19/03/2024 lúc 18:07 (GMT+7)
Breaking News

Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận thăm hỏi, động viên người thân của nạn nhân vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong

Chiều 14/8, ông Nguyễn Long Biên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cùng đoàn lãnh đạo TP. Phan Phan Rang-Tháp Chàm, các ban ngành, các hội đoàn thể tỉnh Ninh Thuận đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận để thăm hỏi, động viên tinh thần người thân của nạn nhân vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.
Liên quan đến vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong xảy ra tại số 4/15A đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, chiều 14/8, lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận và TP.Phan Rang - Tháp Chàm đã đến chia buồn, trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân toàn bộ chi phí mai táng và đưa thi thể các nạn nhân về quê...
Lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận và TP.Phan Rang - Tháp Chàm đã đến chia buồn, trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân toàn bộ chi phí mai táng và đưa thi thể các nạn nhân về quê...Ảnh: Đăng Quang

UBND TP.Phan Rang-Tháp Chàm đã hỗ trợ chính sách số tiền 54 triệu đồng. Bên cạnh đó, thành phố cũng vận động nhiều nhà hảo tâm hỗ trợ thêm 60 triệu đồng (tổng cộng 114 triệu đồng) để giúp gia đình nạn nhân vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

Trước đó, ngày 13/8, ông Trần Quốc Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, cùng đoàn công tác của tỉnh Ninh Thuận đã đến hiện trường vụ cháy chỉ đạo tìm kiếm các nạn nhân chưa tìm thấy. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ cháy xảy ra vào, tại số nhà 4/17A Trần Quốc Thảo, khu phố 1, phường Đài Sơn, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận).

 Ông Trần Quốc Nam - Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận đã đến hiện trường vụ cháy chỉ đạo công tác tìm kiếm nạn nhân vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong. Ảnh: Đăng Quang

Được biết ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động hàng trăm người, 7 xe chữa cháy, 2 xe cứu thương và 2 máy bơm chữa cháy để dập lửa. Đến hơn 11h trưa cùng ngày 13/8, đám cháy cơ bản được khống chế.

Đến 10 giờ ngày 14/8, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể 3 nạn nhân và khẩn trương đưa ra khỏi hiện trường. Sau đó, các thi thể nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận để làm các thủ tục theo quy định pháp luật.

Cùng thời điểm này, các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận cũng đã khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 

Võ Hà