19/04/2024 lúc 11:29 (GMT+7)
Breaking News

Lao Cai Star Hotel – Điểm đến an toàn giữa “thành phố trẻ”

Lao Cai Star Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tại Thành phố Lào Cai, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho du khách khi đến với thành phố cửa khẩu sôi động.

ngoi-sao-le-tan

Lễ tân khách sạn Star Hotel Lào Cai.

Tọa lạc tại số 03 Đường Hoàng Liên, Phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, Star Hotel có vị trí thuận lợi ngay trung tâm kinh tế chính trị của thành phố, cách cửa khẩu Quốc tế Lào Cai 1,0 km và ga Lào Cai 2,3 km. Từ đây du khách chỉ mất 2 phút đi bộ để đến chợ Cốc Lếu – khu chợ nổi tiếng là trung tâm thương mại sầm uất nhất của thành phố.

ngoi-sao-trung-bay

Khu trưng bày các sản phẩm lưu niệm của khách sạn.

Được thiết kế với phong cách Pháp sang trọng, Lao Cai Star Hotel mang dáng vẻ cổ điển nguy nga với những họa tiết trang trí kết hợp hai tông màu nâu trầm và trắng sáng nổi bật. Các đường nét hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế, cột, trụ đăng đối theo phong cách cổ điển kết hợp với đá ốp hoàng gia sang trọng, hệ thống kính cửa cỡ lớn, hiện đại hòa quyện, ăn khớp cao giúp Lao Cai Star Hotel trở nên nổi bật, uy nghi và bề thế. Không gian bên trong khách sạn được trang hoàng lung linh bởi hệ thống đèn đẹp mắt, tô điểm thêm là những chi tiết hiện đại ở các bức vách giúp khách sạn tạo ấn tượng mạnh với nét độc đáo, khác biệt.

ngoi-sao-ngu-1

ngoi-sao-ngu

ngoi-sao-ngu-3

ngoi-sao-ngu-2

ngoi-sao-ngu-4

ngoi-sao-ngu-7

ngoi-sao-ngu-6

Hệ thống phòng ngủ cao cấp của khách sạn Star Hotel Lào Cai.

Hiện tại, khách sạn có 141 phòng nghỉ sang trọng được chia làm các loại khác nhau như: Superior rooms, Deluxe rooms, Suite rooms, VIP rooms, President room giúp du khách có nhiều lựa chọn cho không gian nghỉ ngơi của riêng mình. Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều có cửa sổ lớn nhìn ra không gian bên ngoài, giúp du khách có thể thả mình thư giãn, chiêm ngưỡng toàn cảnh lung linh, tráng lệ của thành phố nơi biên cương sầm uất về đêm khi phố xá lên đèn. Đặc biệt, President room sở hữu diện tích lên tới 120m2 với hệ thống phòng ngủ trang nhã, phòng khách sang trọng, thoáng đạt, bàn ăn, bếp nấu riêng biệt, ấn tượng cùng phòng tắm tiện nghi với bồn tắm lớn, cao cấp nâng tầm trải nghiệm của du khách.

ngoi-sao-phong-an ngoi-sao-an ngoi-sao-an-bufe

ngoi-sao-an-5 Hệ thống phòng ăn sáng Buffet và phòng ăn riêng cao cấp của khách sạn.

Tại đây, du khách ngoài nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng còn có thể trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp của khách sạn. Nằm tại tầng 1 của khách sạn, nhà hàng Lotus sở hữu không gian rộng, bài trí sang trọng và ấm cúng, với diện tích lên tới 300m2, là nơi phục vụ du khách với bữa sáng tự chọn đa dạng về món ăn vùng miền. Nếu khách hàng có nhu cầu tổ chức những bữa tiệc nhỏ sang trọng và ấm áp, đảm bảo tính riêng tư thì các phòng ăn đa năng Saturn VIP sẽ là lựa chọn rất thích hợp. Các chi tiết nội thất trong phòng từ hệ thống đèn trang trí, rèm cửa đến tranh treo tường… đều được bài trí tinh tế, là điểm nhấn nổi bật trên nền không gian trang nhã. Hiện khách sạn có ba loại phòng Saturn VIP là 150m2, 80m2 và 30m2 giúp khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp với quy mô của bữa tiệc.

ngoi-sao-hoi-thao

Phòng hội thảo lớn được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Hơn nữa, Lao Cai Star Hotel có đa dạng các loại phòng họp, phòng hội thảo lớn với hơn 200 chỗ ngồi, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hội họp tiên tiến, hiện đại nhất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe cho những sự kiện quan trọng. Các phòng họp được thiết kế khéo léo, mang lại không gian thoáng với sự sang trọng, nghiêm túc nhưng vẫn tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch.

ngoi-sao-cuoi

ngoi-sao-cuoi-1

ngoi-sao-tiec-cuoi-4

Phòng tiệc cưới Dream Wedding Hall.

Phòng tiệc Dream Wedding Hall có diện tích 640m2 với sức chứa 560 khách là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện và tiệc cưới hàng đầu của “thành phố trẻ”. Dream Wedding Hall được thiết kế theo phong cách kiến trúc phương Tây cổ điển với mái vòm nguy nga cùng khoảng cách trần khá cao. Đội ngũ kiến trúc sư tài ba của Lao Cai Star Hotel đã khéo léo kết hợp gam màu đỏ booc-đô “may mắn” chủ đạo cùng các chi tiết nội thất ấn tượng với các vật dụng trang trí được lựa chọn một cách tỉ mỉ, Dream Wedding Hall tựa như một “cung điện” tiệc cưới lung linh giữa thành phố sôi động.

ngoi-sao-masage

Hệ thống Spa Orchid Sauna Massage.

Nằm tại tầng 4 của khách sạn, hệ thống Spa Orchid Sauna Massage bao gồm 10 phòng spa rộng từ 25 - 30m2 được thiết kế tinh tế với bể sục công nghệ hiện đại cùng phòng xông hơi riêng biệt. Sau một ngày dài làm việc hay tham quan mua sắm, thư giãn tại Orchid Sauna Massage với lá thuốc của người Dao đỏ cùng nhiều dược liệu quý hiếm của núi rừng Tây Bắc sẽ giúp quý khách cân bằng cả thể chất lẫn tinh thần, phục hồi và mang lại cảm giác thư thái, tràn đầy năng lượng cho hành trình khám phá tiếp theo.

ngoi-sao-kara

ngoi-sao-kara1

ngoi-sao-hat-2

Hệ thống Star Karaoke cao cấp.

Star Karaoke cũng là lựa chọn lý tưởng cho những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi và giải trí cùng đồng nghiệp hay buổi tối sum họp của gia đình, cùng hát cho nhau nghe và ghi dấu thêm những khoảnh khắc ấn tượng trong kỳ nghỉ.

ngoi-sao-gym

Hệ thống phòng gym với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại.

Với diện tích khoảng 60m2 cùng tầm nhìn bao quát khu vực tiền sảnh khách sạn, phòng GYM được trang bị hệ thống máy móc tập luyện hiện đại, đầy đủ phục vụ mọi nhu cầu về thể hình và tập luyện chăm sóc sức khỏe trong kỳ nghỉ dưỡng dài ngày của du khách.

ngoi-sao-be-boi-nen

ngoi-sao-be-boi-2 Bể bơi thông minh ngoài trời luôn là điểm cộng thu hút du khách.

Với diện tích 150m2 được phân chia làm 2 khu vực riêng dành cho người lớn và trẻ em, bể bơi thông minh ngoài trời là một trong những điểm cộng ấn tượng thu hút người dân địa phương và du khách khi lựa chọn Lao Cai Star Hotel.

Ngoài ra, Lao Cai Star Hotel còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp và tiện nghi hiện đại như: dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, bưu điện, đặt tour du lịch, đặt vé máy bay… đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng với các dịch vụ tại đây.

ngoi-sao-dem-1

ngoi-sao-dem-2

Toàn cảnh khách sạn Star Hotel Lào Cai về đêm.

Trong 2 năm vừa qua, đại dịch Covid - 19 đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách sạn. Để đảm bảo an toàn, có thời điểm khách sạn đã phải tạm dừng hoạt động. Trong thời gian đó khách sạn đã tập trung đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi quay trở lại. Hiện tình hình dịch bệnh cơ bản đã dần được kiểm soát, đặc biệt từ ngày 15/3, Việt Nam đã chính thức mở cửa trở lại hoạt động du lịch trong tình hình mới, với sự chuẩn bị kỹ càng, Lao Cai Star Hotet tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

LAO CAI STAR HOTEL- Ngôi sao Lào Cai

Địa chỉ: Số 03, đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai

Điện thoại: 02143. 823.328 – 091.217.8686

Website: http//www.laocaistarhotel.com

Chi tiết liên hệ: Ms Tuyên: 091.217.8686 

Lê Vũ