28/03/2024 lúc 18:56 (GMT+7)
Breaking News

Phở Hà Thành: 5 năm một thương hiệu ẩm thực nơi phố núi

Phở Hà Thành- một trong những nhà hàng chuyên về phở đẳng cấp hàng đầu tại Lào Cai vừa tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm vào tối ngày 13/4/2022.

ha-thanh-nen-1

Toàn cảnh lễ kỷ niệm 5 năm Phở Hà Thành.

Kể từ khi ra mắt vào ngày 13/4/2017 cho đến nay, Phở Hà Thành đã ghi dấu trên bản đồ ẩm thực của Lào Cai với món phở truyền thống và không gian được bố chí hài hòa, tinh tế, đậm nét vùng cao Tây Bắc với hướng nhìn trọn vẹn ra sông Hồng- Nơi Con sông chảy vào đất Việt. Trải qua 5 năm thành lập và phát triển, Phở Hà Thành ngày càng khẳng định vị thế của mình, là một trong nhà hàng ăn sáng hàng đầu tại thành phố Lào Cai, trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân địa phương và du khách gần xa tìm tới. Vào tối ngày 13/4, Phở Hà Thành kỷ niệm 5 năm thành lập trong không khí thân mật, ấm cúng với sự quy tụ của gần 150 khách gồm: khách hàng thân thiết, người thân và các đối tác quan trọng của nhà hàng.

pho-ha-thanh-hoan-pb

Anh Trần Ngọc Hoan- chủ nhà hàng cảm ơn và tri ân khách hàng xa gần đã luôn đồng hành, ủng hộ nhà hàng.

Chủ nhà hàng là anh Trần Ngọc Hoan- hiện là bếp trưởng của một nhà hàng nổi tiếng tại thành phố, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bếp, đã từng đạt rất nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi chia sẻ: “Với mong muốn mang những gì tinh túy nhất của phở Hà Nội đến với Lào Cai nên tôi đã tìm tòi, học hỏi, đầu tư, nghiên cứu để cho ra đời những bát phở với chất lượng hoàn hảo nhất nhằm phục vụ thực khách xa gần tại Lào Cai”. Với tiêu chí và đòi hỏi rất cao của một người bếp trưởng, anh Hoàn luôn cầu kỳ, tỉ mỉ và cẩn thận về dinh dưỡng cũng như chất lượng của từng bát phở, luôn nỗ lực tìm tòi, sáng tạo, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để đáp lại sự tin yêu của khách hàng.

ha-thanh-hoan

Nguyên liệu luôn được nhà hàng đặt lên hàng đầu.

Nước dùng tại phở Hà Thành được đánh giá là ngon và độc đáo bậc nhất tại Lào Cai, kỹ lưỡng trong việc chọn lọc từng chiếc xương ống có chất lượng tốt nhất được sơ chế cẩn thận; kết hợp với các loại gia vị hoa hồi, đinh hương, thảo quả, hành, gừng… cùng bí quyết riêng biệt sau khi được kết hợp, hòa quyện lại với nhau sẽ được ninh trong vòng 16 giờ để tủy xương hòa tan hoàn toàn, từ đó tạo ra nồi nước dùng thơm ngon có giá trị dinh dưỡng cao nhất. Đặc biệt với sự kỹ tính và cầu kỳ của mình, nhà hàng đã đầu tư hệ thống máy khử clo để có nguồn nước tinh khiết nhất khi sử dụng.

ha-thanh-bat

Đảm bảo khách hàng được thưởng thức phở với chất lượng cao nhất.

Ngoài nước dùng, bánh phở cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bát phở. Bánh phở nhà hàng lựa chọn là loại được chế biến từ loại gạo thơm ngon nhất, đảm bảo độ dẻo dai, không nát ăn vào có vị bùi, ngọt như cơm.

ha-thanh-ga

Nguyên liệu luôn được nhà hàng đặt lên hàng đầu.

Nguyên liệu quan trọng nhất để kết hợp hoàn hảo với nước dùng, bánh phở đó là thịt bò và thịt gà. Những miếng thịt bò, bắp hoa bò…có màu đỏ đậm, lẫn những đường gân nhỏ, mô nối đan xen tạo nên các đường vân như cánh hoa khi cắt lát, thịt gà là loại gà ta được lựa chọn kỹ càng, có da vàng nhạt, mỏng, mịn, độ đàn hồi cao được luộc theo cách đặc biệt tại quán để đảm bảo độ ngon, ngọt và chuẩn vị.

ha-thanh-bat-pho

Đảm bảo khách hàng được thưởng thức phở với chất lượng cao nhất.

Để tăng thêm hương vị, sự hấp dẫn, đậm đà cho món ăn, phở Hà Thành còn tỉ mỉ trong việc chuẩn bị giấm tỏi, rau sống, chanh, giá… kết hợp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Tất cả những điều đó đã góp phần tạo nên thương hiệu Phở Hà Thành- số 1 tại Lào Cai.

ha-thanh-rau

Tỉ mỉ chuẩn bị giấm tỏi, rau sống, chanh, giá...

Duới tác động của đại dịch COVID- 19, phở Hà Thành vẫn luôn duy trì, đảm bảo an toàn cho thực khách “ăn uống an toàn, sẵn sàng chống dịch” luôn thực hiện đầy đủ 5k, khẩu trang, khử khuẩn... Hình ảnh những người phục vụ được trang bị bảo hộ đầy đủ tấp nập phục vụ những “thượng đế” là những điều thường thấy ở đây.

Sau khi chính phủ cho phép mở cửa trở lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới, cũng là dịp kỷ niệm 5 năm thành lập nhà hàng, Phở Hà Thành luôn sẵn sàng tâm thế để phục vụ khách hàng tốt nhất, an toàn nhất. 5 năm một chặng đường xây dựng và phát triển đã tạo nên một hương vị Phở Hà Thành độc nhất tại Lào Cai. Tin tưởng rằng với đam mê, sáng tạo, cống hiến không ngừng nghỉ tương lai không xa Phở Hà Thành sẽ thành công xây dựng được cho mình một chuỗi nhà hàng trên khắp cả nước.

Địa chỉ: Số 262 – 264 đường An Dương Vương, phường Kim Tân, TP Lào Cai

Hotline: 0385.915.666

Một số hình ảnh về lễ kỷ niệm 5 năm Phở Hà Thành- thương hiệu số 1 tại Lào Cai.

ha-thanh-nen-2

ha-thanh-nen-3

ha-thanh-nen-4

ha-thanh-6

pho-ha-thanh-8

Lê Vũ