khẳng định thương hiệu Quốc gia. Luôn lấy chữ Tín, Đức cho sự sinh tồn, để người sử dụng được sử dụng đúng giá trị thực của sản phẩm, tạo dựng uy tín vững chắc, phát triển bền vững, mang lại giá trị kinh tế và văn hóa cho xã hội, xây dựng doanh nghiệp, đất nước ngày càng giàu mạnh, phồn vinh.

Công ty Tây Bắc - BQP. Địa chỉ: Số 23 Phố Lê Văn Hưu, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương.

Hotline: 1900 292933. Website: sonkantech.com

Hồ Bắc