23/04/2024 lúc 20:19 (GMT+7)
Breaking News

Ms.Nguyễn Hồng Hạnh: “Không bao giờ từ bỏ sẽ làm nên thành công của người phụ nữ”

Ms.Nguyễn Hồng Hạnh - Giám Đốc điều hành Công ty Hương Thịnh cho biết: “Thất bại không chỉ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm mà còn  đem lại cho bạn nhiều thành công.”

Ms. Nguyễn Hồng Hạnh - Giám Đốc điều hành Công ty Hương Thịnh cho biết: “Thất bại không chỉ đem lại cho bạn nhiều kinh nghiệm mà còn  đem lại cho bạn nhiều thành công.”

Chị Hạnh chia sẻ câu chuyện thời thơ ấu của mình: “Mẹ chị đến từ Thái Lan, nhưng bà đã mất từ khi chị mới 3 tháng tuổi. Lớn lên cùng với cha, người từng làm việc trong quân đội sau đó trở thành người sáng lập H.T Group. Chị vốn dĩ là con một nên bố rất kỳ vọng vào chị. Thật không may, sức khỏe của chị lại không được tốt, đã yếu từ khi mới sinh ra. Bố đã dành hết công sức để chăm sóc chị, nhưng ông lại rất bận rộn với công việc kinh doanh đang phát triển. Chị Hạnh lớn lên với tính cách mạnh mẽ như bố nhưng sức khỏe lại yếu. Chị bị ung thư máu.

Ms. Nguyễn Hồng Hạnh - Giám Đốc điều hành Công ty Hương Thịnh

Sự nghiệp của chị bắt đầu trong quân đội giống như cha và chuyển sang vực tài chính ngân hàng; từng tư vấn và được thăng chức Trưởng phòng Nhân sự tại Agribank, sau 4 năm làm việc chị phải rời ngân hàng vì tình trạng sức khỏe của mình. Năm 2008, chị đầu tư vào bất động sản. Thiếu kinh nghiệm và kiến thức, chị đã thất bại trong kinh doanh và nợ hơn 20 tỷ đồng. Cha đã ngỏ lời muốn hỗ trợ nhưng chị rất tự tin và không bao giờ muốn bỏ cuộc. Chị tin rằng “những thất bại không chỉ mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm mà còn mang lại cho bạn nhiều thành công hơn”.

Sau khi có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chị Hạnh đã chiến đấu hết mình vì mục tiêu phát triển doanh nghiệp của mình. Hoạt động kinh doanh bất động sản tăng trưởng từ 5 tỷ đồng lên 200 tỷ đồng năm 2015, bao gồm các bất động sản và dự án tại Bình Dương, Long Thành, Nha Trang, Phú Quốc.

Ngoài các lĩnh vực kinh doanh khác, chị còn mở rộng sang lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Năm 2017, bắt đầu nhập khẩu Rượu từ Pháp và Ý.  H.T Group cũng có mối quan hệ lớn với hiệp hội doanh nghiệp Thái Lan, chị Hạnh cũng đã và đang chăm sóc các siêu thị hàng Thái Lan tại Việt Nam. Tuy nhiên, có một điều mà chị không thể chiến thắng được đó là tình trạng sức khỏe không tốt.

Ms.Hạnh bị ung thư máu hơn 10 năm nhưng có một điều đã thay đổi cuộc đời chị. Sau khi được bố giới thiệu về Đông Trùng Hạ Thảo và sử dụng nó được 3 tháng thì sức khỏe ngày càng có sự cải thiện rõ rệt. Hiện nay bệnh ung thư máu đã khỏi, Ms. Hạnh đã khỏe mạnh trở lại. Chị cảm thấy kinh ngạc và thực sự thích thú trước những công dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo mang lại. 

Ms. Hạnh bắt tay vào nghiên cứu và tìm hiểu về chất lượng của Đông Trùng Hạ Thảo năm 2019, được cấy trên Pupa Cordyceps (Nhộng Tằm) làm tăng chất lượng của Cordyceps Militaris lên mức vượt trội gần giống như Cordyceps Sinensis bên ngoài tự nhiên.

Chị tự hào chia sẻ: “Chúng tôi tự tin nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên với nhiều chuyên môn công nghệ như kỹ thuật trồng trọt từ Nhật Bản với các Thiết bị và Phòng thí nghiệm chuẩn theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Quy trình sản xuất đáng tin cậy vì chúng tôi luôn chuyên tâm chăm sóc kỹ lưỡng từ khâu trồng trọt đến  khâu sản xuất. Trang trại của chúng tôi ở Bảo Lộc, hoạt động theo mô hình nông nghiệp, môi trường xanh được kiểm soát khép kín, tăng trưởng, vệ sinh và khử trùng tối ưu, Cordycepin 9,08 mg / gram và Adenosine 2,64 mg / gram đóng vai trò là thành phần chính trong các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh”.

Ms. Hạnh cho biết thêm: “Hương Thịnh Đông Trùng là một thương hiệu được hình thành bởi sự hợp tác của H.T GROUP và đối tác Nhật Bản. Đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hương Thịnh. Sản phẩm có chất lượng phù hợp với lối sống của người dùng. Hãy luôn tin rằng một cuộc sống tốt & đẹp luôn được tạo ra từ một cuộc sống hạnh phúc,cơ thể được chăm sóc từ bên trong và có đầy đủ năng lượng để hoàn thành tốt công việc”./.