28/03/2024 lúc 18:18 (GMT+7)
Breaking News

Quẩy hết cỡ tại Sun World Danang Wonders, chỉ với 50.000 đồng

VNHNO - Từ nay đến hết ngày 31/12, công viên văn hóa, giải trí lớn nhất miền Trung Sun World Danang Wonders triển khai chương trình ưu đãi “giá sốc cuối năm”. Theo đó, du khách tới công viên thỏa sức trải nghiệm cả trăm trò chơi và ngàn điều hấp dẫn, chỉ với giá 50.000 đồng/vé.

VNHNO - Từ nay đến hết ngày 31/12, công viên văn hóa, giải trí lớn nhất miền Trung Sun World Danang Wonders triển khai chương trình ưu đãi “giá sốc cuối năm”. Theo đó, du khách tới công viên thỏa sức trải nghiệm cả trăm trò chơi và ngàn điều hấp dẫn, chỉ với giá 50.000 đồng/vé.

Mức giá trên chỉ áp dụng cho các du khách Việt Nam là người lớn và trẻ em cao từ 1m trở lên, trẻ em dưới 1m được miễn phí. Đặc biệt, giá ưu đãi được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày cuối tuần và các dịp lễ đặc biệt như Halloween, Giáng sinh…

Thế giới lung linh, đầy mê hoặc của Sun World Danang Wonders

Với giá vé chỉ 50.000 đồng, du khách được trải nghiệm tất thảy các trò chơi có tại Sun World Danang Wonders, trừ các trò Carnival có thưởng. Giờ mở cửa công viên từ 15h-22h hàng ngày.

Đã từ lâu, Sun World Danang Wonders nổi tiếng là điểm vui chơi giải trí lý tưởng tại trung tâm Đà Nẵng cho các nhóm bạn và gia đình. Hệ thống trò chơi hiện đại thuộc Top đầu châu lục như Singapore Sling, Golden Sky Tower, Queen Cobra, Highway Boat, Port of Sky Treasure, Love Lock, Monorail và gần đây nhất là “siêu phẩm tàu lượn lốc xoáy” Paradise Fall, Sun World Danang Wonders đem đến một thế giới những khám phá bất tận cho giới trẻ đam mê tốc độ.

Trẻ em thỏa sức vui chơi 

Với các gia đình trẻ, Sun World Danang Wonders đã trở thành địa chỉ vui chơi quen thuộc mỗi cuối tuần hay khi đến Đà Nẵng nghỉ dưỡng, tham quan, bởi ở đó, trẻ con có thể thỏa sức khám phá thế giới vui nhộn cùng hàng trăm trò chơi trong nhà, tham gia các cuộc đua kì thú tại “Vương quốc xe hơi”…, người lớn cũng có thể tham dự các trò chơi gắn kết cả gia đình như tàu lượn siêu tốc hay, Festival Carousel… và hàng trăm trò chơi thú vị khác.

Sau những giây phút sảng khoái tột cùng với các trò chơi, hệ thống ẩm thực phong phú trong công viên, từ nhà hàng mang đậm phong cách Á như Panda, Indo Express, cho đến các quầy ăn nhanh ngoài trời mát rợp bóng cây xanh cây cối sẽ thết đãi cả nhà bằng những món ngon khó quên, với mức giá vô cùng hợp lý. 

Tất nhiên, nếu không thích mạo hiểm, cũng không ham  những trò con nít, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng Sun World Danang Wonders theo cách của mình, bằng cách leo lên Monorail đi vòng quanh ngắm cảnh, hoặc là du ngoạn vòng quanh 10 nước châu Á, qua các công trình kiến trúc biểu tượng như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng, Tượng Phật… hay những công trình mô phỏng Angkor Wat…

Thỏa sức trải nghiệm cả trăm trò chơi và ngàn điều hấp dẫn với giá 50.000 đồng

Đặc biệt, từ ngày 27-31/10/2018, công viên đang tưng bừng tổ chức Lễ hội Halloween vui nhộn, đặc sắc. Du khách tha hồ phiêu lưu trong một không gian kỳ bí, ma mị của lễ hội, để gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng trong bộ phim giả tưởng kinh điển “Harry Porter” cùng với những con ma và phù thủy dễ thương, vui tính, được “đo gan” khi lạc bước vào “ngôi nhà ma quái” với các quái vật ở khu vực Sun Wheel hay “thế giới phù thủy” ở khu vực Tháp đồng hồ. Cuộc vui Halloween ở “công viên của những kỷ lục” còn cho phép du khách hòa nhập với các vũ công quyến rũ trong các màn trình diễn nghệ thuật ảo diệu như múa thiên nga đen, dancer phù thủy, dancer Halloween… vào khung giờ từ 18-21h hàng ngày suốt thời gian diễn ra “lễ hội ma”. 

Vui đã đời, chơi thỏa thích, tưng bừng với liên tục các lễ hội, các chương trình nghệ thuật được chuẩn bị quy mô hoành tráng từ nay đến hết năm, các gia đình và nhóm bạn hoàn toàn có thể lên lịch vui chơi hàng tuần tại Sun World Danang Wonders, để tận dụng tối đa ưu đãi “giá sốc cuối năm” hấp dẫn chưa từng có này./.