25/04/2024 lúc 14:28 (GMT+7)
Breaking News

Ngãi Cầu – Vươn ra biển lớn từ phát triển ngành cơ khí xanh tại Việt Nam

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực “cơ khí xanh”, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Ngãi Cầu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm kết cấu thép cho ngành cơ khí xây dựng, điện lực, viễn thông và giao thông. Đặc biệt, công ty Ngãi Cầu còn chuyên sản xuất các sản phẩm cơ khí xuất khẩu.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi thời kỳ phát triển, luôn hướng đến một mục tiêu xây dựng, kiến thiết những công trình bền đẹp, môi trường xanh sạch, trong lành, hạnh phúc và có ích cho xã hội. Những đóng góp to lớn của công ty Ngãi Cầu trong ngành cơ khí xanh tại Việt Nam đã góp phần thúc đẩy kinh tế nước nhà trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Nhà máy sản xuất của Công ty tại Bắc Ninh

Ông Chu Hoàng Tùng: Hơn 20 năm trên 1 chặng đường tiên phong và dẫn đầu ngành cơ khí xanh tại Việt Nam

Theo Ông Chu Hoàng Tùng – Người sáng lập và là Chủ tịch HĐQT Công ty Ngãi Cầu đã từng chia sẻ: “Năm 2021 vừa qua, Ngãi Cầu đã tròn 20 tuổi, nhớ lại những ngày khởi nghiệp ban đầu chúng tôi chỉ là một xưởng nhỏ chỉ có gần 200m2, với suy nghĩ đất nước mình bắt đầu phát triển sẽ rất cần những sản phẩm cơ khí cho ngành xây dựng nói chung và ngành điện lực nói riêng, chúng tôi đã chọn ngành Cơ khí. Các sản phẩm đó hiện nay đã trở thành chủ lực của Ngãi Cầu. Con đường dẫn tôi đến nghề cơ khí này là rất hữu duyên, được một ân nhân hỗ trợ và giúp đỡ động viên để tôi có thể sáng lập nên Công ty cơ khí Ngãi Cầu hiện tại. Tôi luôn luôn biết ơn những ngày tháng khó khăn với những vị ân nhân của mình”.

Chủ tịch Chu Hoàng Tùng và Ban lãnh đạo của Công ty

Những công trình tiêu biểu trải dài khắp đất nước, trên 63 tỉnh thành Việt Nam của Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Ngãi Cầu:

Trong năm 2020 và năm 2021, Công ty Ngãi Cầu đã tham gia các công trình, dự án với những kết quả hoàn toàn thắng lợi, tốt đẹp, có thể kể đến như:

- Toàn bộ giá đỡ pin 100MW Điện Mặt Trời Solar Park 3,4 Long An.

- Cột đường dây, cột cổng, trụ đỡ thiết bị Trạm biến áp 500kV Thuận Nam.

- Đường dây đấu nối, Nhà máy điện mặt trời Xuân Thiện EA SÚP 4 150MW.

- Cột dường dây Thủy điện DAK MI 2 tỉnh Quảng Nam.

- Trạm biến áp và đường dây 220KV đấu nói lưới điện quốc gia, thuộc dự nhà máy thủy điện Sông Bồ.

- Dự án: Xuất tuyến 110kV sau TBA 220kV Lạng Sơn 30Km Đường dây 220KV ĐMT Lộc Ninh - Bình Long 2.

- Đường dây truyền tải 220KV Lào Cai - Bảo Thắng - Ban quản lý các công trình điện Miền Bắc - Tổng công ty truyền tải điện Việt Nam - NPT

- Cung cấp toàn bộ cột đường dây truyền tải dự án 220KV Nậm Mô - Tương Dương (đoạn trên lãnh thổ Việt Nam) truyền tải điện từ Lào về Việt Nam của Ban quản lý dự án điện 1 - Tập đoàn điện lực Việt Nam - EVN

Ngãi Cầu – Sẵn sàng vươn ra biển lớn Châu Á Thái Bình Dương với những thành tựu to lớn. Khẳng định bản lĩnh với giải thưởng: Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và thương mại Ngãi Cầu sở hữu trong tay hệ thống nhà máy quy mô, hệ sinh thái sản phẩm rộng lớn, được mở rộng đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Bên cạnh đó Ngãi Cầu là doanh nghiệp không chỉ hợp tác với các đối tác lớn trong nước mà còn tham gia hợp tác, đầu tư với các đối tác trên thị trường quốc tế như thị trường Lào và đặc biệt là thị trường yêu cầu chất lượng rất cao là Nhật Bản.

Lễ triển khai thi công xây dựng công trình đường dây 220KV Nậm Mô (Lào) - Tương Dương (đoạn trên lãnh thổ Việt Nam)

Để tiến vào thị trường Châu Á Thái Bình Dương, chiếm lĩnh và thách thức đối thủ, Ông Chu Hoàng Tùng và Ban lãnh đạo công ty đã sớm xác định phải tập trung vào giá trị cốt lõi là nâng cao chất lượng, đa dạng hoá sản phẩm, đáp ứng nhu cầu và xu thế thị trường thông qua việc tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất. Các sản phẩm, dịch vụ đang là thế mạnh của công ty Ngãi Cầu:

  1. Cột Thép Điện Lực.
  2. Xà Thép Đường Dây.
  3. Bulong Neo.
  4. Trụ Đỡ Thiết Bị.
  5. Dịch Vụ Mạ Kẽm Nhúng Nóng.
  6. Cột Viễn Thông.
  7. Giá Đỡ Pin Năng Lượng Mặt Trời.
  8. Gia Công Cơ Khí Xuất Khẩu.

Với tâm huyết, tầm nhìn, trí tuệ của Ban lãnh đạo và toàn bộ công nhân viên Ngãi Cầu như vậy, với những kết quả hoàn toàn thuyết phục trên những dự án mà Ngãi Cầu đã tham gia thì vừa qua, ngày 24 tháng 4 năm 2022, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam cùng Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương đã trao tặng danh hiệu Top10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2022 dành cho Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại Ngãi Cầu. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của công ty và tập thể công nhân viên trong thời gian vừa qua.

Chủ tịch Chu Hoàng Tùng vinh dự nhận kỷ niệm chương và chứng nhận trong chương trình vinh danh thương hiệu

Với lịch sử phát triển lâu bền, uy tín trong mọi dự án, công trình, hệ sinh thái sản phẩm chất lượng, Ngãi Cầu xứng đáng với giải thưởng Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương. Đây là vinh dự và niềm tự hào với Công ty Ngãi Cầu, một đơn vị tiên phong trong cơ khí xanh và chắc chắn đây sẽ là một bước ngoặt lớn không chỉ cho cơ khí Việt Nam mà còn trong khu vực và quốc tế.

Ngãi Cầu – Dẫn đầu cơ khí xanh!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI NGÃI CẦU

Địa chỉ: Thôn Ngãi Cầu, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 0934591488

Email: [email protected] Website: http://cokhingaicau.vn

Địa chỉ nhà máy: Lô F2, KCN Đại Đồng - Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

VPĐD: Tầng 16, Tòa nhà Nam Cường, Km 4- Đường Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Nguyễn Nam