29/03/2024 lúc 03:29 (GMT+7)
Breaking News

Nam Định: Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập

VNHN – Ngày 18/11/2018, Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái (Tp Nam Định, tỉnh Nam Định) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường và đón nhận cờ thi đua của Chính phủ, kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

VNHN – Ngày 18/11/2018, Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái (Tp Nam Định, tỉnh Nam Định) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường và đón nhận cờ thi đua của Chính phủ, kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Chương trình Lễ Kỷ niệm của Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại biểu

Được thành lập từ năm 1988, Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái đã trải qua 30 năm, vượt qua biết bao khó khăn thách thức để xây dựng, trưởng thành và phát triển. Các thế hệ nhà giáo, học sinh luôn thể hiện ý chí quyết tâm, phát huy sức mạnh tập thể, xác định hướng đi phù hợp với điều kiện nhà trường. Trong nhiều năm qua, Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái liên tục là một trong những đơn vị tiên tiến xuất sắc dẫn đầu ngành giáo dục Thành phố Nam Định bậc tiểu học về chất lượng giáo dục toàn diện.

Phát biểu khai mạc Chương trình Lễ Kỷ niệm, cô giáo Vũ Thị Thúy Vân – Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Nhà trường cũng như bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, tạo kiện của điều kiện các cấp, các ngành, cảm ơn sự tận tâm các thế hệ nhà giáo đi trước, các thế hệ phụ huynh, học sinh của Nhà trường trong suốt 30 năm qua.

Cô giáo Vũ Thị Thúy Vân – Hiệu trưởng Trưởng TH Phạm Hồng Thái phát biểu khai mạc Chương trình

Trong những năm qua, tập thể giáo viên của nhà trường luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, thi đua thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin, tổ chức dạy học bằng nhiều hình thức khác nhau trong và ngoài lớp học.

Nhà trường cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong các phong trào đổi mới giáo dục. Việc thực hiện mô hình giáo dục chất lượng cao của nhà trường nhằm đạt được mục tiêu là trang bị cho học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ. Cùng với  đó là hoàn thiện các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân mỗi học sinh về tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao...

Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái cũng là trường đi đầu thực hiện dạy 2 buổi/ngày, 10 buổi/ tuần ở 100% số lớp, trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo đạt điểm cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi đỗ vào lớp 6 các trường THCS chuyên và THCS chất lượng cao của thành phố Nam Định.

Trường Tiểu học Phạm Hồng Thái vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu thi đua và thành tích khen thưởng cao quý: 03 lần đón nhận Huân chương lao động (HCLĐ hạng Ba năm 1995; HCLĐ  hạng Nhì năm 2000 và 2008); 25 Bằng khen của UBND tỉnh Nam Định; 10 Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 01 Bằng khen của Bộ Công An; 01 Bằng khen của Bộ Y tế; 03 Bằng khen của Công An tỉnh Nam Định và 02 cờ thi đua “Đơn vị có thành tích xuất sắc nhất khối Tiểu học”. 

Trường liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Năm 2010, được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định công nhận trường đạt chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn; Tháng 4/2012, Trường là một trong hai đơn vị tiểu học trong tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định công nhận Cơ sở giáo dục chất lượng cao.

Trường Tiểu học Phạm Hông Thái vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ (Đồng chí Phạm Thị Oanh – Phó Chủ tịch UBND Tp Nam Định trao tặng)

Năm học 2017-2018, Nhà trường vinh dự được đón nhận Giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT "Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào tự làm đồ dùng dạy học năm học 2017-2018" và Giấy khen về việc triển khai có hiệu quả Đề án "Thí điểm tăng cường giảng dạy Tiếng Anh trong các trường phổ thông tỉnh Nam Định, giai đoạn 2015-2020", Giấy khen của UBND TP Nam Định về thành tích xuất sắc trong phong trào "Dạy tốt-Học tốt"; Bằng khen của Bộ GD&ĐT đã có "Thành tích xuất sắc trong quá trình hình thành và phát triển giai đoạn 1988-2018" và đặc biệt là vinh dự được nhận cờ thi đua của Chính phủ.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng do các thế hệ học sinh, phụ huynh và giáo viên nhà trường biểu diễn