19/04/2024 lúc 11:17 (GMT+7)
Breaking News

Nhộn nhịp chợ phiên Hà Nội dịp lễ quốc khánh 2/9

VNHNO - “Chợ phiên Hà Nội” 2018 sẽ được diễn ra từ 31/8 đến mùng 2/9 tại Cung thiếu Nhi Hà Nội – 36 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm. Thay vì ở nhà “ngủ nướng” dịp lễ quốc khánh thì hãy ghé thăm phiên chợ được mong chờ nhất của giới trẻ Hà thành này nhé.

VNHNO - “Chợ phiên Hà Nội” 2018 sẽ được diễn ra từ 31/8 đến mùng 2/9 tại Cung thiếu Nhi Hà Nội – 36 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm. Thay vì ở nhà “ngủ nướng” dịp lễ quốc khánh thì hãy ghé thăm phiên chợ được mong chờ nhất của giới trẻ Hà thành này nhé.

Phiên chợ được mong chờ nhất của giới trẻ Hà thành trong năm nay (Ảnh: Hanoi looktique)

Chợ phiên Hà Nội 2018 do Ban tổ chức Hanoi Looktique đứng ra tổ chức. Hanoi Looktique là một trong những đơn vị tổ chức phiên chợ tại các tỉnh thành như Sài Gòn, Hà Nội, Vũng Tàu & các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Chợ phiên của công ty đã tổ chức rất thành công hiện và thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến mua sắm, tham quan cùng các thương hiệu với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú chất lượng, hợp xu hướng thời trang.

Chợ phiên Hà Nội năm nay tổ chức nhân dịp kỷ niệm lễ Quốc khánh 2/9, phiên chợ bắt đầu lúc 9 giờ sáng và kết thúc vào 10 giờ tối. Giới trẻ Hà Nội đang vô cùng háo hức tham gia trải nghiệm thú vị này.

Sự kiện chợ phiên Hà Nội 2018 với tổng thể các gian hàng lên tới 150 gian, bao gồm quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, túi xách…Các sản phẩm được tuyển lựa kỹ lưỡng, các mẫu thiết kế on-trend vô cùng thời thượng, đa dạng phong cách, siêu chất đủ để tút tát lại tủ đồ từ A-Z, slogan của chương trình năm nay là giúp các chị em có một mùa thu “thật thời trang, thật phong cách”. Ngoài ra các gian hàng tổ chức giảm giá các sản phẩm lên tới 70%, là cơ hội để bạn sắm cho mình những món đồ ưng ý, hợp túi tiền.

Có rất nhiều lựa chọn trong phiên chợ, đảm bảo bạn sẽ có một ngày “mỏi chân” ở đây (Ảnh: Hanoi looktique)

Đây là dịp mua sắm không chỉ của giới trẻ, mà du khách trong ngoài nước cũng đặc biệt quan tâm (Ảnh: Hanoi looktique)

Ngoài ra tại đây còn có khu ẩm thực với những món ăn lạ mắt, lần đầu các bạn mới được nhìn thấy, thỏa sức lựa chọn và thưởng thức. Street foods với những món ăn vừa “ngon mắt lại ngon miệng” cũng đang chờ các bạn trẻ. Hàng chục gian hàng với hơn 200 món ăn vô cùng hấp dẫn, hot nhất hiện nay.

Những món ăn đường phố vô cùng hấp dẫn cũng được bán tại phiên chợ (Hanoi looktique)

Giới trẻ Hà Thành rất háo hức với phiên chợ dịp này (Ảnh: Hanoi looktique)

Hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi hấp dẫn trong những ngày nghỉ lễ (Ảnh: Hanoi looktique)

 

Với những bạn đam mê check-in thì đây sẽ nơi lý tưởng để các bạn có thể thoải mái lựa chọn những không gian với khu Photo Booth. Tham gia khám phá thật nhiều những điều thú vị, chụp ảnh thật đã để có những khoảnh khắc tuyệt vời trong dịp nghỉ lễ 2/9 này nhé. Chủ đề của năm nay là “Travel holiday” lần này hứa hẹn sẽ thật thú vị cho những ai đam mê “phiêu lưu kỳ thú”. Chẳng cần đi tới những vùng đất xa xôi, hãy tới với Chợ phiên Hà Nội là đủ để các bạn cùng gia đình tha hồ khám phá rất nhiều thứ thú vị, chụp ảnh thật “đã” để có với nhau những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong mùa hè.

Chủ đề của năm nay là “Travel holiday” lần này hứa hẹn sẽ thật thú vị cho những ai đam mê “phiêu lưu kỳ thú”(Ảnh: Hanoi looktique)

Rất nhiều không gian xinh xắn để chụp ảnh (Ảnh: internet)

Không những vậy, những món quà thân yêu vô cùng xinh xắn sẽ được quay thưởng dành tặng cho các bạn đến tham gia với hóa đơn mua sắm chỉ với từ 150k là các bạn có cơ hội rinh qua về rồi.

Chợ Phiên Hà Nội 2018

Thời gian: 09:00 - 22:00 từ ngày 31/08/2018 đến 2/09/2018

Địa điểm: Cung văn hoá thiếu nhi Hà Nội – 36 Lý Thái Tổ. Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Vé vào cửa: Miễn phí