25/04/2024 lúc 19:46 (GMT+7)
Breaking News

Ngày hội giao thương Beauty & Healthy – Xu thế phát triển ngành làm đẹp

Sự kiện quy tụ được nhiều chuyên gia, những gương mặt tâm tài trong ngành làm đẹp đã làm nên một sự kiện đậm tính nhân văn, ý nghĩa và là ngày hội kết nối giao thương đầy màu sắc dành tặng cho các hội viên của Liên hiệp cũng như các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ngành Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Ngày 04/11/2022, tại trung tâm sự kiện Sapphire Hà Nội, – số 17 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội đã diễn ra sự kiện Ngày hội giao thương Beauty & Healthy với sức nóng vô cùng HOT trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe nói riêng và cộng đồng doanh nhân, những người quan tâm đến sức khoẻ, sắc đẹp nói chung.

Bà Đỗ Thị Diệu Hoa - Chủ tịch Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam phát biểu khai mạc

Sự kiện được phối hợp bởi Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam cùng Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp IAI đồng đứng ra tổ chức. “Ngày hội giao thương Beauty & Healthy” là tạo môi trường giao lưu và kết nối giữa các hội viên cá nhân và hội viên doanh nghiệp thông qua sự kiện giao thương và chia sẻ về các công nghệ dịch vụ chất lượng của ngành làm đẹp, giúp các thành viên cá nhân và doanh nghiệp có nhiều cơ hội kinh doanh và tạo ra những giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Đại diện của Viện đánh giá và công nhận Quốc tế tặng kỷ niệm chương và hoa cho Ban tổ chức

Chỉ trong vòng 20 ngày chính thức phát động chương trình đã đạt được những con số ấn tượng như: Hơn 10 thành viên thuộc Trưởng – Phó ban tổ chức uy tín; Hơn 50 gian hàng chất lượng uy tín trưng bày trong sự kiện; Gần 1000 lượt khách hàng đã tham gia vào việc kết nối và giao thương trong sự kiện; Tôn vinh Doanh nhân Tâm – Tài năm 2022; Đại tiệc Siêu Kết Nối cho các doanh nhân; Lễ ra mắt chi hội spa thẩm mỹ Kinh Đô; Gần 20 nhà tài trợ đã ủng hộ về tinh thần và vật chất. Quà tặng khách tham dự lên tới trên 500 triệu. Trong đó, nhà tài trợ công ty EST Group đã tài trợ hơn 100 màng hấp thụ sóng điện từ có giá trị cao bảo vệ sức khỏe trên nền tảng công nghệ, được Ban tổ chức, khách hàng tham dự tích cực quan tâm và đón nhận.

Đại diện của Công ty EST Group trao quà cho những người tham dự bốc thăm trúng thưởng

Sự kiện quy tụ được nhiều chuyên gia đầu ngành, những gương mặt tâm tài trong ngành làm đẹp đã làm nên một sự kiện đậm tính nhân văn, ý nghĩa và là ngày hội kết nối giao thương đầy màu sắc dành tặng cho các hội viên của Liên hiệp cũng như các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực ngành Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Tại đây, các doanh nghiệp đã tiếp cận hàng trăm khách hàng và các đối tác tiềm năng. Đây cũng chính là một cơ hội lớn giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu và lan tỏa hình ảnh doanh nghiệp của mình trong cộng đồng. Đồng thời giúp kết nối, mở rộng các mối quan hệ chất lượng giao thương thông qua sự kiện. Hầu hết các gian hàng trưng bày đã giao thương cùng nhau, cùng đối tác, khách hàng tham dự và có những đơn hàng hợp tác lên đến hàng tỷ đồng được ký kết ngay tại sân khấu của sự kiện.

Hợp đồng hàng tỷ đồng được ký kết tại sân khấu sự kiện

Đây là những con số biết nói, thể hiện sức nóng tuyệt vời của chương trình. Để có được những thành quả đó là sự cố gắng, cống hiến của các thành viên Ban Tổ Chức. Đặc biệt là sự yêu mến, ủng hộ của các thành viên trong Liên hiệp Spa – Thẩm Mỹ Việt Nam, các anh chị, quý doanh nghiệp, các cá nhân đã, đang quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ.

Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Tiến Hoàng 

Trưởng Ban Tổ Chức Nguyễn Tiến Hoàng chia sẻ: “Tuy thời gian phát động và chuẩn bị khá ngắn, nhưng với sự đồng lòng của các thành viên BTC cùng sự quan tâm, ủng hộ của các anh chị trong và ngoài lĩnh vực làm đẹp. Tiến Hoàng thật sự vui mừng vì sự kiện đã diễn ra thành công ngoài mong đợi, đã tạo được sân chơi tuyệt vời dành cho những anh chị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện nay. Thay mặt BTC, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị em trong BTC, những nhà tài trợ, những cá nhân, doanh nghiệp đã đồng hành, cùng chúng tôi để cùng nhau tạo ra giá trị cho chương trình ý nghĩa này…”

Ban tổ chức thăm gian hàng của Công ty dược phẩm LITAHA Việt Nam

Đại diện cho các gian hàng tham dự, anh Phạm Mạnh Tân, chủ tịch Công ty cổ phần liên doanh dược phẩm LITAHA Việt Nam hào hứng chia sẻ: Cảm ơn ban tổ chức đã tạo nên Ngày hội giao thương Beauty & Healthy thật sự tuyệt vời. Ngoài việc có không gian để mỗi thành viên trưng bày sản phẩm, lan tỏa các giá trị, chúng tôi nhận được nhiều kết nối giá trị và các mối quan hệ cực kỳ chất lượng. Rất nhiều kết nối đó đã được biến trở thành những hợp đồng, những đơn hàng thực tế.

Nhà máy BMP của chúng tôi trưng bày tại đây 3 sản phẩm: BiQueen (nội tiết tố nữ), BiMen (Hỗ trợ sinh lý nam) và Bijelly Collagen. Trong đó, đặc biệt là sản phẩm Bijelly Collagen đã được mọi người đón nhận 1 cách nhiệt tình và thích thú vì sử dụng nguyên liệu Fish Collagen peptide type S 100% từ Nhật Bản, là loại Collagen có phân tử lượng nhỏ, hấp thu tốt, nhanh qua niêm mạc ruột. Liều sử dụng chỉ cần bằng ½ so với các loại Collagen thông thường đã đạt hiệu quả tối ưu – sau 4 tuần có thể giảm được trên 22% nếp nhăn… Rất mong sắp tới Ban tổ chức có nhiều buổi kết nối thế này nữa”.

Gian hàng của Công ty STC Global

Chị Nguyễn Thị Lam, đại diện Công ty STC Global chia sẻ: “Tham gia với chương trình ngày hội giao thương Beauty & Healthy tôi đã nhận được rất nhiều giá trị. Đây là một chương trình thiết thực để giúp chúng tôi kết nối, giao thương, tìm kiếm đối tác, bạn hàng trong cộng đồng chăm sóc sức khỏe ngành làm đẹp. Gian hàng của tôi có hơn 200 lượt khách hàng đến thăm thì có 80% khách hàng quan tâm đến các dòng sản phẩm trưng bày của chúng tôi, những người được trải nghiệm thì đã hài lòng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bằng sản phẩm tinh dầu thải độc Baixiadan. Chỉ trong vài phút thôi khách hàng đã cảm nhận được khí huyết lưu thông, đả thông kinh lạc một cách rõ rệt… Tôi rất biết ơn Ban tổ chức đã tạo ra được sân chơi tuyệt vời này và tôi mong được tiếp tục tham gia ở những chương trình lần sau như thế này nữa…”

Gian hàng trưng bày các sản phẩm đông trùng hạ thảo Vietfarm - món quà chăm sóc sức khỏe cho các doanh nghiệp và cá nhân chọn làm quà Tết

Anh Nhâm Quang Đoài, Ceo đông trùng hạ thảo Vietfarm chia sẻ: “Tôi cũng đã tham gia nhiều chương trình giao thương tương tự từ những đơn vị khác tổ chức nhưng lần này tôi thấy một sự khác biệt và ấn tượng hơn cả... Gian hàng của tôi được rất nhiều sự quan tâm và kết nối từ Ban tổ chức và rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm đông trùng hạ thảo làm quà tặng Tết của các doanh nghiệp và cá nhân. Tôi cảm ơn Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi thật bổ ích và mang tính nhân văn. Có lần sau tôi vẫn tiếp tục xin được tham gia…”

Gian hàng mỹ phẩm Thahera nhận được nhiều quan tâm của khách hàng

Chị Khuất Thị Thảo, Ceo của hãng mỹ phẩm Thahera chia sẻ: “Bước ra từ sự kiện hội tụ hàng trăm các doanh nghiệp “nặng ký” trên thị trường tại Ngày Hội Giao Thương Beauty & Healthy, Thahera tự hào với tình yêu mãnh liệt dành cho mỹ phẩm và tâm huyết theo đuổi, xây dựng thương hiệu được ghi nhận bởi hàng triệu người dùng và cả các tổ chức uy tín hàng đầu. Song hành với tôn chỉ vẻ đẹp trường tồn phải được xây dựng từ yếu tố bền vững, nguyên liệu trong mỗi sản phẩm Thahera...Sự hài lòng của khách hàng là thước đo dẫn đến thành công mà Thahera ngày đêm miệt mài lan tỏa!

Sự kiện cũng là một cơ hội để Thahera tiếp cận được các đối tác, khách hàng và hàng triệu chị em phụ nữ trên mọi miền tổ quốc. Cảm ơn Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi lành mạnh, nhiều giá trị đến với các gian hàng và với Thahera…”

Ban tổ chức thăm gian hàng mỹ phẩm Usolab 

Đại diện thương hiệu Usolab, một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với các dòng sản phẩm lành tính chăm sóc da và hỗ trợ làm lành sau xâm lấn, được các bác sỹ, dược sỹ, các spa điều trị chuyên dùng, chia sẻ: Ngày hội giao thương Beauty & Healthy chúng tôi rất vui vì được giao lưu với hàng trăm khách hàng tham dự. Chúng tôi mong muốn được lan tỏa sâu rộng sản phẩm của mình trong ngành làm đẹp và gia tăng hơn nữa khách hàng trên cả nước. Chúng tôi rất cảm ơn Ban tổ chức đã tạo sân chơi tuyệt vời sự kiện hôm nay...”

Các gian hàng tấp lập giao thương

Ngoài ra, các gian hàng đều có chung không khí giao thương tưng bừng, nhộn nhịp chuẩn bị cho những đơn hàng cuối năm bùng nổ doanh số thông qua sự kiện Ngày hội giao thương Beauty & Healthy. Điều đó một lân nữa khẳng định ngành làm đẹp đang được lên ngôi và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đang là xu thế tất yếu của xã hội hiện đại ngày nay, trở thành ngành kinh tế phục hồi nhanh nhất sau đại dịch Covid 19.

Đỗ Bảo Hân