16/04/2024 lúc 17:34 (GMT+7)
Breaking News

Năm 2022 Nam Group sẽ cung ứng cho thị trường hơn 10.000 sản phẩm

Theo kế hoạch phát triển trong năm 2022, Nam Group dự kiến tung ra thị trường hơn 10.000 sản phẩm bất động sản phục vụ nhu cầu ở thực và nghỉ dưỡng tại các khu vực như Bình Thuận, Phú Quốc, Cần Thơ…

 

Nhiều dấu ấn trong phát triển bất động sản nghỉ dưỡng

Hơn nửa thập kỷ trong vai trò là nhà phát triển bất động sản, lấy thị trường nghỉ dưỡng làm trọng tâm, Nam Group đã liên tục ghi dấu ấn qua loạt dự án thành công. Đơn cử như khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Phú Quốc với thiết kế độc đáo cùng vị trí đắt giá tại Bãi Trường hay gần đây nhất là siêu đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thể thao biển Thanh Long Bay tại Bình Thuận.

Ngay sau khi công bố, Thanh Long Bay thu hút sự quan tâm của thị trường, các phân khu ra mắt có tỷ lệ hấp thụ lớn, dao động 80-90% mỗi đợt triển khai. Không chỉ tạo ra hấp lực tại phía Nam, tổ hợp này còn thu hút nhà đầu tư khu vực phía Bắc quan tâm.

"Bên cạnh kế hoạch triển khai hàng loạt dự án mới trong thời gian tới, một trong những điều quan trọng nhất là chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm thực sự chất lượng dành cho các khách hàng cả hai miền Nam - Bắc, đồng thời xây dựng hệ thống đại lý phân phối chuyên nghiệp tại khắp các khu vực", ông Lương Sĩ Khoa - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nam Group cho biết.

Cũng theo thông tin từ Nam Group, năm 2022 sẽ đánh dấu bước ngoặt lớn của tập đoàn với chiến lược giới thiệu khoảng 10.000 sản phẩm, bổ sung cho thị trường nguồn cung khá dồi dào. Trong đó, ngoài các sản phẩm trong giai đoạn tiếp theo thuộc tổ hợp Thanh Long Bay, Nam Group sẽ cho ra mắt vài dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Phú Quốc và chuẩn bị cho sự xuất hiện của một dự án căn hộ cao cấp tại Cần Thơ.

Các dự án do Tập đoàn Nam Group phát triển nhận được sự quan tâm lớn từ nhà đầu tư.

 

Siêu quần thể thể thao biển - kinh tế đêm tạo hấp lực lớn cho thị trường phía Bắc

"Khẩu vị" đầu tư của các khách hàng vẫn giữ một số điểm chung như dự án của đơn vị có thương hiệu, quy mô lớn và đa dạng tiện ích. Khác với khách mua để ở, yếu tố đầu tiên mà nhóm này quan tâm là tính thanh khoản và khả năng sinh lợi của dự án. Đây cũng là lý do vì sao tổ hợp Thanh Long Bay được nhiều người quan tâm trong suốt thời gian dài và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ông Lương Sĩ Khoa cho biết, siêu tổ hợp này sở hữu tới 8 phân khu chức năng cùng hàng nghìn tiện ích đỉnh cao. Thanh Long Bay hướng trực diện tới thể thao biển lớn nhất khu vực, tham vọng trở thành đấu trường thể thao quốc tế. Hướng đi này phù hợp với thế mạnh du lịch đặc trưng và chiến lược phát triển của Bình Thuận.

Sở hữu quy mô lên đến 90 ha với gần 2 km mặt tiền biển, Thanh Long Bay là đô thị lớn bậc nhất tại khu vực Kê Gà - Bình Thuận.

 

Mặt khác, tổ hợp Thanh Long Bay còn là khu kinh tế đêm quy mô lớn của thủ phủ resort này. Khác với phố đi bộ hay chợ đêm, Thanh Long Bay tạo dựng một hệ sinh thái quy hoạch từ hạ tầng đến dịch vụ chuyên tâm dành cho thành phố "không ngủ" với mọi loại hình cho kinh tế đêm như chợ đêm, khu mua sắm, khu nhà hàng, bar, quảng trường biển, trục shophouse, hola beach… Với quy mô
"khủng", khu kinh tế đêm ước tính sẽ phục vụ cho 10.000 khách lưu trú nội khu. Trong bối cảnh tỉnh này đang thiếu hụt dịch vụ đêm thì đây là mảnh ghép giúp Bình Thuận khai thác triệt để các lợi thế phát triển du lịch.

Thanh Bút