26/04/2024 lúc 00:22 (GMT+7)
Breaking News

Siêu mẫu Minh Tú chuẩn bị lên đường tham dự 'Hoa hậu siêu quốc gia 2018'

VNHNO - HLV xinh đẹp của The Face Vietnam Minh Tú là cái tên tiếp theo "mang chuông đi đánh xứ người" ở cuộc thi Miss Supranational 2018 sẽ diễn ra tại Ba Lan từ 15/11 tới.

VNHNO - HLV xinh đẹp của The Face Vietnam Minh Tú là cái tên tiếp theo "mang chuông đi đánh xứ người" ở cuộc thi Miss Supranational 2018 sẽ diễn ra tại Ba Lan từ 15/11 tới.

Chiều qua, 3/10 đại diện Miss Supranational tại Việt Nam đã xác nhận với truyền thông rằng siêu mẫu Minh Tú là người đẹp hội đủ mọi yếu tố để có thể lên đường “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia năm nay.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15/11 đến ngày 8/12 tại Ba Lan. Năm nay khi công bố Minh Tú là đại diện khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ bởi thông thường một cuộc thi nhan sắc quốc tế thì đại diện sẽ là những nàng hậu Việt Nam, trong khi Minh Tú vốn xuất phát điểm là một người mẫu.

Tuy nhiên, theo đánh giá của đơn vị giữ bản quyền cuộc thi này tại Việt Nam cho biết việc lựa chọn siêu mẫu Minh Tú là hoàn toàn có cơ sở, người đẹp có rất nhiều kinh nghiệm trên sàn catwalk cũng như khả năng chịu áp lực tốt từ các cuộc thi trước đó, cô cũng từng giữ vị trí cầm trịch những cuộc thi sắc đẹp trong nước vì vậy ở thời điểm hiện tại không ai xứng đáng hơn Minh Tú tại Miss Supranational 2018.

Người đẹp trong buổi họp báo công bố chính thức chiều 3/10. Ảnh: Internet.

Ngay khi nhận được thông báo chính thức, người đẹp cho biết vô cùng xúc động bởi đây là ước mơ cô đã ấp ủ rất lâu: “Tú thật sự cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Chưa bao giờ Tú dám nghĩ sẽ có ngày một cô người mẫu non nớt, chập chững bước vào nghề với thân hình cao gầy, vẻ ngoài không hề bắt mắt cách đây 7, 8 năm lại có thể đại diện đất nước của mình đến với một trong 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất trên thế giới”.

Minh Tú không khỏi xúc động khi chia sẻ rằng đây là ước mơ cô luôn phấn đấu từng ngày để đạt được. Ảnh: Internet.

Siêu mẫu 1992 có vẻ ngoài cá tính, nhiều người nhận xét cô khá khó gần, tuy nhiên trong công việc Minh Tú luôn dành tất cả năng lượng của mình để hoàn thành.

Với thái độ nghề nghiệp nghiêm túc, HLV The Face Vietnam 2017 đã từng gặt hái được nhiều thành công trước đó và ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Minh Tú được công chúng chú ý nhiều nhất từ khi cô tham gia cuộc thi “Gương mặt Người mẫu trẻ châu Á” tại Hàn Quốc năm 2012, tiếp sau  đó vào năm 2013 cô đạt giải bạc “siêu mẫu Việt Nam”. Trong năm 2017 ngoài vị trí HLV The Face Vietnam, Minh Tú còn dành giải Á quân “Asia’s Next Top Model” và năm nay cô tiếp tục trở lại cuộc thi này trên cương vị cố vấn.

Trái với hình ảnh cá tính, nghiêm khắc trong công việc, Minh Tú đời thường tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện và hòa đồng với mọi người. Ảnh: Internet.

Miss Supranational (Hoa hậu siêu quốc gia) là 1 trong 6 cuộc thi quốc tế có tầm cỡ lớn nhất thế giới với sự tham gia của nhiều quốc gia được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 tại Ba Lan. Tính đến thời điểm này đã lộ diện đủ 6 đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp trong năm nay: H'Hen Niê tại "Miss Universe", Trần Tiểu Vy tại “Miss World”, Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại “Miss International ”, Nguyễn Phương Khánh tại “Miss Earth”, Bùi Phương Nga tại “Miss Grand International 2018” và cuối cùng là Nguyễn Minh Tú tại “Miss Supranational”.

Năm nay người đi cùng Minh Tú đó là “Miss Supranational Vietnam 2018” Ngọc Châu, BTC cho phép cô đi cùng để học hỏi kinh nghiệm từ đàn chị để thêm tự tin thi vào năm sau.

Với chặng đường làm nghề dày dặn kinh nghiệm cùng với sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo khán giả, Minh Tú được đánh giá là “chiến binh” đáng gờm khi đến với cuộc thi lớn lần này./.