29/03/2024 lúc 15:36 (GMT+7)
Breaking News

SELAC – Thương hiệu sơn bột tĩnh điện hàng đầu Việt Nam

Kế thừa và phát triển kinh nghiệm sản xuất trong hơn 60 năm của Tập đoàn VLC, có tiền thân là Công ty CP Sơn Hải Phòng, Công ty CP Sơn Hải Phòng Số 2 (HPP2) đã đưa ra thị trường thương hiệu sơn bột SELAC với công nghệ hiện đại được chuyển giao từ hãng Asonsisi của Ý.

Nhà máy sản xuất của Công ty sơn Hải Phòng số 2

Ngay từ khi có mặt tại thị trường, SELAC đã khẳng định thương hiệu và vị trí của mình trên thị trường với sự tin tưởng cao từ đối tác và khách hàng trong nhiều ngành nghề. Đặc biệt trong đó là ngành xây dựng, ô tô, xe máy, thiết bị, dụng cụ, vật liệu sản xuất, đồ trang trí, đồ gia dụng... Và xuất khẩu sang thị trường các nước như: Mĩ, Hàn Quốc, Úc, Nhật, Ý, Trung Quốc, Poland, Lào...

Các dòng sản phẩm chính như, sơn tủ điện, máng cáp, giá kệ...

Để khẳng định vị trí và thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng của sơn bột tĩnh điện như hiện nay, ngay từ năm 2008, HPP2 đã xây dựng nhà máy tại KCN Tràng Duệ với diện tích 14.000m2  với công nghệ và thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trên toàn thế giới, công suất đạt tới 4.500 tấn/năm các loại sơn bột. Hơn hết, sơn bột được nghiên cứu và tìm kiếm từ các nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, đầu tư cho hoạt động tái chế sơn giúp giảm tải rác thải nguy hại.

SELAC hiện đang cung cấp dẫn đầu thị trường sơn bột tĩnh điện với các dòng sản phẩm chính như: Sơn tủ điện, máng cáp, giá kệ; sơn nội thất; sơn nhôm; sơn bình gas, xe đạp là sơn tĩnh điện nhiệt rắn dựa trên thành phần chủ yếu là nhựa Polyester và nhựa Epoxy. Bảo vệ tốt mọi bề mặt, chịu va đập và cào xước tốt và phù hợp với môi trường,... Ngoài ra, HPP2 còn cung cấp các loại sơn đặc biệt khác là sơn tĩnh điện nhiệt rắn dựa trên nhựa và các phụ gia tạo hiệu ứng đặc biệt tạo màu đa dạng như giả đá, nhũ vàng... Các sản phẩm được cung cấp ra thị trường đều được chứng nhận tiêu chuẩn ISO, được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng.

Mai Trang