20/04/2024 lúc 21:03 (GMT+7)
Breaking News

Nam Định: KCN Bảo Minh chăm lo Tết cho CBCNV, người lao động có hoàn cản khó khăn

Với phương châm không để công nhân không có Tết, Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp (KCN) Bảo Minh đã tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công nhân viên (CBCNV), thưởng Tết sớm, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn...

Vào những ngày giáp Tết Nguyên Đán Quý Mão, tại KCN Bảo Minh trong không khí làm việc khẩn trương, ai cũng muốn sớm hoàn thành công việc để cùng gia đình đón Tết. Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh đã tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV như tiệc tất niên, thưởng Tết sớm, tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn... Những việc làm này đã mang đến không khí ấm áp, phấn khởi cho CBCNV, giúp họ có một cái Tết đầm ấm bên gia đình.

Công ty Cổ phần KCN Bảo Minh tặng quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Với phương châm không để công nhân không có Tết, Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh đã tổ chức hoạt động gói bánh chưng tặng CBCNV công ty và chương trình trao tặng 83 suất quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình công nhân có người thân bị ốm đau bệnh tật, gia đình thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo đang làm việc trong các doanh nghiệp tại KCN Bảo Minh. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng/suất.

Ông Hoàng Mạnh Cường, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần KCN Bảo Minh (áo trắng) tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liên Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc vận hành Công ty Cổ phần KCN Bảo Minh (đứng giữa) tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Liên Bảo, Huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh còn trao tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã: Liên Minh, Liên Bảo, Kim Thái trị giá 10.000.000 đồng/xã. Tổ chức hội nghị khách hàng thường niên, trao tặng quà và chúc Tết các doanh nghiệp trong KCN Bảo Minh.

Như mọi năm, chương trình Tết sum vầy 2023 được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực nhằm động viên, khích lệ cho công nhân lao động cả về vật chất lẫn tinh thần. Tại chương trình, Công đoàn Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh trao 5 suất quà trị giá 500.000 đồng cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn. Chuẩn bị 96 phần quà trị giá 300.000 đồng tặng các CBCNV công ty.

Ngoài ra, Công đoàn Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh cũng tổ chức đi thăm hỏi tặng quà Tết cho 3 trẻ mồ côi được công đoàn nuôi, 1 bé tại xã Đại Thắng và 2 bé tại xã Liên Minh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định; thăm hỏi các đoàn viên có người thân trong gia đình không may bị bệnh nặng, mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng/người.

Cùng với công tác xã hội KCN Bảo Minh tiến hành thi công đấu nối nút giao đường QL 10 với Khu Bảo Minh mở rộng đã được các cơ quan chức năng cấp phép để kịp phục vụ lễ khởi công; trồng hơn 15.000 cây xanh xung quanh 2 nghĩa trang để tạo cảnh quan môi trường.

Công ty CP đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh

...